Chap 11

173 30 7
                                    

Có gì sai sót xin niệm tình bỏ qua 🤗👉👈
{_______________🧡💜_______________}

Đường Lỵ Giai liên tưởng đến quan hệ của Tả Tịnh Viện cùng Hàn Sĩ Bân, không phải không có dấu vết. Lần đầu tiên Tả Tịnh Viện nhìn thấy mình, cái loại ánh mắt kinh ngạc này, còn có thời gian ngắn chung tiếp xúc, Tả Tịnh Viện đối với mình không hiểu sao lại không có cảm giác xa lạ, nàng mơ hồ cảm thấy Tả Tịnh Viện hẳn là đã biết mình từ lâu, nhưng bản thân mình rõ ràng không biết nàng. Vậy chỉ có một khả năng, Tả Tịnh Viện thông qua Hàn Sĩ Bân biết tồn tại của mình chăng, với hôm trước mình gặp Tả Tịnh Viện, nhớ không lầm thì nàng từng ám chỉ mình là nữ nhân được bao nuôi cho nên Đường Lỵ Giai mới có thể đem Tả Tịnh Viện cùng Hàn Sĩ Bân liên tưởng cùng nhau.

Sau khi nhận được những báo cáo mà Đường Lỵ Giai phái người đi điều tra Tả Tịnh Viện, Đường Lỵ Giai nhìn thấy trước mặt bản điều tra báo cáo, Xác nhận được Tả Tịnh Viện là tình nhân bên ngoài của Hàn Sĩ Bân trong lòng không rõ là phẩn nộ hay thất vọng, tay của nàng gắt gao cầm một xấp tư liệu không dày không mỏng, giấy bị Đường Lỵ Giai nắm chặt có chút nhăn lại. Đường Lỵ Giai tự nhận chính mình không phải cái gì mà thánh nhân, lời thề trung thành cả đời khi kết hôn, nhưng mà Hàn Sĩ Bân lại đi phản bội nó. Nam nhân kia bình thường đối với mình cực kỳ che chở yêu thương nhưng lại phản bội  mình, điều này làm cho Đường Lỵ Giai có chút khó có thể chấp nhận, càng làm Đường Lỵ Giai trong lòng không thoải mái chính là Tả Tịnh Viện. Tả Tịnh Viện, Đường Lỵ Giai suy nghĩ đến cái tên Tả Tịnh Viện vào thời điểm này, giống như trái tim sẽ khó chịu một chút, không giống thật đau, nhưng là nhói nhói, tràn ngập căm phẫn, ngạnh sinh sinh vướng víu ở nơi này, tựa như xương cá mắc trong cổ họng, nhổ đều nhổ không ra. Cho tới bây giờ không ai giống như Tả Tịnh Viện có thể làm cho Đường Lỵ Giai thật sự tức giận như vậy, lúc trước Đường Lỵ Giai là người rất ít khi nổi giận hầu như là không có vì nàng được gia gia tu sinh dưỡng khí từ nhỏ, không được nổi giận phải bĩnh tĩnh giải quyết mọi chuyện nhưng thời điểm bây giờ Đường Lỵ Giai thật sự nổi giận. Tưởng tượng đến Tả Tịnh Viện ba lần bốn lượt hỏi mình có phải bị lãnh cảm, Đường Lỵ Giai không khỏi nắm chặt tay hơn, Tả Tịnh Viện rõ ràng là châm chọc mình, từ nhỏ đến lớn không có người nào dám đùa giỡn mình như vậy. ( Thì giờ có nè hihi)

Đường Lỵ Giai theo đại sảnh đi về phòng sách, trong tay vuốt ve những viên thạch châu, cảm giác lành lạnh tỏa ra mới làm cho cảm xúc dịu đi một ít. Từ nhỏ đến lớn, gia gia dạy cho mình tu sinh dưỡng tính, rốt cuộc là thành công. Đường Lỵ Giai rất nhanh điều chỉnh cảm xúc không còn giận giống lúc nãy nữa mà lại rất bình tĩnh vuốt ve những viên thạch châu, Đường Lỵ Giai không phải từ nhỏ liền như vậy, đương nhiên người khác nhìn Đường Lỵ Giai tao nhã như vậy, nhưng làm sao biết được Đường Lỵ Giai thời niên thiếu thường xuyên bị Đường Chính phạt nhập thiền, tu sinh dưỡng tính. Thiên tài nếu không nỗ lực, đến cuối cùng cũng sẽ vĩnh viễn không thể phát huy. Ở Đường gia, con cháu có tư chất nổi bật hơn so với những người khác ở trong nhà thì yêu cầu đối với người đó rất nghiêm khắc,  cho nên Đường gia có thể trăm năm không suy yếu là nhờ có gia giáo nghiêm khắc .

Đường Lỵ Giai bình tĩnh đi xuống dưới, chuyện đã xảy ra, mình cũng không nên một mình ở trong này phẫn nộ, quan trọng nhất là mình quyết định làm như thế nào. Đường Lỵ Giai hiện tại không muốn cùng Hàn Sĩ Bân ly hôn, tuy nhiên Hàn Sĩ Bân đã làm cho nàng thất vọng. Đường Lỵ Giai tin tưởng Hàn Sĩ Bân chính là quản không được thân thể của hắn chứ không phải là không yêu mình, phương pháp giải quyết thông minh nhất của nữ nhân là bất động thanh sắc giải quyết tiểu tam, tiếp tục duy trì nhìn như thiên tác chi hợp (lương duyên trời định) hôn nhân. Dù sao nàng lúc trước cùng Hàn Sĩ Bân kết hôn, Lúc ấy kết hôn bởi vì đến tuổi kết hôn, mà Hàn Sĩ Bân vừa vặn xuất hiện, gia thế tương xứng, cũng đủ xuất sắc, đối mình cũng tốt lắm, chính mình cảm thấy không chán ghét mà có chút thích.

Nguyện Giả Thượng Câu ( phiên bản Tả Giai )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ