Trên thực tế, đương trò chơi báo cho nàng chỉ có giết chết trừu đến trượng phu nhân vật tạp người chơi mới tính một cái BUG khi, Yuukiri đối phi trượng phu người chơi nhiệt tình nháy mắt hàng một nửa.
Vô pháp vì nàng rời đi trò chơi hy vọng chi lộ góp một viên gạch người chơi ở nàng nơi này chỉ có thể được đến một nửa lực chú ý nga!
Lần này trở thành nàng trượng phu người chơi Nakahara Chuya, nhìn như là cái thực dễ dàng bị chọc giận táo bạo chú lùn, nhưng hành sự loạn trung có tự, Yuukiri đáp ứng hắn bốn ngày sau sẽ đi Yamaguchi-gumi trụ, tại đây trong lúc, nàng chuẩn bị ít nhất giải quyết hai gã người chơi.
Giáo đường phó bản xuất hiện thập phần lệnh người ngoài ý muốn, nhưng trò chơi này đã dần dần ở dán sát nàng ý chí, chỉ cần nàng tưởng, nàng có thể ở giáo đường an bài bất luận cái gì phi thường lý nhưng giải thích trạm kiểm soát.
Bất quá, Yuukiri chuẩn bị đem này phân đến từ NPC quan tâm để lại cho sau nửa đêm khả năng sẽ tới rồi Dazai Osamu cùng Getou Suguru.
Đối với này hai gã thông qua không gian BUG tiến vào trò chơi người chơi, Yuukiri có an bài khác.
Yuukiri đứng ở trung thính cửa, di động lam bạch sắc ánh sáng chiếu nàng mặt.
Kamiya Ayaka: Phu nhân, đã nhận được Itadori Yuuji, ngài chuẩn bị như thế nào an bài hắn?
Yuukiri nhanh chóng hồi phục.
Che kín cỏ hoang giáo đường cửa, Kamiya Ayaka nhìn chằm chằm màn hình di động trúng đạn ra phu nhân ghi chú danh.
Nhân gian tín ngưỡng: Tới trung thính.
Liên hệ người chân dung là Kamiya Ayaka chụp lén ảnh chụp, tuy rằng chỉ là một trương sườn mặt, bởi vì quá căng thẳng tay run họa chất có chút không rõ ràng, nhưng Kamiya mỗi lần một mình một người khi tổng có thể nhìn chằm chằm xem thật lâu.
Trên thế giới như thế nào sẽ có giống phu nhân như vậy hoàn mỹ người!
Mỹ mạo, tiền tài, địa vị, toàn bộ thu vào trong túi phu nhân, còn muốn cái gì nam nhân?!
“Kamiya tiểu thư, phu nhân hiện tại là an toàn sao? Kia vì cái gì các ngươi muốn nói cho những người khác phu nhân bị bắt cóc?”
Itadori Yuuji trong giọng nói ẩn hàm chất vấn.
Hắn hiển nhiên đã phát hiện sự tình không thích hợp, từ đầu tới đuôi đều lộ ra âm mưu hương vị.
Kamiya Ayaka đóng lại di động, đối với Itadori Yuuji chất vấn bỗng nhiên cảm thấy thực buồn cười, chỉ có ở phu nhân nhìn không tới địa phương, Kamiya Ayaka đối Itadori Yuuji địch ý mới có thể không thêm che giấu toàn bộ phóng xuất ra tới.
“Ngươi là được đến phu nhân sủng ái, nhưng kia lại như thế nào đâu, ngươi cũng không hiểu biết phu nhân, làm nam nhân nói, ngươi cũng không có được đến phu nhân, chỉ bằng nương hư vô mờ mịt cảm tình, ngươi lại có thể ở phu nhân trước mặt mới mẻ bao lâu?”
Itadori Yuuji không có giống Kamiya trong tưởng tượng bị nàng chọc giận, hắn thập phần bình tĩnh, thậm chí không giống cái tuổi này thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...