Chương 67

95 23 1
                                    

Ngoài cửa phòng trên hành lang ánh đèn lượng như ban ngày, trong nhà lại chỉ có trong một góc một trản đèn đặt dưới đất tản ra mỏng manh ánh sáng, như nhau này giương cung bạt kiếm không khí, bốc cháy lên một viên hoả tinh liền phải nổ lên tới dường như khẩn trương cảm.

Vây xem các tiểu đệ yên lặng nuốt một ngụm nước miếng, hoàn toàn vô pháp lý giải vì cái gì mỉm cười phu nhân cho bọn hắn một loại tương đương sởn tóc gáy sát ý, rõ ràng hai mắt tràn đầy thâm tình kết quả trong tay thương cư nhiên còn thượng thang sao!

Nakahara tiên sinh…… Hảo dũng a.

Nakahara Chuuya:……

Này đương nhiên không phải Mori Ougai cho hắn khai tiểu khóa nội dung, trở thành dơ bẩn xã hội người trưởng thành đã rất nhiều năm vĩ đại thủ lĩnh mới sẽ không lựa chọn loại này không chút nào lợi kỷ lựa chọn.

Trên thực tế, nếu là Mori Ougai ở chỗ này, đối mặt đồng dạng tình cảnh cùng tiếu lí tàng đao vị hôn thê, mặc dù Imakawa Yuuka trong ổ chăn thật sự ẩn giấu một người, hắn cũng sẽ làm bộ hoàn toàn không biết gì cả dẫn dắt sở hữu tiểu đệ rời khỏi nàng phòng.

Cũng thân sĩ giúp nàng đóng cửa cho kỹ, nói một tiếng “Ngủ ngon”, lấy lui làm tiến.

Chỉ cần có thể đạt tới mục đích, Mori Ougai có thể không từ thủ đoạn, bao gồm chịu đựng lục đến tươi đẹp mũ.

Đến nỗi muốn cùng một cái mỹ mạo phu nhân tranh đoạt chăn ý đồ bắt bỏ vào xâm giả Nakahara Chuuya, Mori thủ lĩnh tuyệt không thừa nhận hắn là chính mình học sinh.

Chỉ dựa vào chiến đấu bản năng tới phán đoán sự tình Nakahara cán bộ, hắn phạm vào một cái thập phần trí mạng sai lầm, phàm là hắn giờ phút này thật sự dám đem Imakawa Yuuka túm xuống giường, hoặc là xốc nàng chăn.

Như vậy vòng thứ năm trò chơi tối nay liền sẽ trước tiên kết thúc.

Nhưng hắn cũng không có nghĩ vậy một chút.

Trò chơi hệ thống: Không quan hệ! Hệ thống tri kỷ tiểu nhắc nhở nhắc nhở ngài! Trân ái sinh mệnh, rời xa BE tuyến!!

Cơ hồ là ở Nakahara Chuuya bắt lấy chăn giây tiếp theo, màu đen cốt truyện khung đột ngột nhảy đánh ra tới, ngăn trở Nakahara Chuya tầm nhìn, đen nhánh tự thể so tầm thường muốn phóng đại gấp hai, tăng lớn thêm thô.

【 Cảnh cáo! Đến từ hệ thống tri kỷ nhắc nhở, người chơi Nakahara Chuuya sắp mất đi ngài thê tử Imakawa Yuuka hảo cảm độ, hảo cảm độ thanh lúc không giờ sẽ mở ra trò chơi che giấu phó bản, ngài có dưới lựa chọn có thể tránh đi che giấu phó bản:

Không quan hệ, ta có thể tiếp thu ba người cập ba người trở lên tình yêu!

Ta sớm nên minh bạch hiện thực, Imakawa Yuuka là một cái hoàn mỹ đến tuyệt đối sẽ không chỉ có thể có được ta một cái bạn lữ nữ nhân, nàng mị lực tựa như nàng đào hoa giống nhau tươi tốt.

Bằng không có thể ly vẫn là sao mà? Chắp vá quá đi.

( Chú: Không cần ý đồ thể nghiệm che giấu phó bản, tiến vào phó bản sau người chơi sinh tồn tỷ lệ bằng không ) 】

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ