Chương 1

1.3K 71 0
                                    

"Này xinh đẹp tỷ tỷ là ai?!"

Yuukiri một cái chiến thuật ngửa ra sau, phía sau lưng dán tường, trong gương nữ hài tử cũng cùng nàng làm đồng dạng động tác, caramel sắc hạnh nhân mắt trợn tròn, tóc đen hơi cuốn, da bạch mạo mỹ, làn da nộn cơ hồ có thể véo ra thủy.

Yuukiri thật đúng là kháp một phen cánh tay, tê -- trơ mắt nhìn bạch ngọc không rảnh trên da thịt dần dần nổi lên phấn hồng.

Hảo, hảo nộn, là nàng không xứng có được mỹ mạo cùng thân thể!

Chỉ là rửa cái mặt mà thôi, vì cái gì vừa nhấc đầu bỗng nhiên thay đổi cá nhân?! Chẳng lẽ bồn rửa tay là cái gì liên thông dị thế giới hắc động sao?

Yuukiri nhanh chóng quyết định lập tức đem chính mình mặt lại vùi vào hồ nước trung.

Lộc cộc lộc cộc --

Quá độ thiếu oxy khiến người choáng váng đầu.

Yuukiri ở hôn mê đêm trước đột nhiên đem chính mình đầu từ trong nước, bọt nước bắn tung tóe tại cao thanh pha lê thượng, một người nam nhân bỗng nhiên xuất hiện ở nàng phía sau, lẳng lặng nhìn trong gương Yuukiri.

Yuukiri dọa ra nhan nghệ:! Đại ca ngươi như thế nào đứng phía sau không nói lời nào!!

Đáng sợ!

"Ta ngày mai muốn đi trấn mục đinh đi công tác, Yuuka nghĩ muốn cái gì lễ vật?"

Yuuka là thân thể này tên sao?

Chính là vị này xuyên màu xám hòa phục áo ngủ đại ca lại là ai?!

Ngươi vì cái gì đêm hôm khuya khoắt xuất hiện ở nhà ta, không phải, xuất hiện ở Yuuka gia phòng tắm a!

Yuukiri theo bản năng tìm tòi trong tầm tay có thể công kích người hữu lực vũ khí, mới vừa cầm lấy một con máy sấy, còn không có thực thi phạm tội hành vi, vị này có tóc đỏ hai mươi mấy tuổi nam nhân phảng phất biết trước nàng động tác, trực tiếp giơ tay khúc chân, đem Yuukiri đè ở lạnh băng trên vách tường.

Yuukiri:...... Ô, dọa người.

Đại ca ngươi có phải hay không đi nhầm phim trường, ngươi hẳn là đi cách vách võ nhà nhỏ đi! Ta chỉ là cái mới vừa xuyên qua lại đây còn không có làm rõ ràng trạng huống nhu nhược nữ tử, liền tính ngươi giết ta, cũng sẽ không có cái gì cảm giác thành tựu!

"Ta ngày mai muốn đi trấn mục đinh đi công tác, Yuuka nghĩ muốn cái gì lễ vật."

Giống nhau như đúc lời kịch, liền ngữ khí đều chưa từng biến hóa quá...... A, không đúng, giống như từ câu nghi vấn biến thành khẳng định câu.

Nam nhân cánh tay đè ở nàng trên cổ, thành niên nam tính ấm áp hơi thở bao phủ này phiến không gian, mười tám năm chưa bao giờ cùng khác phái dắt qua tay Yuukiri, một bên khóc một bên mặt đỏ.

Này chẳng lẽ là cái gì kích phát chi nhánh tất trả lời lựa chọn sao?

Yuukiri mang theo khóc nức nở nói: "Tùy tiện mang điểm cái gì đều được a đại ca, liền tính ngươi bẻ một cây ngươi ra cửa đụng tới đệ nhất căn hoa chi, ta cũng sẽ không để ý."

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ