Chap 65: Mụ mụ ( mẹ )

245 36 0
                                    

















“Đại tiểu thư, cậu thật không phúc hậu nha, đã ăn vụng còn gọi tớ đến chùi mép, sau này hai người không đẻ ra cái trứng chẳng lẽ cũng muốn tớ hỗ trợ?” Hồng Tĩnh Văn cực kỳ bất mãn hỏi.

“Tớ không ngại nếu cậu tình nguyện đẻ trứng cho chúng tớ.” Đường Lỵ Giai thản nhiên nói, kịch vui này không phải để cho Hồng Tĩnh Văn xem miễn phí, mọi việc đều có cái giá của nó: “Tiễn phật tiễn đến Tây Thiên, việc này phiền cậu giúp rồi.” Tuy rằng giọng điệu của Đường Lỵ Giai rất khách khí, nhưng vừa nói xong nàng lập tức tắt máy, không để cho Hồng Tĩnh Văn có cơ hội cự tuyệt.

Đáng ghét, đừng nhìn bộ dáng hiền lành dễ đối phó của Đường Lỵ Giai mà lầm, trên thực tế, nữ nhân này lúc ép người một điểm cũng không chịu thiệt.

Từ nhỏ Hồng Tĩnh Văn đã có nhiều ý tưởng quỷ quyệt, muốn đưa Tả Tịnh Viện từ Đường gia ra ngoài êm thắm, hơi chút động não cô đã nghĩ ra biện pháp, mọi chuyện này tất nhiên phải dựa vào thiếu gia có *tiếng xấu đồn xa* Đường Hữu Đằng rồi, may mà hắn vốn chẳng đàng hoàng tử tế gì, chuyện tùy tiện tìm một nữ nhân về Đường gia qua đêm như cơm bữa, không phải không có khả năng.

“Đường Hữu Đằng, ngươi lập tức thức dậy.” Hồng Tĩnh Văn không kiêng dè gọi điện thoại cho Đường Hữu Đằng, kẻ cũng như cô đang say giấc nồng.

“Ây da Hồng tỷ tỷ à có biết ta đang say giấc hay không, mới sáng sớm đã làm phiền người ta không nói, còn đùng đùng tức giận như vậy?” Đường Hữu Đằng vừa ngáp vừa hỏi, giờ này, trên giường của Đường Hữu Đằng cũng có một nữ nhân nằm bên cạnh.

“Ngươi lập tức đưa Tả Tịnh Viện ra ngoài, đây là mệnh lệnh của tỷ tỷ ngươi đấy” Hồng Tĩnh Văn giả truyền thánh chỉ.

“Là mệnh lệnh của tỷ tỷ cần gì Hồng tỷ thông truyền chứ?” Đường Hữu Đằng không ngốc, hắn đoán được tám phần là tỷ tỷ bắt Hồng Tĩnh Văn phụ trách chuyện đó, mà Hồng Tĩnh Văn lại muốn đẩy trách nhiệm lên đầu mình.

“Ngươi có chịu làm hay không?” Ngữ khí của Hồng Tĩnh Văn không nóng nảy như lúc nãy, ngược lại dịu dàng làm cho Đường Hữu Đằng kinh hãi một phen, nữ nhân này tuy phong tình vạn chủng nhưng không thể đánh đồng với ôn nhu, đây chính là điềm báo Hồng Tĩnh Văn chuẩn bị uy hiếp người khác.

“Do ngươi bao đồng, nay còn kéo cả ta xuống nước…” Đường Hữu Đằng bất mãn tố khổ, tối qua hắn vốn không tán thành việc Tả Tịnh Viện *đột nhập* Đường gia, bản thân Hồng Tĩnh Văn muốn quậy phá, bây giờ còn làm cho mình phải dọn dẹp, nghĩ đến, tâm tình của Đường Hữu Đằng bắt đầu khó chịu.

“Hưữ Đằng, nhược điểm của ngươi nằm trong tay ta, ngươi suy xét cho kỹ rồi làm nha.” Ngữ khí của Hồng Tĩnh Văn không tốt, cô lập tức cúp máy, sau khi kết thúc cuộc gọi cho Đường Hữu Đằng, trong lòng Hồng Tĩnh Văn thoải mái không ít, nhược điểm của cô cũng nằm trong tay Đường Lỵ Giai, ngược lại cô có được nhược điểm của Đường Hữu Đằng trong tay mình, chỉ cần có vị vạn năng tiểu đệ đệ này thay mình *chạy vặt*, không có chuyện gì không thể giải quyết.

Nguyện Giả Thượng Câu ( phiên bản Tả Giai )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ