Này gian nhà ở thật là đáng sợ, phảng phất có kỳ quái nguyền rủa làm Yuukiri tại chỗ vòng vòng.
Nàng cư nhiên lại về tới hết thảy nguyên điểm, vẫn là này gian 180 mét vuông đại bình tầng phòng ngủ!
Thượng một giây còn hư hư thực thực xuất quỹ gia bạo trượng phu, này một giây, trên giường thét chói tai nữ nhân cùng trượng phu mất hứng sắc mặt ( bên cạnh bày kỳ quái tình thú dụng cụ, Yuukiri khả năng quấy rầy hắn hứng thú ), hảo gia hỏa, quần áo đều thoát đến liền dư lại cuối cùng một kiện, Yuukiri cảm thấy chính mình tới thật không phải thời điểm.
“Như thế nào lại là ngươi! Nàng lại là ai a!” Liền tính là sẽ tình nhân, đem người đưa tới lão bà trên giường cái này hành vi đã không phải tra tới hình dung!
Quá bẩn a hỗn đản!
Trường lỗ kim!
Yuukiri tại chỗ hỏng mất, nàng rốt cuộc như thế nào làm mới có thể rời đi cái này kỳ quái địa phương?
Ngắn ngủn một giờ, nàng đã thấy người nam nhân này lần thứ ba!
Một lần so một lần kích thích!
Nam nhân tựa hồ bị đột nhiên xuất hiện Yuukiri dọa tới rồi, thậm chí đều không kịp hống trên giường khóc thút thít nữ nhân.
“Thực xin lỗi, Yuuka, đây là ta sai, chỉ cần có thể làm ngươi bớt giận, không cần cùng ta ly hôn, ta làm cái gì đều có thể.”
Yuukiri nội tâm không hề dao động.
Xuất quỹ, bạo lực nam, lần này hơn nữa không chút nào phụ trách nhiệm điểm này, đã hoàn toàn đem người nam nhân này ghim trên cột sỉ nhục, nếu người này có thể che chở tiểu tình nhân cùng thê tử ngạnh giang, Yuukiri ngược lại xem trọng hắn liếc mắt một cái.
Nàng rốt cuộc vì cái gì muốn xử lý loại chuyện này?
Tha nàng đi, nàng chỉ là cái bình thường JK mà thôi, cha mẹ hoàn toàn không kế thừa cái gì ma pháp thiên phú, thân là bọn họ nữ nhi, Yuukiri chỉ là cái không hề sở trường đặc biệt con khỉ.
Trầm mê học tập, thậm chí liền luyến ái cũng chưa nói qua, rốt cuộc vì cái gì trời giáng xuyên qua đại lễ bao, lại cho nàng một cái như thế hỗn loạn lại sung cẩu huyết gia đình a?
Nam nhân gắt gao nhìn chằm chằm nàng, tựa hồ đang chờ đợi nàng tuyên án.
Yuukiri vốn là căng thẳng yếu ớt thần kinh, hoàn toàn đứt gãy.
Loại này nam nhân chẳng phân biệt chẳng lẽ còn lưu trữ ăn tết sao?!
“Ta thật sự không nghĩ lại nhìn đến ngươi!”
Yuuka tiểu tỷ tỷ không cần cảm tạ! Ta thế ngươi hành đạo!
Ly hôn đi! Tra nam!
Nhưng mà những lời này còn không có từ Yuukiri trong miệng nói ra, vừa mới bị Yuukiri nhìn chằm chằm chết ở yếu đuối không phụ trách nhiệm sỉ nhục trụ thượng nam nhân, bỗng nhiên trực tiếp nhảy cửa sổ.
Động tác nước chảy mây trôi, Yuukiri chỉ cảm thấy trước mắt một đạo tàn ảnh xẹt qua, ngoài cửa sổ truyền đến trọng vật rơi xuống đất thanh âm, cùng với người làm vườn thình lình xảy ra tiếng kêu thảm thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...