Người qua kẻ lại trên phố nườm nượp, Thần Vương nhìn trà lâu náo nhiệt rồi nhấc chân bước thẳng vào trong, nhưng vừa đi được hai bước, ngoái đầu lại thì thấy Cửu Châu cứ nấn ná ngoài cửa không chịu vào, "Sao thế?"
Cửu Châu lắc đầu, "Không có gì."
Nàng chậm chạp bước từng bước theo sau đuôi Thần Vương.
Thần Vương như cười như không lườm nàng một cái, bất chợt duỗi tay nắm chặt cổ tay nàng rồi kéo thẳng lên lầu.
"Điện hạ." Cửu Châu ngoan ngoãn đi bên cạnh hắn, lí nhí nói, "Trên lầu khách nữ khá nhiều..."
"Không sao, bổn vương không quan trọng những chuyện này." Vừa bước lên lầu, Thần Vương đã nghe thấy tiếng khen ngợi của vài cô gái, hắn vén rèm lên, thấy bên trong có rất nhiều khách nữ, chỉ có vài ba khách nam ngồi lẩn ở giữa, vẻ mặt cực kỳ nhàm chán.
Chu Thư Thành là một trong số đó, hắn đưa mắt nhìn muội muội vô cùng hồ hởi mà thở dài một tiếng, nhưng vừa ngoái đầu đã giật mình thốt lên, sao Thần Vương lại đến đây?
Hắn cúi người, muốn lợi dụng đông khách để giấu mặt đi, "Muội muội, chúng ta mau về thôi."
"Chờ đã." Chu Tiêu ngồi yên bất động, "Sắp đến đoạn Vương gia bá đạo diệt loạn cứu mỹ nhân rồi!"
"Vương gia bá đạo cầm cây giáo dài chín thước trong tay, cưỡi ngựa xông thẳng vào ổ cướp. Chỉ trong chớp mắt, cát bay đá chạy, trời đất tối tăm!"
Dưới đài truyền đến tiếng khen ngợi của các cô gái, Chu Thư Thành lẳng lặng đưa tay che mặt, hắn không dám nhìn sắc mặt của Thần Vương nữa.
"Thổ phỉ khuất phục dưới tư thế oai hùng của Vương gia, quỳ trên mặt đất liên tục cầu xin hệt như bầy chó bị rơi xuống nước."
Nghe đến đoạn Vương gia bá đạo cứu được cô gái yếu đuối bị nhốt trong phòng chứa củi, sau đó hòa mình vào ánh trăng rồi biến mất trong đêm tối, nhóm khách nữ kích động ồ ạt khen ngợi.
Nhìn nhóm khách nữ đang điên cuồng trước mắt, Thần Vương ngoái đầu nhìn Cửu Châu, kế đó kéo nàng ngồi xuống một cái bàn trống, người hầu đi theo vội gọi hầu bàn mang điểm tâm và trái cây đến.
"Nào, vừa ăn vừa nghe." Thần Vương đẩy đĩa điểm tâm đến trước mặt Cửu Châu, cười trêu, "Làm gì có Vương gia nào lại đi diệt cướp một mình, trừ phi trong đầu hắn chỉ toàn là đậu hũ."
Bàn tay cầm điểm tâm của Cửu Châu run run, nàng lặng lẽ rụt tay về.
"Sao cô không ăn?" Thần Vương thấy nàng rụt tay lại, nghĩ rằng muốn đổi món khác, "Không thích à?"
"Kể tiếp đi, kể tiếp đi mà!"
Một vị khách nữ hào phóng ném một nén vàng nhỏ lên đài. Nữ tiên sinh nhìn nén vàng sáng chói kia, nâng tách trà lên uống liền mấy ngụm, "Nếu chư vị đã nhiệt tình như thế, vậy tôi sẽ tiếp tục kể cho mọi người nghe chuyện sau khi Vương gia bá đạo diệt cướp hồi kinh, được hoàng thượng khen ngợi."
Tình tiết câu chuyện càng ngày càng đặc sắc, dưới đài có khách nữ xì xào bàn tán, "Chẳng hay dáng vẻ thật sự của Thần Vương thế nào nhỉ? Đáng tiếc là vương công quý tộc không phải là tầng lớp có thể tùy tiện tiếp cận, nếu không ta phải ngắm cho thật đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Thành Có Bảo Châu
General FictionHoàng Thành Có Bảo Châu Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: Cổ đại, sủng, hài. Số chương: 127 chương + Ngoại truyện Edit: Jeongie Beta: Qin Zồ Bìa: Qin Zồ