Chương 55

97 29 1
                                    

Itadori thiếu niên lực phá hoại không giống bình thường, ở hơn nữa một đám bị nhốt ở ngầm nhiều năm đã là lâm vào điên cuồng trong lồng cẩu nhóm, ngầm hai tầng kề bên lún.

Bọn họ từ Itadori Yuuji trên người dời đi lực chú ý, một đám tự phát tạo thành người tường bảo hộ nước thánh trì.

Itadori lên sân khấu trước ở nơi tối tăm đem Edogawa Ranpo đối nước thánh trì giải thích nghe được rõ ràng, loại này hại người tràn ngập nói dối lừa gạt giả dối nước thuốc, không có tồn tại giá trị.

Cùng Edogawa Ranpo đối nhân loại buồn vui không quá cảm thấy hứng thú bất đồng, Itadori Yuuji hoàn toàn không thể chịu đựng được, cũng hoàn toàn vô pháp lý giải bọn họ chấp nhất, thậm chí trong lòng bốc lên khởi một cổ đã chán ghét lại đồng tình cảm xúc.

Thập phần mâu thuẫn.

“Các ngươi trong lòng rõ ràng rõ ràng toàn bộ đều là nói dối! Còn bảo hộ nó làm gì!”

Bọn họ mắt rưng rưng, chết lặng lại tuyệt vọng.

“Chính là…… Tin mười năm, tổng cảm thấy nếu tỉnh táo lại nói, giống như liền nhân sinh đều mất đi giống nhau…… Cái gì đều không có.”

Chẳng sợ chỉ là nói dối, nhưng nếu kiên trì đi xuống cũng có thể tự mình lừa gạt: A, nguyên lai ta cũng là bị thần cứu rỗi a!

“Quá tàn nhẫn, tỉnh táo lại quá tàn nhẫn……!”

Nhân loại lầm bầm lầu bầu, che giấu nội tâm.

Itadori Yuuji: “…… Vô pháp lý giải.”

Cũng vô pháp nhìn như không thấy, đáng thương lại đáng giận đại khái nói chính là loại người này.

Itadori Yuuji nắm chặt nắm tay, ánh mắt minh minh diệt diệt: “Huỷ hoại đi.”

Ở mọi người nhìn chăm chú hạ, phấn phát thiếu niên bế lên một khối thạch cao chân dung tạp phá nước thánh trì vách tường, kim sắc nước thánh nháy mắt bừng lên, từng bị bọn họ coi làm thần thánh thuốc hay nước thánh phảng phất dòng suối chảy đầy đất, đem khu vực này hóa thành con sông.

Ngầm hai tầng mất đi cây cột chống đỡ, thực mau lảo đảo lắc lư, đếm không hết kiến trúc mảnh nhỏ cùng tường khối rơi xuống trên mặt đất, Yuukiri lôi kéo Edogawa Ranpo từ Thánh Khí trong nhà chạy ra.

Hai người mới vừa bò lên tới, đường đi liền bị đá vụn khối hoàn toàn phong kín.

Edogawa Ranpo từng ngụm từng ngụm thở dốc, hoàn toàn không phản ứng lại đây chính mình còn bắt lấy Yuukiri tay, ngược lại nương nàng trong người trước, thập phần mỏi mệt danh trinh thám trực tiếp dựa vào nàng bả vai nghỉ ngơi, phảng phất một cái theo cột liền hướng lên trên bò miêu miêu.

Mềm mại tóc đen cọ ở Yuukiri hõm vai, nhân loại ở nguy nan hết sức sẽ đối ân nhân cứu mạng sinh ra một loại tên là cầu treo hiệu ứng tâm lý tác dụng, mặc dù là danh trinh thám cũng không thể ngoại lệ.

Không bằng nói hết thảy đều thực thông thấu Ranpo tiên sinh, mặc kệ loại này hiệu ứng tại tâm lí phát huy tác dụng.

Bởi vì này thật sự là ——

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ