Chương 45

121 27 0
                                    

“Phu nhân, ngài đem Itadori Yuuji cùng đám kia nguy hiểm phần tử đặt ở cùng nhau, sẽ không bị xúi giục sao?”

Yuukiri lắc đầu, thần thái sáng láng: “Đây là chính hắn lựa chọn, nhưng ta không cho rằng ta ánh mắt sẽ thất bại, muốn đánh cuộc sao?”

Kamiya Ayaka sửng sốt, hèn mọn cúi đầu, “Hết thảy nghe theo phu nhân chỉ thị.”

Hứng thú ngẩng cao Yuukiri tức khắc cảm thấy thực không thú vị, nàng bất đắc dĩ nhìn về phía tựa hồ khom lưng thành thái độ bình thường Kamiya Ayaka, “Ngươi chừng nào thì biến như vậy không thú vị, Kamiya, ngươi trước kia không phải như thế.”

Kamiya Ayaka rũ tại bên người tay bỗng nhiên nắm chặt, nàng cúi đầu, tầm mắt có thể đạt được trong vòng chỉ có phu nhân màu lam làn váy, “Thực xin lỗi, phu nhân, ta……” Ta chỉ là quá sợ hãi, bị một chúng cường giả vây quanh ngươi, ta phải làm tới trình độ nào mới có thể không bị ngươi bỏ xuống đâu?

“Không có việc gì không có việc gì, ngươi thực hảo.”

Yuukiri cũng không có đem điểm này việc nhỏ để ở trong lòng.

Imakawa Yuushi trợ thủ rốt cuộc tìm được rồi ở hành lang Yuukiri, “Imakawa thiếu gia vì đại tiểu thư an bài kịch ca múa biểu diễn, mặt khác khách nhân đã đi trước cùng thất, đại tiểu thư lúc này muốn qua đi sao?”

Yuukiri: “Ân, ta lập tức liền đến.”

Nàng thấp giọng phân phó Kamiya Ayaka: “Kế tiếp bất luận phát sinh bất luận cái gì sự, không cần tùy tiện ra tay, ta yêu cầu quan sát này một vòng…… Ngạch, ta yêu cầu quan sát một ít người phản ứng, tới phán đoán bọn họ lập trường.”

“Kia phu nhân an toàn?”

Yuukiri thần bí mỉm cười: “Không cần lo lắng, sẽ có người bảo hộ ta.”

Này một vòng người chơi ngoài dự đoán nhiều, phảng phất một đám ngửi mùi hương tới rồi thợ săn, đều cho rằng chính mình có thể đạt được cuối cùng thắng lợi, nhưng bọn họ cho rằng chuẩn bị sẵn sàng có thể hoàn toàn xoát rớt nàng cái này NPC sao?

Bất luận là đi công lược tuyến vẫn là ám sát tuyến, kia đều đến quá cốt truyện mới được, đây là trò chơi còn sót lại không nhiều lắm điểm mấu chốt.

Giống cái loại này hoàn toàn không biết gì cả liền một phân cốt truyện đều không tham dự, liền tùy tiện lựa chọn ám sát người chơi không cần suy xét cũng là hiện thực các người chơi sở an bài thủ thuật che mắt.

Chân chính người chơi còn giấu kín ở trong đám người, liền tại đây tràng yến hội.

Bọn họ ở quan sát Yuukiri, quan sát Imakawa Yuuka, rõ ràng là game kinh dị BOSS, nhưng tuyệt đại bộ phận đều không khủng bố nhu nhược lại mỹ mạo phu nhân, nàng sẽ lựa chọn lấy cái dạng gì phương thức đối đãi tiếp cận nàng người chơi đâu?

Bọn họ ở thử Yuukiri đồng thời, Yuukiri cũng ở quan sát bọn họ.

Vòng thứ năm trò chơi, hiển nhiên cùng trước mấy vòng hoàn toàn bất đồng, nếu nói trước mấy vòng còn xem như 16+, như vậy này một vòng, từ lúc bắt đầu chính là 20+ hạn chế cấp, so với trước mấy vòng, này một vòng đại bộ phận người chơi tiến vào trò chơi trực tiếp lựa chọn giết chết Imakawa Yuuka này một cái tuyến.

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ