Đương biết được vòng thứ năm người chơi là thế giới hiện thực mười một năm sau người chơi khi, Yuukiri ở cố tình tránh cho chính mình đi tưởng tượng nho nhỏ Megumi mười một năm sau bộ dáng.
Này không khác đem đáng yêu tiểu nhục đoàn đặt ở gởi nuôi gia đình, ước định hảo đi công tác sau khi trở về nhất định sẽ đến tiếp hắn, kết quả ngắn ngủn vài ngày sau phảng phất ăn phân hóa học dường như nháy mắt vượt qua tiêu chuẩn thể trọng, hư hư thực thực hướng Trung Hoa quất miêu thể trạng phát triển.
Nhưng là ăn béo giống nhau đều là nằm ngang phát dục, nho nhỏ Megumi hoàn toàn là dọc sinh trưởng a!
Đương ngươi cho rằng tiểu thịt đinh chỉ là biến dị phát dục khi, gởi nuôi gia đình gia trưởng nói cho ngươi: Ngươi đã đi công tác mười một năm lạp! Megumin hắn đã từ nhỏ thịt đinh biến thành đại nhục đoàn lạp!
Yuukiri:……
Dại ra.jpg
Quan trọng nhất chính là, không chỉ có nháy mắt bành trướng trường cao, làm lão mẫu thân đoan trang ổn trọng từ ái quang hoàn tựa hồ cũng ở cửu biệt gặp lại sau vỡ thành cặn bã! Đua cũng đua không trở lại cái loại này!
Nho nhỏ Megumi tối tăm không rõ tầm mắt ở trên người nàng, phảng phất là sỉ nhục trụ ở trên người nàng nghiền quá.
Tại chỗ tạc nứt!
Gojo Satoru!!!!
Yuukiri nội tâm Gojo Satoru đã là người chết rồi, tiểu nhân ở điên cuồng xâu lên Gojo Satoru thi thể qua lại lắc lư, nhưng mà trong hiện thực, Yuukiri chỉ nghĩ đáng thương ôm chặt chính mình, nếu điều kiện cho phép, mượn nàng cái ngăn tủ trốn một trốn cũng đúng.
Nếu không có ngăn tủ, kia không bằng cho nàng thanh đao tự cá mập đi.
Nàng đã chết, nàng điếc, nàng cái gì cũng nghe không đến, chỉ cần nàng trốn tránh rất nhanh, Megumin chất vấn liền đuổi không kịp nàng!
Khiến cho Gojo Satoru đối mặt Megumin mưa rền gió dữ đi!
Nhìn một cái hài tử sát khí, cơ hồ mau đem phòng luyện tập xuyên mãn lỗ thủng nga.
“Gojo Satoru!”
Bạch mao đại xinh đẹp múa may móng vuốt, thuận tay còn ở Yukiri Yu trên mặt nhéo nhéo, cười tủm tỉm thiếu tấu lệnh người thập phần tức giận.
“Megumin cư nhiên có thể một mình một người giải quyết cấp một chú linh, quả nhiên là ta dốc lòng dạy dỗ hậu quả! Yuuka, chúng ta nhi tử ta có nghiêm túc giáo dục nga!”
Yuukiri:??? Ngươi lại chơi cái gì nhận thân thích đâu??
Fushiguro Toji: A, muốn nhi tử chính mình sinh đi!
Gojo Satoru vẻ mặt từ phụ biểu tình, Fushiguro Megumi nắm tay niết kẽo kẹt kẽo kẹt rung động.
Nhưng hắn bỗng nhiên nhìn về phía ý đồ đem chính mình bóng ma hóa Yuukiri, thiện lương thật lớn nhi lúc này cư nhiên còn ở vì hắn lão mẫu thân giải vây:
“Mụ mụ, chỉ cần ngươi nói ngươi cùng người nam nhân này không hề tình cảm gút mắt, ta hiện tại liền vì ngươi trút hết giận!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanficTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...