Chương 59

94 22 0
                                    

Mỗi cái người chơi tiến vào trò chơi khi đều sẽ trừu đến thuộc về chính mình nhân vật tạp, thả mỗi người vật tạp cùng NPC Imakawa Yuuka đều sẽ sinh ra giao tế.

Đương người chơi cùng NPC tương ngộ khi, chuyên chúc với bọn họ cốt truyện liền sẽ như vậy triển khai, vì làm người chơi có được tuyệt hảo trò chơi thể nghiệm, mỗi cái người chơi đều sẽ có công lược Imakawa Yuuka cùng với giết chết Imakawa Yuuka hai lựa chọn.

Đương nhiên, cũng có người chơi cái nào cũng không chọn, nhưng vết xe đổ, giống nhau cùng quy tắc trò chơi đấu tranh người chơi, cỏ mộ phần đều hai mét cao.

Giảo hoạt trò chơi biên kịch bắt đầu học được tiền trảm hậu tấu, làm cốt truyện trước tìm tới Yuukiri, lại cho nàng nhắc nhở.

Đương Yuukiri gian nan từ lão bản nương cùng Sato thái thái hai mặt giáp công chạy ra ghế lô, rốt cuộc có thể suyễn khẩu khí, cách vách tường, tam vị tuyến đàn tấu vận luật làm người làm người đặt mình trong Edo thời đại.

Trên hành lang tới tới lui lui trải qua khách nhân cùng kịch ca múa, thời đại sản vật, phát triển đến nay, văn hóa hỗn hợp đến cùng nhau, ở bất quá cốt truyện tình huống, Yuukiri miễn cưỡng có thể dừng lại thưởng thức, nhưng giờ phút này, nàng chỉ nghĩ mau rời khỏi cái này thị phi nơi.

Trải qua chỗ ngoặt, một người tuổi nhỏ thiếu nữ bỗng nhiên đụng phải Yuukiri, trong tay bưng Kimono rơi rụng trên mặt đất, Yuukiri theo bản năng ngồi xổm thân đem Kimono nhặt lên, đang chuẩn bị đem nữ hài nâng lên khi, đối phương bỗng nhiên bắt lấy nàng tay áo, khóc sướt mướt.

“Vị khách nhân này, cầu xin ngài đi xem nhà ta tiên sinh đi, sáng nay tiên sinh đắc tội tú bà, bị tú bà mệnh lệnh chuyển một vạn lần cây quạt, thật sự nếu không dừng lại nói, hắn tay sẽ bị thương!”

Yuukiri:……

Mỹ mạo phú bà mặt vô biểu tình đem chính mình tay từ thiếu nữ ôm ấp trung rút ra: “Loại chuyện này cầu ta cũng vô dụng a, nếu đắc tội tú bà nên đã chịu trừng phạt, làm gì cũng có luật lệ, ta cũng không có biện pháp.”

Đi! Hiện tại liền đi! Nơi này không thể lưu!

Yuukiri lập tức vòng qua thiếu nữ, bước nhanh đi ra ngoài, đi qua một cái chỗ ngoặt còn có một cái chỗ ngoặt.

Nghênh diện lại lần nữa cùng một người thiếu nữ đâm cái đầy cõi lòng, cúi đầu vừa thấy, hảo gia hỏa, vẫn là ngươi a!

Yuukiri kinh tủng quay đầu nhìn thoáng qua, giống nhau như đúc hành lang, hoàn toàn phân không rõ ở nơi nào.

“Vị khách nhân này, cầu xin ngài đi xem nhà ta tiên sinh đi, sáng nay tiên sinh đắc tội tú bà, bị tú bà mệnh lệnh xoay 3000 lần cây quạt, thật sự nếu không dừng lại nói, hắn tay sẽ bị thương!”

Giống nhau lời kịch, giống nhau biểu tình.

Yuukiri da đầu tê dại, “So với nhà ngươi tiên sinh vì cái gì đắc tội tú bà, ta càng muốn biết ngươi là như thế nào chạy đến ta phía trước a!”

Thuấn di sao! Nói tốt trò chơi thế giới tất cả đều là người thường đâu?!

Thiếu nữ đối Yuukiri vấn đề ngoảnh mặt làm ngơ, tựa hồ cấp thấp NPC trong đầu chỉ chuyên chở một chuỗi trình tự.

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ