Đương kim xuyên Yuuka gia nhập chiến cuộc, phong cách thực hiển nhiên liền thay đổi.
Dazai Osamu bị viên đạn truy nhảy nhót lung tung, bạn tốt Oda Sakunosuke thường thường điểm ra Dazai Osamu động tác nhược điểm, viễn trình chỉ huy cũng cấp ra tuyệt hảo thể thuật phương án.
Chợt vừa thấy phảng phất đại hình dạy học hiện trường, thực tiễn thao tác đạo sư Imakawa Yuuka, công cụ giá súng Kamiya tiểu thư, thật thao thuộc khoá này sinh Dazai Osamu, cùng với lý luận tri thức chính trị viên Oda Sakunosuke.
Mori Kogoro đã bắt đầu đánh tiểu sao, Ran phát hiện sau vẻ mặt hắc tuyến: “Lão ba ngươi sao cái này có ích lợi gì?”
“Nữ hài tử không hiểu lạp! Nhưng phàm là cái nam nhân rất khó đối loại này hàng khô kỹ thuật thờ ơ! Về sau đối thượng người bị tình nghi khẳng định dùng được với! Ngay cả Conan cái kia học sinh tiểu học đều ở nghiêm túc mặc nhớ nga!”
Ánh mắt theo bản năng truy đuổi bọn họ động tác Conan biểu tình cứng đờ.
“Bất quá cái kia tóc đỏ nam nhân xác thật so tóc đen muốn càng cường! Không bài trừ quy tắc trò chơi áp chế bọn họ đại bộ phận lực lượng, nhưng dưới loại tình huống này phát huy đến loại trình độ này, đã không thể dùng người thường tới giải thích.”
Conan nghiêm túc giải thích.
Vì thế chiến cuộc lại gia nhập một cái người giải thích Edogawa Conan lại danh Kudo Shinichi, cùng với thính phòng Ran cùng Mori Kogoro.
Tuy rằng chật vật nhưng đưa bọn họ đối thoại toàn bộ thu vào trong tai Dazai Osamu:……
Bên kia người xem cũng liền thôi, nhưng là bạn tốt vì cái gì cũng một bộ xem náo nhiệt biểu tình a! Hắn bình thường có đắc tội quá Odasaku sao? Không có đi không có đi?!
Thật sự quá mức tự tin Dazai-kun.
Hơi chút có điểm vượt qua đoán trước, vị phu nhân kia thật đúng là đến không được, ở Dazai Osamu nhận thức nữ tính, luận khởi sử dụng súng ngắm thuần thục trình độ cùng với chuẩn xác độ, phu nhân cầm cờ đi trước, hoàn toàn nhìn không ra cặp kia mềm mại không hề thương kén tay có thể sử dụng cái loại này lực sát thương thật lớn ngạnh gia hỏa.
Bạo lực lại giàu có mỹ học, kia trương tố có Nhật Bản đệ nhất mỹ nhân chi xưng gương mặt, là cực đoan bình tĩnh.
Nàng nhắm chuẩn điểm đuổi theo Dazai Osamu thân ảnh, hắn áo gió áo khoác bị viên đạn chọc rách tung toé, nửa người cơ hồ bị máu tươi nhuộm dần.
Thể lực giá trị điên cuồng giảm xuống, hắn tử vong chỉ là vấn đề thời gian, chỉ là thể lực giá trị hao hết mà chết cùng bị phu nhân một thương băng đầu mà chết khác nhau.
【 Người chơi Dazai Osamu lọt vào nữ chính Imakawa Yuuka liên tục công kích, thể lực giá trị -2, thỉnh tận lực tránh cho cùng nữ chính chiến đấu, ngươi đánh không lại nàng 】
Đánh…… Đánh không lại……
Dazai Osamu:…… Quá mức trắng ra.
Ở trò chơi bên trong lĩnh vực phu nhân chính là mạnh nhất, không gặp cách vách tiền nhiệm mạnh nhất nhân loại trần nhà mới vừa giới xong võng nghiện thê thảm kết cục sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanficTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...