Kanagawa cùng Tokyo tuy rằng là hai tòa phong cách khác biệt thành thị, nhưng là lái xe căng đã chết cũng liền một giờ, Yuukiri đoán được chính mình tùy tiện rời đi Imakawa trạch, tất nhiên sẽ khiến cho người chơi chú ý, nhưng là nàng trăm triệu không nghĩ tới lần này người chơi cư nhiên làm như vậy kích thích.
Yuukiri mặt vô biểu tình nâng má, bên trong xe Itadori thiếu niên vận dụng khởi toàn thân mỗi một tế bào tới ứng phó lập tức sự kiện, toàn thân cơ bắp căng chặt, tựa hồ tùy thời bạo khởi gia nhập chiến đấu, vận động thiếu niên thể năng có thể so với một bộ đội đặc chủng, liền tính cõng lên phu nhân chạy trốn cũng hoàn toàn không có vấn đề.
Trong tay hắn nắm chặt Yuukiri đưa cho hắn đoản đao, nghiêm túc đến cực điểm: “Phu nhân yên tâm! Ta nhất định sẽ bảo hộ ngươi!”
Ngoài xe tiếng súng lộn xộn, một mạt vết máu bỗng nhiên bắn lên xe cửa sổ, người chơi vặn vẹo mặt từ bên cạnh xe chậm rãi chảy xuống.
Yuukiri: Hảo đáng tiếc nga……
Trơ mắt nhìn kinh nghiệm giá trị từ trong tầm tay trốn đi, kết quả lại không thể vì chính mình sở dụng? Nếu nàng bảo tiêu đoàn kinh này một trận chiến còn không có trướng kinh nghiệm nói! Nàng tuyệt đối muốn khiếu nại!
Yuukiri dứt khoát lưu loát rơi xuống cửa sổ xe mành, nhắm mắt làm ngơ.
“…… Itadori-kun, ngươi nghe được tiếng khóc sao?”
Itadori Yuuji thanh âm khàn khàn: “Ai?”
Yuukiri: “Ngươi trong tay đoản đao nga, bị ngươi nắm chặt ở phát ra rên rỉ đâu, chỉ dựa cậy mạnh không thể được, Itadori-kun tuy rằng thể năng ưu tú, nhưng hẳn là không có bị hệ thống huấn luyện quá đi?”
Bởi vì chính trực thiếu niên lời thề son sắt nói phải bảo vệ nàng, Yuukiri thiện tâm quá độ đem chính mình tùy thân mang theo đoản đao tạm thời mượn cho hắn.
…… Kết quả hắn nắm đao thủ thế còn không có chính mình thuần thục? Cùng nắm dao phay không có gì khác nhau bộ dáng.
Itadori Yuuji khó hiểu: “Bất luận như thế nào nắm, chỉ cần có thể giết địch là được đi.”
Yuukiri: “…… Cũng đúng.”
Yuukiri: Lần này người chơi có điểm mê.
Nàng còn tưởng rằng phấn đầu phát thiếu niên sẽ đối loại này huyết tinh chiến đấu kịch liệt trường hợp thích ứng bất lương đâu, kết quả không thể trông mặt mà bắt hình dong sao?
Phu nhân từ đầu đến cuối thần sắc như thường, thậm chí còn từ bên trong xe tiểu trên kệ sách rút ra một quyển sách nhìn tống cổ thời gian, ở huyết tinh bắn nhau bối cảnh hạ, mỹ mạo phu nhân bình tĩnh tựa hồ cũng lây bệnh cho Itadori Yuuji.
Rõ ràng chính mình là nam hài tử, nhưng biểu hiện hoàn toàn so ra kém nhìn như nhu nhược phu nhân như vậy bình tĩnh.
Itadori Yuuji thật sâu thở ra một hơi.
Chỉ chốc lát sau, ngoài xe náo động đình chỉ, Kamiya Ayaka mở cửa lên xe, ngồi ở ghế phụ.
“Phu nhân, đã giải quyết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...