Trong đây Trần Kha và Tả Tả là bạn thân nha cũng giống trong truyện nguyện giả thượng câu thôi
Hồng Tĩnh Văn (26 tuổi ) là bạn thân của Liga nha 😊
Được rồi bây giờ thì vào truyện thôi
{______________🧡💜_____________}Trong shop quần áo sang trọng có 2 mỹ nữ đang lựa đồ những chiếc váy trong shop này rất đắc tiền và sang chảnh.
"Chiếc váy này rất đẹp, hợp với cậu lắm nha." Tả Tịnh Viện cầm chiếc váy trên giá ướn thử lên người Trần Kha
"Đẹp thật, mình cũng thấy hợp, để mình đi vào thử một chút." Trần kha cầm lấy chiếc váy Tả Tịnh Viện đưa đi về phía phòng thử đồ. Cô cùng Tả Tịnh Viện đại khái chính là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, các nàng có cùng chung sở thích, cùng chung nghề nghiệp, chính là quyến rũ đại gia, và làm tình nhân của đại gia , khác nhau ở chỗ chính là Trần Kha thì quyến rũ nữ nhân, mà người phụ nữ đó đã có chồng, Tả Tịnh Viện thì lại dụ dỗ nam nhân, một người đàn ông đã có vợ.
Tả Tịnh Viện vẫn tiếp tục chọn quần áo, đến lúc nàng ngẩng đầu, phát hiện Trần Kha đã thử xong quần áo đi ra, quả nhiên rất hợp với cô , dáng vẻ hoàn mỹ, đôi chân thon dài không chê vào đâu được, tấm lưng khêu gợi thật là mê người, Tả Tịnh Viện đột nhiên nảy lên ý nghĩ không đứng đắn muốn trêu chọc Trần Kha, cô len lén đi tới sau lưng nữ nhân kia, bất thình lình ôm lấy, tay sờ đùi nữ nhân kia, nói giỡn: "Thật đẹp a, ây da~ không chừng ngày nào đó mình đổi sở thích, thích nữ nhân cũng không tệ 🤤..."
Nữ nhân kia rõ ràng là bị Tả Tịnh Viện làm cho giật mình, thân thể cứng đờ, bản năng muốn đem người đang ôm mình đẩy ra, nhưng lập tức phát hiện người ôm lấy mình cũng là một nữ nhân, cho nên Đường Lỵ Giai cố nén giận, không vui xoay người đối diện Tả Tịnh Viện.
Tả Tịnh Viện nhìn nữ nhân kia ngơ ra một lúc, phát hiện không phải là Trần Kha, có chút lúng túng, nhìn nữ nhân trước mặt, Tả Tịnh Viện cảm thấy rất quen mắt, thật giống như đã gặp nhau ở nơi nào, Tả Tịnh Viện suy nghĩ một lúc, sau đó hơi ngẩn người.
Lúc này Trần Kha từ phòng thử đồ đi ra ngoài, thấy Tả Tịnh Viện ôm một người mặc đồ giống mình, tay đặt trên đùi nàng, lại còn đang ngẩn người, làm cho Trần Kha mắt chữ O mồm chữ Ô, ối giời ơi tình huống gì đây thật là quỷ dị, hơn nữa nữ nhân bị Tả Tịnh Viện ôm lấy cũng quá cực phẩm luôn, Trần Kha tự nhận mình và Tả Tịnh Viện lớn lên cũng coi là cực phẩm không dễ gì có được ngàn dặm mới tìm được một, nhưng nữ nhân kia thật là đem mình cùng Tả Tịnh Viện để xuống một bậc, mỹ nữ trên đường tùy tiện vơ một phát là có được, nhưng mà xinh đẹp cùng khí chất tốt, thật không dễ tìm, thật khiến người khác ngưỡng mộ.
Đường Lỵ Giai thấy Trần Kha, trong lòng đại khái đã hiểu được chuyện gì đang xảy ra, nhưng nữ nhân lỗ mãng này, không phải nên buông ra sao, Đường Lỵ Giai cảm thấy đùi của mình nóng rực làm cho Đường Lỵ Giai không hài lòng.
"Tiểu thư, cô có thể hay không buông tôi ra" Đường Lỵ Giai nhìn về phía Tả Tịnh Viện hỏi, nhắc nhở ý tứ rất rõ ràng.
"Thật xin lỗi, tôi nhận lầm người..." Tả Tịnh Viện lúng túng cười một chút, vội vàng buông Đường Lỵ Giai ra.
"Không sao." Đường Lỵ Giai thản nhiên mỉm cười, sau đó xoay người tiến vào phòng thử đồ đem quần áo đổi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyện Giả Thượng Câu ( phiên bản Tả Giai )
Nouvellestruyện viết chui xin đừng mang đi nơi khác truyện này mình viết không giống hoàn toàn với bản gốc một số nhân vật phụ vẫn giữ nguyên , cách xưng hô thì tùy theo tâm trạng vào tình huống nên mấy chế đừng thắc mắc nha còn 1 điều cần nói : không đọc có...