WARNING ⚠️ THIS CHAPTER IS RATED SPG ‼️
"Ahhhhhh." Humalinghing si Evie nang naramdaman ang mainit na bagay na humahaplos sa kanyang pagkababae. Napamulat s'ya at nahanap si Kade na nasa pagitan ng kanyang hita. "Ghad! Kade!" Hiyang-hiyang saad ni Evie.
Akala ko ba matutulog lang kami?
"Sorry if I wake you up. I just wanna taste you." Gumapang papalapit sa mukha n'ya si Kade at dinampian s'ya ng mapusok na halik. "Wear skirt or dress whenever you're with me Evie. Mas accessable 'yon."
Lihim na natawa si Evie sa sinabi ng binata. Tama nga si Acel at Valet, malandi nga ang lalaking 'to.
"Kapag may pumasok dito, patay talaga tayo."
"No one will see us. Hinaan mo lang ang ungol mo." Kagat labing pahayag ni Kade.
"K-Kade. What are we?" Lakas-loob na tanong ni Evie habang hinahaplos ang mukha ng lalaki. Si Kade lang ang pinapayagan n'yang humalik at gumalaw sa kanya kaya sigurado s'yang gusto na n'ya ang binata pero paano naman ang nararamdaman nito sa kanya.
Baka s'ya lang ang umaasa at si Kade naman 'tong puro paasa lang.
"I think I'm inlove with you Evie." Pagtatapat ni Kade. "Hindi naman importante kung sa maikling panahon lang tayo nagkakilala pero 'yon talaga ang totoo kong nararamdaman para sa'yo."
"S-Sure ka ba? H-Hindi ba dahil easy to get ako? Na katawan lang talaga ang habol mo sa akin?" Iyon ang laging pumasok sa isip n'ya kaya hindi n'ya mapigilang mag-alala.
"Saan mo naman nakuha ang ideya na 'yan? I love Evie. Mahal kita!"
Kinikilig s'ya. Hindi n'ya akalaing ganun na ang nararamdaman sa kanya ng binata."O-Oo na. 'Wag mo nang ulit-ulitin."
"I love you Evie. Hindi ako magsasawang ipagsigawan ang mga salitang 'yon." Damn! This guy is her downfall. She'll kneel if she had too. "I want to court you."
"T-Talaga? Hindi mo na kailangang gawin 'yon. Ngayon palang sinasagot na kita." Bakit n'ya pa papahirapan ang lalaking ligawan s'ya kung gusto n'ya naman ito. Hindi n'ya ugaling magpa-bebe.
"Hahaha. Every girl dream is to be courted. I want you to feel special Evie pero tayo na. Wala nang bawian."
"Oo na. I love you too Kade."
"Really? Damn! I'm so happy Evie. I love you. I love you." Siniil ni Kade ng halik ang dalaga bago nito ibaba ang mukha papunta sa kasilanan ng dalaga.
"Oh sh*t!" ungol ni Evie na napakapit na lang sa kanyang unan. Kade swirl his tongue to her cl*t and the pleasure is killing her. Kung sa gan'tong paraan s'ya mamamatay ay wala na s'yang pakialam.
"Supress your moan baby."
"I-I can't. A-Ang sarap Kade." Paminsan-minsan ang paglingon ni Evie sa maliit na salamin ng pinto. Nag-aalala s'ya na baka may sumilip sa kanila. Nagsimulang galugadin ng dila ni Kade ang kweba n'ya, mayamaya pa ay nilabasan s'ya sa bibig ng binata.
"Why so sweet Evie?"
Napatakip na lang ng mukha si Evie dahil sa kahihiyan. She cum in his mouth. Noong nakaraan araw lang ay sa daliri s'ya nito sumabog. Oh ghadd! Mukhang alam n'ya na ang sunod kung saan.
"I didn't know that you're a shy type Evie. Cute." Pang-aasar sa kanya ng lalaki. "Damn! I can't take you here. Umalis na kaya tayo ngayon. I want you so bad."
"Ewan ko sa'yo. Itigil mo muna ang kalandian mo dahil hindi pa magaling ang sugat mo." Naupo si Evie at tiningnan kung dumugo ang sugat ng binata. Nag-aalala s'ya na baka bumuka ang sugat nito.
BINABASA MO ANG
Babysitting The Retired Assassin | COA #1
Roman d'amour/F I N/ CITY OF ANGELS #1 Evie ✖️ Kade 🥀 Evie, also known as 'Moonflower' during her assassin duty, stepped down to her vicious throne in order to live a normal life. Her last mission took her right eye and leave her a scar that she will carry for...