Nàng lần đầu tiên phát hiện nguyên lai khiêu vũ cũng là có thể giết người! Vị hôn phu người chơi cái đầu không lớn, sức lực quả thực, Yuukiri cảm giác chính mình giống như là treo ở điên cuồng xoay tròn giặt quần áo côn thượng đáng thương bao cát.
Phảng phất chính mình đầu óc bị nhét vào máy giặt, mở ra cường lực hình thức điên cuồng giảo hợp.
“Nakahara tiên sinh…… Ngươi có thể hay không…… Chậm một chút……”
“Ngươi không được a, Imakawa Yuuka.”
Người da đen dấu chấm hỏi???
Không, nàng không nghĩ tại đây trung kỳ quái địa phương cùng vị hôn phu tích cực.
Lại không phải ở đánh nhau a, vì cái gì muốn như vậy hung?
Tựa hồ Yuukiri sắc mặt xác thật thực không xong, hoàn toàn không giống xã giao khiêu vũ lão sư theo như lời “Tràn ngập nhiệt tình cùng tình yêu hai người vũ, hai bên đều đắm chìm ở vui sướng tiết tấu”.
Nakahara Chuuya mày nhăn chặt, tựa hồ đang hỏi Yuukiri: “Như thế nào mới có thể chậm lại?”
Nhưng mà theo âm nhạc hai người không chỉ có không chậm, ngược lại bởi vì quán tính nguyên nhân càng lúc càng nhanh càng ngày càng…… Sân nhảy liền số bọn họ hai người nhất thấy được.
Yuukiri:……??? Hảo gia hỏa, ngươi là con quay sao?
Nakahara Chuuya:……
Vũ đạo phàm là liên tục thượng tiết tấu liền rất khó tùy tiện đánh gãy.
Nhưng là bị người chơi hỏi cái này trung vấn đề, người bị hại Yuukiri thật sự sắp hỏng mất.
Cứu mạng…… Tùy tiện ai cũng hảo…… Tới một cái sẽ khiêu vũ đi?
“Imakawa thiếu gia, cúc phòng kịch ca múa nhóm đã tới rồi.”
Imakawa Yuushi cũng không có gia nhập bọn họ, trừ bỏ hắn hoàn mỹ muội muội, mặt khác nữ tính không có tư cách trở thành hắn bạn nữ, trợ thủ ở bên tai hắn hội báo tình huống, tối nay tiệc rượu là hắn một tay xử lý, tự nhiên phải cho muội muội an bài khó quên tiết mục.
“Chờ này đoạn khiêu vũ sau khi kết thúc, ta sẽ dẫn bọn hắn đi cùng thất, làm những cái đó kịch ca múa ở cùng thất chờ đợi.”
Imakawa Yuushi ngồi ở sân phơi bên trên sô pha, đôi tay giao nắm, si mê ánh mắt gắt gao đi theo Yuuka như nhẹ nhàng con bướm dáng múa.
“Thật hy vọng Yuuka có thể vẫn luôn ở tại Tokyo, ta sẽ vì nàng an bài một đống có thể cất chứa trượng phu của nàng cùng tình nhân nhóm xa hoa trang viên.”
Imakawa Yuushi nhìn về phía ở mảnh đất giáp ranh vô pháp dung nhập xã hội thượng lưu xã giao trường hợp Itadori Yuuji, tuy rằng là hắn thân thủ chọn lựa đưa đến muội muội trên giường đi thiếu niên, nhưng hắn nhìn về phía Itadori Yuuji ánh mắt như cũ có chứa phê phán tính.
“Vô pháp lấy lòng Yuuka nói, ngươi cũng liền không có tồn tại giá trị, bất luận là Nakahara Chuuya, vẫn là bị chịu muội muội sủng ái ngươi, một khi thương tổn nàng, liền tính biến thành ác quỷ, ta cũng sẽ giết các ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...