Chương 76. Chính Thức Biệt Ly

955 66 3
                                    

Nụ hôn bất ngờ nhưng nồng nhiệt.

Sau khi có phản ứng, Lệ Sa cũng ôm chặt Phác Thái Anh, đưa đầu lưỡi vào trong miệng đối phương, xâm chiếm từng tấc không chừa một khe hở.

Phảng phất như thể phút chốc sẽ biệt ly, các nàng hung hăng quấn lấy nhau, đến mức nảy sinh cả ảo giác tuyệt vọng.

Bất tri bất giác hai người liền đổi tư thế, Lệ Sa nằm đè lên người Phác Thái Anh, một tay luồn vào trong vạt áo nàng, không kìm nổi lòng mà nhẹ xoa một cái, người dưới thân liền rùng mình.

"Ưm..." Phác Thái Anh run rẩy vòng tay quanh cổ người nằm trên, bàn tay siết chặt đầu vai đối phương khiến y phục bạc nhăn nhúm.

Hai người cứ thế triền miên đến khi sắp ngạt thở mới chịu ngừng.

Lúc tách môi ra, Lệ Sa lưu luyến hôn từ mi tâm xuống chóp mũi Phác Thái Anh, cuối cùng cụng trán nàng, cười xấu xa: "Nhớ ta đến vậy sao?" Cho nên mới vứt bỏ rụt rè, nhiệt tình đến mức khiến mình vừa mừng vừa sợ.

"Phải, em nhớ người." Người dưới thân trả lời, thanh âm không lạnh lùng như thường ngày, khóe mắt mơ màng.

Nghe vậy, Lệ Sa nhếch môi, lưu luyến nói: "Ai dà, nàng nói thế càng làm ta không muốn đi dự hội nghị Tông Miếu nữa..." Chưa kịp dứt lời, hành động của đối phương khiến nàng kinh ngạc.

Phác Thái Anh ngồi dậy, khẽ nâng tay lên.

Lập tức, áo trong mở toang, lộ ra cái cổ thon dài như ngọc, xương quai xanh quyến rũ cùng hai bờ vai nhẵn mịn. Tóc đen như thác nửa che, áo yếm xanh bao lấy hai đồi núi mê người.

Lệ Sa vội vàng đè lại bàn tay đối phương đang định tháo dây lưng, môi mỏng khẽ nhếch: "A Anh, sao đột nhiên nàng..."

Phác Thái Anh cắn môi không nói, nàng quỳ gối trên giường nhìn chằm chằm người trước mặt, biểu cảm u oán. Kỳ thực, hành động lớn mật này đã tiêu tốn khá nhiều dũng khí của nàng, hàm ý là gì, không cần nói cũng biết.

Lệ Sa cũng không phải kẻ khờ, hiển nhiên là nàng hiểu. Thế nhưng chính vì vậy nàng mới hốt hoảng, tâm trạng phức tạp khó hiểu.

Có điều, những cảm xúc này không kháng cự được động tác tiếp theo của Phác Thái Anh.

"Yêu em đi." Cánh tay trắng nõn vòng lên, bên tai là hơi thở thơm mát.


"Li, yêu em đi..." Âm điệu mê hoặc hút hồn, lập tức phá hủy lí trí, trước ngực là hai khối tròn mềm mại cùng tiếng tim đập phát ra từ một lồng ngực khác, đồng loạt kêu thình thịch.

Ầm một tiếng, đầu óc Lệ Sa như nổ tung, tất cả phòng tuyến trong nàng tan rã, sụp đổ hoàn toàn. Lệ Sa ngơ ngác nhìn người trước mặt nhẹ lùi về sau, trở tay tháo dây lưng.

Tấm vải thêu hoa lan màu xanh nhạt từ từ tuột xuống, lộ ra đường cong nở nang, làn da tuyết trắng hơi ửng đỏ, quang cảnh tuyệt vời không sao tả xiết.

Lệ Sa như bị nghẹt thở, nàng ngây ngốc ngắm nghía, đầu ngón tay xoa vai Phác Thái Anh khẽ run.

Chớp mắt, phảng phất như trong lòng nổi sóng cuồn cuộn rồi xông thẳng lên đầu, vừa điên cuồng vừa choáng ngợp khiến Lệ Sa bất động. Sau khi định thần, nàng khẽ thở dài, cởi y phục trên người xuống.

"Không cho nàng hối hận đâu đấy."

Nói xong, Lệ Sa vươn thân đưa môi mình lên...

Gió đêm thổi qua khe cửa sổ khiến ngọn phù đăng leo lắt trong phòng thoáng đung đưa. Sau tấm bình phong, màn gấm thêu hình hoa mẫu đơn khẽ lay động, phác họa đường nét mơ hồ khiến người nhìn không khỏi mơ tưởng.

"Ưm... Li..." Một tiếng rên rỉ truyền ra từ chiếc giường thơm.

Y phục lộn xộn rải rác, ngay cạnh là hai thân thể xinh đẹp ôm nhau ngồi trên giường, tứ chi quấn chặt không chừa chút khe hở nào, tựa như dung hòa thành một thể.

Lệ Sa đỡ lưng Phác Thái Anh, đặt đối phương từ từ nằm xuống, sau đó vén toàn bộ tóc mình sang một bên, dịu dàng cúi đầu ngậm vành tai y nhân, đầu lưỡi quét vào trong tai, bàn tay cũng bắt đầu vuốt dọc theo từng đường cong người dưới thân, khẽ du di quanh bắp đùi như đang khiêu khích. Mùi hương thơm dịu, cảm xúc nhẵn mịn khiến nàng khoan khoái đến mức kêu rên.

Tiếng thở dốc nặng dần.

Nàng nhẹ nhàng tách hai chân Phác Thái Anh, đưa thân mình vào giữa, hôn dọc từ vùng cổ ngọc tới vai, khẽ ngậm, gặm rồi mút khiến y nhân bật tiếng rên rỉ. Gương mặt mỹ nhân đỏ bừng, bên trán cũng nổi một lớp mồ hôi mỏng, nàng run rẩy nhắm mắt, hai hàng lông mi dài tựa như cánh bướm phe phẩy. Đôi mi thanh tú thình lình nhíu chặt, bỗng nhiên lại giãn ra, biểu cảm khá khổ sở.

Ánh mắt Lệ Sa si mê, bàn tay đang mơn trớn không khỏi gia tăng độ mạnh. Nàng dời xuống bầu ngực, quét đầu lưỡi vào giữa khe rãnh, mút làn da phấn hồng rồi lại dè dặt ngậm phần đỉnh đang nhô ra.

"Ưm ah..." Bị kích thích, Phác Thái Anh kêu rên, sau đó xấu hổ cắn môi chịu đựng, đôi mắt xinh đẹp gợn sóng tình đầy mê muội.

[BHTT - COVER]Chẳng Thà Uống Chén Mạnh Bà Thang (ChaeLice)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ