Chap 78: Ưu điểm ( Đản Xác )

85 9 2
                                    








Tiền Thiếu Văn xuất viện, Trịnh Đan Ny không cùng chồng mình về nhà, mà ngồi trong xe của Trần Kha.

” Công bố với báo giới quan hệ của chị và em cần một khoảng thời gian, chờ em cùng Thiếu Văn làm xong thủ tục ly hôn rồi chuẩn bị đi.” Trịnh Đan Ny nói, mặt không chút cảm xúc, sau đó nhắm mắt lại, quan hệ của nàng cùng Trần Kha không vẻ vang, bày ra dưới ánh mặt trời, bao nhiêu lời ra tiếng vào, đại khái có thể lường trước, nghĩ vậy, Trịnh Đan Ny khẽ nhíu mày.

Trần Kha biết Trịnh Đan Ny với mình không giống nhau, mình một chút cũng không thèm để ý người khác nói thế nào, nhưng Trịnh Đan Ny không như vậy, nàng da mặt mỏng…, cố kỵ rất nhiều.

“Trịnh Đan Ny chị không phải là muốn em làm những chuyện đó, chẳng qua là chị muốn em không lẩn tránh tình cảm của mình, tiếp nhận tình cảm của chị.” Trần Kha nhìn Trịnh Đan Ny nhắm mắt lại, Trịnh Đan Ny vẫn không hiểu tâm ý của mình, thật ra thì mình rất dễ dàng thỏa mãn, chỉ cần nàng dụ dỗ mình vài câu, mình cái gì cũng sẽ nghe theo nàng.

Trịnh Đan Ny chậm rãi mở mắt nhìn về phía Trần Kha, Trần Kha nhìn mình, ánh mắt ưu thương, vẻ ưu thương ấy không thích hợp lộ ra trên mặt Trần Kha, trong ấn tượng của nàng Trần Kha chưa bao giờ có vẻ mặt như thế, cô thường xuyên cười cợt, không đứng đắn, rất quyến rũ… Nụ cười, tựa hồ thời thời khắc khắc đều ở quyến rũ người ta.

“Chị muốn em làm thế nào?” Trịnh Đan Ny hỏi, giọng điệu của nàng giống như đang xử lý công việc, chuyện tình cảm, nàng không hiểu rõ, nhưng nàng thực sự đem chuyện với Trần Kha thành công việc để xử lý, đối với công việc, nàng luôn luôn nghiêm túc, Trần Kha muốn mình làm thế nào, nàng có làm theo.

Trong lòng Trần Kha rất khổ sở, nàng coi mình như nhiệm vụ mà ứng phó, trước kia công việc ở trước mình, giờ chính mình thành công việc, ít nhất chứng minh trong suy nghĩ của nàng vị trí của mình quan trọng hơn một chút.

“ Chị muốn tự mình làm với tự em muốn làm là hai chuyện khác nhau.” Trần Kha thu lại ánh mắt nhìn Trịnh Đan Ny, lạnh nhạt nói, hai chuyện ý nghĩa kém xa nhau.”Cũng là, thích em là chuyện của chị, chị thích em không có nghĩa là em cũng sẽ thích chị, chị vẫn muốn hái dưa không phải của mình.” Trần Kha tự giễu, nhưng cho dù dưa hái xanh không ngọt, cô chính là muốn cái này, có lẽ mình quá điên rồ rồi.

Trịnh Đan Ny nhếch mép, nàng không thích nghe Trần Kha nói vậy, mình cho tới giờ đều không có chủ động đi trêu chọc chị ấy, cũng là do chị ấy trêu chọc mình, ngược lại nói cứ như chị ấy mới là người bị hại, thật là không khiến người ta không ưa nổi.

“Không ai bắt chị hái, chị có quyền lựa chọn, nếu hái được, dù là đắng, cũng phải nuốt vào bụng, đừng oán trời trách đất.” Trịnh Đan Ny lạnh lùng nói, Trần Kha là người cố tình đi hái cảm thấy ủy khuất, chẳng lẽ dưa bị hái không có lựa chọn sẽ không ủy khuất sao? Nhưng là ủy khuất có ích lợi gì, mắc nợ, luôn là phải trả.

“Trịnh Đan Ny em thật khiến người ta không thích nổi, vì sao chị hết lần này tới lần khác không có tự trọng, không phải là vì em sao?” Trần Kha dừng xe, hướng phía Trịnh Đan Ny, mặt kề sát mặt Trịnh Đan Ny, Trịnh Đan Ny nói như vậy làm cho cô rất tức giận, nếu là mình có thể lựa chọn, thì năm năm qua đã không phải uất ức rồi, thế mà nữ nhân tâm địa sắt đá này còn nói mát.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nguyện Giả Thượng Câu ( phiên bản Tả Giai )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ