【 Đoàn xiếc thú địa điểm đã đổi mới, người chơi nhưng ở trò chơi trong phạm vi từ bảo rương nội đạt được hữu hiệu công kích vũ khí 】
【 Người chơi số liệu đã trọng trí, sở hữu chiến lực toàn bộ ngang hàng 】
Này màu đen cốt truyện khung xuất hiện ở mỗi cái người chơi trước mặt.
Mà sở để lộ ra tới tình báo lệnh người hổ khu chấn động, hảo gia hỏa, đây là toàn thể hàng phòng ngự giá trị cùng công kích giá trị, đem sở hữu người chơi mạnh mẽ kéo đến cùng cái trục hoành thượng trò chơi sao?
Conan, Ran, Mori Kogoro, Dazai Osamu, Gojo Satoru, trước mắt đoàn xiếc thú nội có năm cái người chơi, có tiểu hài tử (Conan) , có nữ nhân (Ran) , có lớn tuổi nam nhân (Mori), cũng có sức chiến đấu trần nhà (Gojo), cùng am hiểu du tẩu thanh hoa cá (Dazai), nhưng bất luận bọn họ trước đó có bao nhiêu cường đại, từ giờ phút này khởi, cá nhân số liệu toàn bộ trọng trí.
Yuukiri: Vui như lên trời!
Ta sai rồi, ta không nên mắng trò chơi biên kịch ăn phân kế hoạch có bệnh, bọn họ rõ ràng chính là ta tái sinh phụ mẫu! Ngoại quải chế tạo cơ!
Yuukiri đi theo Gojo Satoru phía sau, nhìn về phía hắn bóng dáng ánh mắt đều thay đổi, trò chơi thông cáo cho phu nhân không gì sánh kịp lòng tự tin.
Cho đến bảy thất lang hai mắt mạo lam quang hướng tới bọn họ xông tới, Gojo Satoru không chút hoang mang từ cái giá hạ khai một cái dán hoàng điều bảo rương, đạt được một cây ống thép, một gậy gộc kén qua đi, một tảng lớn mơ màng hồ đồ mosaic ở Yuukiri trước mắt nổ tung.
Yuukiri:……???
Hít thở không thông.
Gojo Satoru điên điên ống thép, đại chịu đả kích, “Quả nhiên bị suy yếu lúc sau, xúc cảm đều biến độn đâu.”
Nói xong, dư lại sáu thất lang cũng không tránh được hắn ma trảo, gõ chuột đất một côn một cái, Yuukiri trước mắt mosaic pháo hoa dường như bạo cái không ngừng, một đoàn nhão dính dính mosaic bắn đã có sương mù có tay áo thượng, đại khái là dính huyết não hoa hoặc là……
Yuukiri:!!!
“Yuuka giống như có chuyện muốn nói với ta bộ dáng.”
Vị hôn phu cầm trong tay cương côn cười tủm tỉm ôn hòa dò hỏi nàng.
Khác thường, thập phần khác thường, hắn từ ở rương căn liền biến thực không thích hợp! Hắn quá phối hợp đi! Hoàn toàn không phù hợp Gojo Satoru phản nghịch tính cách.
Sợ không phải ở nghẹn cái gì đại chiêu?
Yuukiri ánh mắt lập loè, cường tự trấn định, “Đúng vậy, ta vừa rồi hình như nghe được đứa bé kia tiếng kêu cứu, ở bên kia.”
Yuukiri chỉ chỉ bên kia, tay áo thượng nhão dính dính mosaic theo động tác chậm rì rì rơi trên mặt đất.
“Chúng ta đây cùng đi đi, Yuuka.”
Gojo Satoru tựa hồ được nào đó rời đi vị hôn thê liền không thể sống sót bệnh, hắn nắm chặt Yuukiri tay, cùng với nói là bảo hộ nàng, không bằng nói ở phòng ngừa hắn giảo hoạt lại thiện biến vị hôn thê ném xuống hắn một người lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...