"Cô có gì muốn nói hay muốn hỏi không?" Thần Vương hít sâu, đây là nương tử tương lai của mình, không giống những người khác, hắn phải kiên nhẫn.
"Nói gì?" Nghe tiếng chuông đồng vang lên dưới mái hiên, Cửu Châu cười, "Cuối thu trời trở lạnh, xin điện hạ giữ gìn sức khỏe, ăn cơm đúng giờ."
"Được rồi." Thần Vương vẫy tay gọi chưởng quỹ đến, "Gói những thứ này lại rồi mang đến phủ Minh Thị lang."
"Điện hạ..."
Thần Vương đặt tay lên lưng Cửu Châu, "Tề Vương cũng đã tặng trâm cài cho vị hôn thê của hắn ta, nếu như cô không nhận của bổn vương, để người ta truyền đi sẽ mắng bổn vương keo kiệt đấy."
"Nhưng thế này thì nhiều quá." Cửu Châu nhỏ giọng lẩm bẩm, "Ta cài không hết."
"Không sao." Khẽ gẩy trâm vàng hình bướm, Thần Vương thờ ơ đáp lại, "Phủ Thần Vương không thiếu tiền."
Dứt lời, hắn nhanh tay chọc vào gương mặt Cửu Châu một cái, bật cười rời đi.
Che lấy chỗ bị chọc, Cửu Châu ngoái đầu nhìn Xuân Phân.
Xuân Phân bèn an ủi, "Tiểu thư đừng lo, Thần Vương quả thật rất giàu."
Cửu Châu cẩn thận kéo áo choàng, ngửa đầu thở dài một hơi.
"Tiểu thư, xưa nay Thần Vương vẫn luôn hành sự tùy hứng, nếu người không thích, chúng ta có thể sai người trả trang sức về phủ Thần Vương..."
"Hành sự tùy hứng chỗ nào?" Cửu Châu phủ nhận, "Đấy là Vương gia hào phóng với mọi người."
"Xuân Phân tỷ tỷ." Nàng ôm cánh tay Xuân Phân khẽ lay, "Sau này đừng nói về Thần Vương điện hạ như thế nữa có được không?"
Dáng vẻ xinh xắn đáng yêu thế này ai mà chịu nổi chứ?
Xuân Phân yên lặng gật đầu, "Tiểu thư nói chí phải, Thần Vương điện hạ hào phóng, cởi mở, là chàng trai có tài có tuấn độc nhất vô nhị."
Chẳng phải chỉ nói vài câu trái lòng thôi sao?
Miễn là dỗ tiểu thư vui thì có gì khó.
"Tiểu thư, không ngờ Tề Vương điện hạ lại là người dịu dàng như vậy, ngài ấy cũng biết chọn cho người những món trang sức mà con gái thích." Nha hoàn mở hộp trang sức ra, trầm trồ, "Tay nghề tinh xảo, chất liệu cao cấp, điện hạ quả thật rất quan tâm đến người."
Tôn Thái Dao cười đến mặt mày đỏ bừng, đóng hết mấy hộp trang sức lại, "Ta thấy các ngươi đang trêu ta thì có."
"Tiểu thư sắp xuất giá, bọn nô tỳ chỉ nói lời thật lòng chứ nào dám trêu người." Nhóm nô tỳ cười đùa, "Trang sức xinh đẹp thế này, bọn nô tỳ vẫn chưa nhìn kỹ mà sao người đã đóng lại rồi?"
"Nô tỳ thấy cây trâm phượng kia rất hợp với tiểu thư."
Trâm phượng...
Tôn Thái Dao mở hộp đựng trâm phượng ra, ý cười bất chợt tắt ngúm, nàng ta lập tức đóng nắp hộp lại, tựa như nhìn thêm chút nữa sẽ thấy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Thành Có Bảo Châu
Ficção GeralHoàng Thành Có Bảo Châu Tác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Thể loại: Cổ đại, sủng, hài. Số chương: 127 chương + Ngoại truyện Edit: Jeongie Beta: Qin Zồ Bìa: Qin Zồ