Là ảo giác sao?
Tổng cảm thấy càng đi chỗ sâu trong, sương trắng càng dày đặc, trong không khí lạnh băng hơi mang gay mũi hóa học tề khí vị, nhưng coi phạm vi dần dần thu nhỏ lại, Nakahara Chuuya phảng phất thân ở một mảnh kim loại sương mù lâm bên trong, thay thế cỏ cây thân cây chính là cứng rắn thô to ống dẫn cùng kim loại giá.
Thật nhỏ tra tấn người giọt nước thanh, tí tách, Nakahara Chuuya trong đầu dần dần bị này cực có quy luật giọt nước thanh chiếm mãn.
Lỗ thông gió phong diệp đều tốc chuyển động, vứt đi nhà xưởng cũ xưa máy móc cọ xát khi phát ra chói tai khiến người bực bội bén nhọn thanh, một tiếng tiếp theo một tiếng.
Nhưng mà ở này đó bén nhọn trong thanh âm, tùy ý có thể thấy được giọt nước thanh phảng phất liền vang ở lỗ tai dường như, vang ở trong đầu.
Nakahara Chuuya dừng lại bước chân, mãn đầu óc giọt nước thanh, lệnh người thập phần bực bội, hắn hung hăng nhíu mày, đầu lưỡi để ở hàm trên, từ yết hầu chỗ sâu trong thở ra một ngụm trọc khí, nỗ lực bảo trì thanh tỉnh.
“Chậc.”
Nakahara Chuuya áp lực không được trong lòng nổi lên bạo ngược, phảng phất có loại kỳ quái chất xúc tác tại đây khu vực, dễ như trở bàn tay gợi lên người dễ giận tính tình.
Tưởng phá hủy điểm cái gì.
Màu đen dưới vành nón, thâm thúy màu lam hóa thành nhất lạnh băng gai nhọn, ý đồ từ này phiến sương mù bên trong tìm được giấu ở trong một góc chuột cống.
Màu đen súng ống bị hắn nhìn như tùy ý đáp ở ống thép thượng, đi lại gian, họng súng cùng rỉ sét loang lổ ống thép cọ xát, nam nhân ngón tay thon dài khớp xương rõ ràng, ấn ở cò súng thượng tùy thời đều có thể khởi xướng công kích.
Từ hắn chế tạo tạp âm so nhà xưởng tạp âm dễ nghe nhiều.
Nakahara Chuuya dần dần huyết sắc hóa tư duy hiện lên một tia lý trí, hắn thực mau ý thức đến nơi đây có vấn đề, ngọn nguồn cực đại có thể là này phiến gây trở ngại tầm nhìn sương trắng, tản ra quái dị hóa học khí vị.
…… Hơi chút có điểm đại ý.
Tuy rằng trải qua quá độc khí huấn luyện, trong khoảng thời gian ngắn Nakahara Chuuya không thể đánh mất lý trí, nhưng ở như thế phạm vi lớn sương mù dày đặc vây quanh hạ, để lại cho hắn thanh tỉnh thời gian cũng không nhiều.
Xem ra cần thiết muốn tốc chiến tốc thắng.
Nakahara Chuuya từ trong túi lấy ra một lọ rượu mãnh rót một ngụm, cay độc ở đầu lưỡi kích thích thần kinh, hưng phấn ước số từ khắp người nhảy lên lên.
Hắn từ bỏ dùng tư duy cùng đầu cùng đi tìm chỗ tối người, chỉ dựa cảng trọng lực sử chiến đấu bản năng cùng hắn hơn hai mươi năm trong bóng đêm kinh nghiệm, đi bắt ra kia chỉ giảo hoạt lão thử.
Ở nơi nào đâu.
Nakahara Chuuya vuốt ve lòng bàn tay, phản ứng so tầm mắt càng mau, lập tức lui về phía sau hai bước thoán tiến một cái ống thép tạo thành trong thông đạo, tầm mắt nội một mạt thâm trầm màu đỏ xẹt qua, thực mau lại dung nhập hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...