Sáng sớm ngày hôm sau, vị trí bên cạnh đã trống không, hơi ấm cũng chẳng còn.
Nàng ấy chắc đã đi từ sớm rồi. Phác Thái Anh ngơ ngẩn nhìn chóp màn gấm hình hoa mẫu đơn. Thôi vậy... Xem ra Lệ Sa không phát hiện đêm qua có gì bất thường. Đêm qua...
Nàng vén chăn lên, chiếc giường có chút bừa bộn, thình lình hai vệt đỏ đập thẳng vào mắt, yêu dị hệt như hoa bỉ ngạn. Phác Thái Anh đơ người một hồi lâu, như thể tìm được chút an ủi, ánh mắt dần trở nên dịu dàng, tuy nhiên cuối cùng lại chuyển thành nỗi buồn bã.
Nghĩ đến viễn cảnh sau này không được nhìn thấy Lệ Sa, đáy lòng thất lạc hơn phân nửa, gần giống như máu thịt bị đục khoét, từng thớ thần kinh đau đến chết lặng.
Phác Thái Anh khẽ thở dài một tiếng, nàng cố gượng dậy, dọn giường rồi tắm rửa thay y phục. Sau khi ổn định xong xuôi bèn mở cửa phòng. Như trong dự liệu, nàng thấy hồng y nữ tử đang đứng cách đây không xa.
"Hôm nay ngươi không cần đến cầu Nại Hà nữa." Dưới gốc hòe già, Cơ Lan nhanh nhẹn xoay người bước tới, phong thái xinh đẹp, khí chất đầy cao ngạo. Nhưng lúc phát hiện dấu hôn nho nhỏ trên cổ bạch y mỹ nhân, ánh mắt nàng chợt sắc bén.
"Ngươi chạm vào nàng ấy?" Phút chốc âm điệu cao vút, Cơ Lan tiến sát, đặt đầu ngón tay lên cổ Phác Thái Anh, giọng điệu chất vấn. "Đã định trước là phải tách ra, vậy mà lại thừa dịp ta không ở đây, đêm qua các ngươi... To gan!"
Sắc mặt Phác Thái Anh khẽ biến, nhưng rất nhanh lại khôi phục vẻ lãnh đạm.
Trước đây nàng cũng thấy nghi ngờ, bây giờ xem ra quả thực tình cảm Cơ Lan dành cho Lệ Sa không đơn giản. Cảm xúc mãnh liệt muốn chiếm hữu làm của riêng này tuyệt đối không phải tình tỷ muội. Đây là tình cảm... dành cho người yêu sao?
Bạch y mỹ nhân nhếch môi: "Đúng như ngươi nghĩ đấy."
Thình lình cả ngón tay đặt lên cổ.
"Ngươi dám..." Cơ Lan tàn nhẫn bóp cổ Phác Thái Anh, sát khí bừng bừng. Người bị siết thì không hề sợ hãi, mặc cho móng tay đỏ tươi như máu cắm vào da thịt, vẻ mặt bình tĩnh, ánh mắt không chút dao động.
Cơ Lan híp mi, nhất thời khí tức trở nên nguy hiểm, đáy mắt lóe ánh đỏ. Năm ngón tay siết mạnh hơn khiến người đối diện hơi tái mét, dẫu vậy, đối phương không hề rên một tiếng, vẫn lạnh lùng nhìn nàng.
Biểu cảm như thể đang cười nhạo cùng khinh bỉ khiến Cơ Lan càng thêm khó chịu.Cơ Lan nặng nề thở dốc vài lần, cố nén sát khí sắp bùng nổ. Trong khoảnh khắc, nàng thật sự muốn giết nữ nhân cướp đoạt người mình yêu trước mặt này, thế nhưng nàng không thể làm vậy được, nếu Phác Thái Anh chết thật thì mối quan hệ giữa nàng và Lệ Sa sẽ không có đường lùi nữa.
Nghĩ đến dáng vẻ tuyệt vọng của Lệ Sa khi biết tin nữ nhân kia lĩnh án tử hình từ hai trăm năm trước, nàng lại cố nhẫn nhịn, buông tay ra.
"Hừ!" Cơ Lan nhìn chằm chằm bạch y mỹ nhân trầm tĩnh trước mặt mình, cười nhạt. "Lúc trước ta quá coi thường ngươi."
Có điều, dù bị ngươi dẫn trước một bước, cuối cùng thì nàng ấy vẫn sẽ thuộc về ta mà thôi. Cơ Lan oán hận nghĩ.
Phác Thái Anh không để ý đối phương u oán, nàng xoa xoa cổ, đến khi hô hấp ổn định thì lại lấy một vật từ trong y phục ra, nâng trên tay.
Đó chính là pháp khí sao chép vân tay Lệ Sa.
"Vân tay ngươi muốn đây."
"À, quả nhiên vẫn lấy được." Cơ Lan thu hồi cơn giận, nàng khẽ hừ một tiếng, ánh mắt giễu cợt. Lúc vươn tay định lấy pháp khí, đối phương đột ngột thu về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - COVER]Chẳng Thà Uống Chén Mạnh Bà Thang (ChaeLice)
Paranormal*Chú ý: BHTT = Bách hợp tiểu thuyết, truyện tình cảm nữ x nữ, mong các bạn đọc đừng nhầm lẫn với ngôn tình hay đam mỹ. *Giới thiệu: Đây là một câu chuyện cõi âm, viết về con đường tình yêu của Diêm Vương tìm cách thu phục trái tim Mạnh Bà. ...