Chương 21

216 43 0
                                    

Cơ hồ toàn thế giới lễ tang đều phát sinh ở một cái mưa dầm thời tiết, trong trò chơi cũng không ngoại lệ.

Hôm qua vẫn là khô nóng mùa hạ, ve minh biết một tiếng tiếp theo một tiếng, hôm nay nhiệt độ không khí sậu hàng hai mươi độ, lạnh băng giọt mưa trụy ở người trên mặt phảng phất dao nhỏ dường như xẻo người.

Bảo tiêu hắc tây trang thượng kết một tầng hơi mỏng hơi nước, hắn mang kính râm, cầm trong tay hắc dù, biểu tình nghiêm túc mà trung thành, mang màu đen bao tay kéo ra màu đen cửa xe, phảng phất tiếp thu đến nào đó tin tức, tất cả mọi người tạm dừng nói chuyện với nhau, tầm mắt sôi nổi phóng ra lại đây.

Trước hết xuất hiện ở mọi người trong tầm nhìn chính là song mềm mại lại tái nhợt tay, đáp ở bảo tiêu cánh tay thượng, to rộng hắc dù che khuất nước mưa, tập thượng đế sở hữu ca ngợi cùng ban ân với một thân nữ nhân từ bên trong xe chậm rãi cúi đầu mà ra, màu đen hòa phục không thêm bất luận cái gì điểm xuyết, như tơ lụa tơ lụa tóc dài ở sau đầu vãn khởi, tóc mai gian cắm một đóa thuần trắng sắc hoa sơn trà, mặt mày thanh nhã không thêm tô son trát phấn.

Đệ tam nhậm trượng phu chết đi tựa hồ cũng không có làm nàng mỹ mạo có điều thiệt hại, ngược lại bởi vì bi thương cùng hậm hực mà có vẻ phá lệ động lòng người.

Đại khái là chân ái đi, mặc dù gặp phản bội như cũ bởi vì đối phương tử vong mà cực kỳ bi ai, thật là đáng thương nữ nhân, kết ba lần hôn, đệ nhất nhậm trượng phu xuất quỹ tự sát, đệ nhị nhậm trượng phu ở đánh cuộc trong quán nguyên nhân chết không rõ, tóm lại không thế nào sáng rọi, đệ tam nhậm trượng phu nghe nói vẫn là mỗ gia công ty cao quản, cách bên kia tránh ở dưới tàng cây gào khóc giống như chính là Getou-kun cấp trên.

“Bạn tốt a! Không có ngươi, ta nên như thế nào trở thành Nhật Bản tiền tam xí nghiệp gia a!”

Chân tình thật cảm, nước mắt và nước mũi giàn giụa, hắn lão tử chết thời điểm hắn cũng chưa như vậy thương tâm quá, này chết nơi nào là bạn tốt a, mất đi rõ ràng là hắn đi thông Nhật Bản nhà giàu số một tinh quang đại đạo!

Getou-kun họa bánh rất lớn, một nồi hầm không dưới.

Tân hôn trượng phu tuổi xuân chết sớm, độc lưu lại tuổi trẻ mỹ mạo thê tử đương quả phụ, thật sự là quá thảm.

Đương Yuukiri vừa xuất hiện, các phóng viên bưng mic lập tức đem nàng vây quanh ở trung gian.

“Getou phu nhân! Xin hỏi ngài sáng nay tuyên bố tin tức thông cáo là chân thật sao?”

“Ngài trước hai nhậm trượng phu đều là chết vào xuất quỹ, xin hỏi ngài đệ tam nhậm trượng phu hay không cũng là vì ngoại tình cho nên ly kỳ tử vong?”

“Xin hỏi ngài công ty bốc hơi ba trăm triệu, kế tiếp như thế nào xử lý?”

Chỉ cần có sương mù có mở miệng trả lời, kế tiếp sẽ có nhiều hơn vấn đề đang chờ nàng.

Dung sắc tiều tụy phu nhân làm như bị đèn flash lung lay hạ đôi mắt, hơi chút híp híp mắt mắt, nàng bất kham gánh nặng nửa dựa vào bên cạnh người bảo tiêu trên người, chung quanh bảo tiêu đoàn lập tức ngầm hiểu, bình quân thân cao 1m9, mỗi cái lý lịch đều có thể một mình đấu bộ đội đặc chủng cường đại thực lực, bọn họ hướng các phóng viên trước mặt vừa đứng, thế giới đều yên tĩnh rất nhiều.

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ