Chương 102

3.7K 225 23
                                    


"Điện hạ, Tứ ca với Tứ tẩu không thích ăn thịt hươu sao?" Trước lúc mọi người cầm đũa lên, Cửu Châu đã hỏi một câu.

"Chắc là thế." Thần Vương phất tay áo, bắt đầu xử thịt hươu.

Cuối cùng An Vương cũng nhớ ra mình đã quên cái gì.

Hắn quên mời Tứ đệ rồi!

Đương lúc định cho người đến viện của Tứ đệ mời, hắn trông thấy Vân Diên Trạch và Tôn Thái Dao lù lù từ trong viện bước ra.

Ánh mắt giao nhau, bầu không khí bỗng chốc trở nên lúng túng.

Vân Diên Trạch thấy mấy huynh đệ người nào người nấy đều ngồi ngay ngắn quây quần bên bàn, lại bắt gặp nụ cười gượng gạo trên gương mặt của An Vương, sao hắn ta lại không biết có chuyện gì cho được.

"Tứ đệ đến đúng lúc lắm." Tĩnh Vương lên tiếng, "Nhị ca làm tiệc thịt hươu, chúng ta đang tính phái người mời hai người đến chung vui, vừa hay hai người ra tới, mau ngồi xuống đi."

Tôn Thái Dao khó chịu trong lòng, điện hạ xưa nay là người kiêu ngạo, mấy vị hoàng tử lại đối xử như thế...

"Đa tạ." Vân Diên Trạch vén áo bào ngồi xuống bàn.

Nhìn cảnh này, Tôn Thái Dao càng thêm đau lòng, nếu là ngày xưa, điện hạ đâu cần phải chịu ấm ức thế này?

Nếu sắp theo thứ bậc, Vân Diên Trạch hẳn phải ngồi trước Thần Vương, nhưng bây giờ Thần Vương lại đang ngồi bên cạnh An Vương.

Hoài Vương phi và An Vương phi ân cần trò chuyện với Minh Cửu Châu, rõ ràng là đang lấy lòng nàng ta.

Người bọn họ lấy lòng không phải là Minh Cửu Châu, mà là Vân Độ Khanh đang ngồi cạnh Minh Cửu Châu mới đúng.

Vân Diên Trạch nhìn sang Hoài Vương, thấy đối phương chẳng hề bận tâm, hắn ta cười khẩy trong lòng, là con trai trưởng, đại ca thật sự cam tâm làm đầy tớ cho Vân Độ Khanh ư?

"Thịt phải để tự mình nướng mới vui." An Vương bắt chước Vân Độ Khanh xắn tay áo lên, "Hôm nay chúng ta không cần người hầu hạ, mọi người thấy sao?"

"Được." Hoài Vương nâng ly rượu lên uống một hơi cạn sạch, "Tay làm hàm nhai cả đi."

Cả hội hoàng tử và hoàng tủ phi hào hứng nướng thịt hươu, nhưng cuối cùng chẳng ai nướng được miếng thịt nào ra hồn. Cũng may trên bàn còn mấy món khác có thể nhắm rượu, miễn cưỡng lấy lại mặt mũi cho bọn họ.

Cửu Châu không chấp nhận được chuyện bọn họ nướng cháy hết đồ ngon, nàng đặt miếng thịt đã nướng chín vào chén Thần Vương, mùi thịt nướng thơm nồng truyền đến mũi của tất cả mọi người.

Thấy Thần Vương ăn một cách ngon lành, trong lòng lại khó chịu. Cả nhà đều không có thịt ăn, cớ sao hai vợ chồng bây lại không chịu hòa đồng theo số đông?

Thần Vương không hề biết các ca ca đang trợn mắt nhìn mình, hoặc dù có biết thì hắn cũng vờ như không biết. Nếu chỉ thế thôi thì không nói làm gì, nhưng hắn ăn xong, đặt đũa xuống rồi bám dính lấy Vương phi nhà mình học nàng nướng thịt.

Hoàng Thành Có Bảo ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ