“Thật ra mà nói, ta đến nay không đoán được phu nhân lý tưởng hình đến tột cùng là loại nào.”
“Khi ta cho rằng nàng yêu tha thiết Getou tiên sinh thời điểm, phu nhân tìm cái bạch mao đương Getou tiên sinh thế thân, khi ta cho rằng phu nhân rốt cuộc từ quá vãng bi thương trung đi ra khi, phu nhân cư nhiên bị Tokyo Yamaguchi-gumi quất phát chú lùn bắt được phương tâm, chẳng lẽ Itadori tiên sinh cũng vô pháp được đến phu nhân tâm sao.”
“Lần này, ta đã không đối Dazai tiên sinh ôm bất luận cái gì mong đợi, rốt cuộc so với phu nhân ưu tú tiền nhiệm, mới từ ngục giam ra tới Dazai tiên sinh, không bị phu nhân vứt bỏ nên tự mình may mắn đi.”
“Cái loại này nam nhân, đã hoàn toàn phế bỏ đâu, nghe nói ngày hôm qua bởi vì chọc giận phu nhân bị Kamiya tiểu thư hung hăng giáo huấn một phen nga.”
“Ân…… Hảo nhược.”
Mới từ diện bích thất thả ra Dazai Osamu, trải qua hành lang khi ngẫu nhiên nghe được bọn người hầu tại đàm luận trở lên nội dung.
Chút nào không bị xem trọng Dazai Osamu tại chỗ tươi cười bất biến nghe xong trong chốc lát, sau đó ở bọn người hầu nhất thả lỏng thời điểm, đột nhiên từ cây cột sau lộ ra nửa người, hướng tới trong đó một cái người hầu vẫy vẫy tay.
“Xin chào nha!”
Người hầu dọa nhất thời từ bậc thang quăng ngã đi xuống, mặt khác đồng sự cũng đã biến sắc, vội vàng khom lưng xin lỗi: “Xin lỗi xin lỗi, chúng ta không phải cố ý ở sau lưng đàm luận ngài!”
Tuấn tú thanh niên trên mặt còn có chút còn sót lại vết thương, nhưng ít ra hái băng vải, chợt vừa thấy tuy rằng đáng thương nhưng tốt xấu đã bước vào người bình thường phạm trù.
Gặp được tình thương của mẹ bạo lều nữ tính, nói không chừng sẽ phá lệ ăn loại này chiến tổn hại giả thiết đâu.
Dazai Osamu tính tình siêu hảo nói: “Không quan hệ, rốt cuộc làm chút nào không được sủng ái trượng phu, thân là người hầu các ngươi thấy cao dẫm thấp cũng là thực bình thường sao!”
Bọn người hầu run bần bật, mắt lộ ra sợ hãi: “Không có không có! Chúng ta sai rồi! Cầu tiên sinh tha thứ!”
“So với ưu tú tiền nhiệm, ta hoàn toàn không có ưu thế được đến thê tử tình yêu đâu, cho nên các ngươi nguyện ý giúp giúp ta sao?”
Bọn người hầu trợn tròn mắt: “Ai?”
Thanh niên tóc đen bỗng nhiên nâng lên đôi tay thật mạnh gác ở hai cái người hầu trên vai, rõ ràng chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ đụng chạm, lại phảng phất ngàn cân trọng, ép tới người cơ hồ mau quỳ xuống tới.
Dazai Osamu bắt lấy bọn họ bả vai, đứng ở hai người trung gian, không hề độ ấm diều sắc tròng mắt treo giả dối lễ phép ý cười.
Hảo trọng……
Đau quá……
Bọn người hầu bởi vì bả vai đau đến sắc mặt nhăn nhó, lại hoàn toàn không dám tránh thoát.
Tươi cười hòa khí nam nhân ở bọn họ trung gian ý vị thâm trường nói: “Rốt cuộc, ta chỉ là một cái ngồi xổm quá ngục giam đôi tay dính đầy huyết tinh tội phạm mà thôi, nếu không đạt được ta muốn mục đích, có lẽ ta sẽ thẹn quá thành giận giết các ngươi cũng không nhất định nga, tự hỏi một chút muốn hay không vì ta làm việc đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...