Huhu tâm trạng không tốt lắm hôm nay Đại ca tốt nghiệp rồi
Thôi không lạc đề mình vào truyện thôi 👉
{_______________🧡💜_______________}Đường Lỵ Giai không trả lời, đi lại ngồi xuống, mở ra nắp đàn, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua các phím trắng đen, tiếng đàn vang lên.
Tả Tịnh Viện tựa người vào bên cạnh tường, lẳng lặng nhìn Đường Lỵ Giai đàn, mặc kệ là nam nhân hay nữ nhân, chỉ cần biết đánh đàn đều gia tăng thêm khí chất bản thân. Phía trước Đường Lỵ Giai đã muốn là cực phẩm, huống chi biết đánh đàn Đường Lỵ Giai lại càng không phải tầm thường. Như vậy biểu tình điềm tĩnh đoan trang , như vậy dáng người tao nhã , như vậy ngón tay xinh đẹp , Tả Tịnh Viện nhìn Đường Lỵ Giai mang theo rất nhiều phức tạp cảm xúc.
Không người nào như Đường Lỵ Giai làm cho Tả Tịnh Viện thật lòng khâm phục, cũng không có một người nào có thể giống Đường Lỵ Giai như vậy dễ dàng gợi lên tự ti cất giấu ở đáy lòng mình. Cảm giác cái loại tự ti từ đáy lòng tràn ra là thống khổ. Giờ khắc này, Tả Tịnh Viện không thể không thừa nhận chính mình ghen tị với Đường Lỵ Giai, mọi thứ của Đường Lỵ Giai đều là chính mình khát vọng mà không thể chạm tới, gia thế cường đại ngạo nhân, dung nhan cùng khí chất tao nhã mê người, hàm dưỡng nội liễm. Thật sự làm cho người ta ghen tị, rõ ràng đều là nữ nhân, lại kém xa như vậy. Thượng đế thật là thiên vị. Bởi vì nàng có thứ mà mình muốn mà không đạt được, cho nên chính mình mới không tự chủ bị nàng thu hút...
"Cô có muốn thử hay không?" Đường Lỵ Giai phát hiện Tả Tịnh Viện thực chuyên chú nhìn mình, cảm xúc trong mắt Tả Tịnh Viện làm cho mình xem không rõ.
"Tôi không biết đàn, từ nhỏ không học qua, nhưng tôi có học vũ thoát y. Những thứ tôi học đều không đáng nhắc tới, cả bản thân mình cũng là." Tả Tịnh Viện nhìn Đường Lỵ Giai nhẹ nhàng nói, phần lớn là tự ta trào phúng, mà không phải đố kị Đường Lỵ Giai.
Đường Lỵ Giai hơi sững sờ, nàng không nghĩ tới Tả Tịnh Viện như vậy lại thẳng thắn. Quần áo cùng vật phẩm của Tả Tịnh Viện đều thuộc loại đắt tiền. Những thứ này bình thường không phải nữ tử trẻ tuổi nào cũng có thể mua được, trừ phi gia thế giàu có hoặc là được một kim chủ có tiền nào đó bao nuôi, Đường Lỵ Giai đối với những nữ tử dùng thân thể đổi lấy hư vinh không có đặc biệt cảm giác, mỗi người đều có bất đồng theo đuổi. Chính là Đường Lỵ Giai nghe Tả Tịnh Viện như vậy trực tiếp tiết lộ, ngược lại có chút kinh ngạc, nàng trực giác Tả Tịnh Viện cùng những nữ nhân hư vinh khác có chút bất đồng.
"Tôi có thể dạy cô." Đường Lỵ Giai không có truy vấn, cũng không có hỏi nhiều về hoàn cảnh của Tả Tịnh Viện, chính là chuyển qua đề tài khác. Đường Lỵ Giai không phải là người không thực tế. Sự thật thượng, nàng thuộc loại linh hoạt mẫn tiệp, sẽ làm không khó xử người khác, nàng không biết là Tả Tịnh Viện có nguyện ý cho mình hỏi nàng những việc riêng tư hay không. Đương nhiên, nếu Tả Tịnh Viện nghĩ muốn nói cho mình nghe, Đường Lỵ Giai cũng đồng ý lắng nghe.
Tả Tịnh Viện không biết Đường Lỵ Giai có biết được thâm ý của mình trong câu nói hồi nảy hay không, nhưng mà chuyển chủ đề tuyệt đối là phương pháp thức thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyện Giả Thượng Câu ( phiên bản Tả Giai )
Short Storytruyện viết chui xin đừng mang đi nơi khác truyện này mình viết không giống hoàn toàn với bản gốc một số nhân vật phụ vẫn giữ nguyên , cách xưng hô thì tùy theo tâm trạng vào tình huống nên mấy chế đừng thắc mắc nha còn 1 điều cần nói : không đọc có...