【 Người chơi Getou Suguru kích phát NPC khủng bố chi nhánh, ba phút sau sắp mở ra đại trốn sát hình thức, hình thức mở ra trong lúc, trò chơi nữ chủ Imakawa Yuuka đem đạt được phòng ngự giá trị gấp mười lần thêm thành, công kích 85% mệnh trung tỷ lệ, mệnh trung sau 90% bạo kích tỷ lệ, người chơi vô pháp tự chủ hồi huyết mặt trái buff, đón đỡ không có hiệu quả 】
Màu đen cốt truyện khung đột nhiên hoành cách ở Yuukiri cùng Getou Suguru chi gian, hơn nữa lần này cốt truyện hình như là hai bên đồng thời có thể thấy được, bởi vì Yuukiri nhạy bén nhận thấy được mới vừa rồi còn ôn nhu đãi trượng phu của nàng, biểu tình mắt thường có thể thấy được biến hóa, chợt căng chặt cơ bắp, cùng với kia theo bản năng lui về phía sau một bước, thập phần ý vị sâu xa.
Yuukiri: Nga khoát, không nghĩ tới đi.
Nhu nhược mỹ mạo thê tử triều hắn khẽ cười: “Getou-kun, ngươi làm sao vậy? Sắc mặt giống như rất khó xem bộ dáng?”
Mặc cho ai bị cho biết chính mình thố ti hoa giống nhau thê tử sắp biến thân trò chơi BOSS, sắc mặt đại khái đều sẽ không đẹp đến nào đi.
Getou Suguru cơ hồ nghe được chính mình não nội thế giới xem đột nhiên vỡ vụn thanh âm, khó có thể tưởng tượng Imakawa Yuuka chiến đấu khi bộ dáng, bất luận là thê tử mảnh khảnh cánh tay, vẫn là gió thổi qua liền đảo đơn bạc thân hình, hoàn toàn không có khả năng……
“Mụ mụ, ngươi vì cái gì ở sau người cất giấu một cây đao a?”
Nho nhỏ Megumi đứng ở Yuukiri phía sau, ôm mềm mại tiểu gối đầu, oai đầu nhỏ phát ra thiên chân nghi vấn.
Getou Suguru:???
Sau lưng giấu đao?
Cho nên Imakawa Yuuka vừa mới một bên cùng hắn ôn nhu nói chuyện, một bên ở sau người nắm đao phải không?
“Hai, bị phát hiện.”
Trong ấn tượng liền đình viện dưỡng cẩu đều ôm bất động phu nhân, một tay nắm một thanh đoản đao, lưu loát rút đao ra khỏi vỏ, vỏ đao rơi xuống ở mộc trên sàn nhà phát ra chói tai thanh âm, lạnh lẽo cương đao mặc dù là thích hợp nữ tính sử dụng kích cỡ, nhưng như cũ thực khảo nghiệm người nắm giữ lực cổ tay.
Phu nhân đem đoản đao tề bình đặt ở trước mắt, lưỡi dao chiết xạ ra hàn quang, rơi vào phu nhân xảo tiếu xinh đẹp tròng mắt chỗ sâu trong.
“Đếm ngược còn có một phút nga, Getou-kun không chạy sao? Vì chúng ta ngắn ngủi lại khắc sâu tình yêu, ta đáp ứng trước cho ngươi 30 giây ~”
Getou Suguru chưa bao giờ gặp qua này phó gương mặt thê tử, hắn thậm chí vẫn là hoài nghi đã từng thê tử ở trước mặt hắn sở triển lộ rốt cuộc có phải hay không chân thật? Mới vừa đắm chìm thức chơi trò chơi Getou Suguru lại lần nữa gặp tới rồi tàn khốc hiện thực đòn hiểm.
Cho nên hắn đây là chui đầu vô lưới? Chính mình đưa tới cửa? Dứt khoát hắn tại chỗ tự sát cho hắn mỹ mạo thê tử trợ trợ hứng tính.
Getou Suguru: Dần dần mất đi lý trí.
【 Đại trốn sát hình thức đã mở ra, thỉnh người chơi nỗ lực sinh tồn đi xuống 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...