CHAPTER 08: His Warmth

1.4K 48 2
                                    

"P*tangina mo Aiken!" mura ni Kade ng makitang papasok na sana si Aiken sa kwarto ni Evie. Hinila n'ya ang likurang kwelyo ng lalaki. Gusto n'ya sanang sakalin hanggang sa mabali ang leeg nito pero kinalma n'ya muna ang sarili. Hindi n'ya bahay 'to para gawin n'yang crime scene.

"What? Pumayag si Moon na sa kwarto n'ya ako matutulog."

"Ano?!" Hindi makapaniwalang anas ni Kade. "G*go ka! Hindi mo ako maloloko!"

"Moon ohh!" sigaw ni Aiken.

"Bakit?" tanong ni Evie nang pagbuksan ng pinto ang dalawa na narinig n'yang nagbabangayan sa tapat ng kwarto n'ya. "Get inside Aiken. Nagsisimula na naman kayong mag-ingay." sita ni Evie sa dalawa.

Kulang na lang ay sumayad ang panga ni Kade sa narinig mula kay Evie. So pumayag nga s'yang matulog si Aiken sa kwarto n'ya.

"Y-You're allowing him to sleep in your room? He's a guy Evie!" Inis na pahayag ni Kade.

"Ano naman kung lalaki s---"

"Bahala ka nga d'yan!" singhal ni Kade. Mabilis n'yang tinalikuran si Evie at pabalyang sinarado ang pinto nang kwarto n'ya.

Bakit ba kumukulo ang dugo n'ya?! Hindi dapat big deal sa kanya kung may kasama man na ibabang lalaki ang dalaga sa kwarto nito. Sino ba s'ya para magpaka-possessive kay Evie?

ALAS-DOSE na nang hatinggabi pero gising na gising pa rin ang diwa ni Evie. Kanina lang ay antok na antok na s'ya pero dahil sa malakas na hilik ni Acel at Aiken ay hindi s'ya ngayon makatulog.

Parang nagdu-duet ang dalawa sa paghilik. Dapat pala ay hindi s'ya pumayag na patulugin ang dalawa sa kwarto n'ya. Kinulit kasi s'ya kanina ni Aiken at nang marinig 'yon ni Acel ay sumabay na rin ang peke n'yang kuya sa pangungulit sa kanya.

Sleeping with men in one room was not a big deal for her. Kasama sa training n'ya noon ang pagtulog at pagligo kasama ang mga lalaki pero kahit naman ganun ay walang malisya 'yon sa kanya. Basta alam n'ya sa sarili n'yang malinis s'ya at wala s'yang ginagawang masama gamit ang katawan n'ya.

Bitbit ang kanyang unan ay lumabas ng kwarto si Evie. Naapakan pa n'ya ang kamay ni Acel pero hindi naman nagising ang lalaki. Pababa na s'ya ng hagdan nang makasalubong n'ya si Kade na papaakyat. Mahigpit s'yang napayakap sa unan nang dumilim ang mukha ni Kade ng makita s'ya.

Alam n'yang galit ang binata dahil sa kwarto n'ya pinatulog sina Aiken pero pakialam ba ng lalaking 'to?

Bodyguard ko lang s'ya at hindi n'ya dapat kinokontrol ang sarili kong desisyon! Tama! Ganun nga! Hmmm. Pero bakit kinakabahan ako?

May kaunting kirot na naramdaman si Evie nang lagpasan s'ya ng lalaki. Kinagat n'ya ang ibaba n'yang labi saka muling humakbang pababa nang hagdan. Sa sofa na lang muna s'ya matutulog. May iba pa s'yang kwarto pero hindi naman magagamit ang kama dahil puro patibong ang nandoon. First time n'yang sa sala matutulog. Ngayon ay sisingsisi na s'ya sa pagpapatulog kina Acel at Aiken sa kwarto n'ya.

"D'yan ka matutulog?" Halos mapatalon sa gulat si Evie nang magsalita sa likuran n'ya si Kade. Hindi na naman n'ya naramdaman ang presensya ng binata nang lumapit ito sa kanya.

"Hmm. O-Oo. Parang mga biik kung humilik ang dalawa sa kwarto."

"Tss. Ba't ka kasi pumayag na patulugin sila sa kwarto mo?" Ang totoo n'yan ay ayaw n'ya munang matulog ng mag-isa sa kwarto n'ya dahil pakiramdam n'ya ay mimumulto s'ya.

"Hayaan mo na." aniya nito saka naupo sa sofa at inayos ang unan at kumot na dala n'ya.

"Just sleep in my room."

"Dito na lang ako."

"Doon ka rin naman natulog kagabi. Tsk. Ngayon ka pa talaga nahiya."

"H-Hindi ako nahihiya! Kapal mo."depensa ni Evie kahit ang totoo ay tama ang binata. Nahihiya nga s'ya. Pumasok s'ya nang walang paalam at nahiga sa tabi nito tapos nahuli pa s'ya. Nakakahiya talaga.

"Fine. Kapag may kumatok sa pinto ng alas-tres ng umaga ay 'wag mo na lang pansinin. May susunduin kasing kaluluwa si kamatayan dito sa bahay mo."

Biglang nanlamig ang mga kamay ni Evie dahil sa sinabi ni Kade. Sa ilang taon n'yang pagtira sa lumang bahay ay ngayon lang s'ya nahintatakutan. Naalala n'ya ang pagkamatay ni Bernie sa mismong sala na kinaroroonan n'ya kaya naman baka iyon ang tinutukoy ni Kade na kaluluwa.

"Kade, teka lang. Oo na, makikitulog na ako sa kwarto mo." Habol ni Evie sa binata.

Samantala, lihim na napangiti si Kade dahil umubra ang panloloko n'ya sa dalaga. Nabanggit kanina sa kanya ni Acel na takot sa multo si Evie kaya naman ginamit n'ya ang kahinaan ng babae para masolo ito ngayong gabi.

Wala lang trip n'ya lang. Matutulog lang naman sila.

"Make yourself comfortable." saad ni Kade saka s'ya nahiga sa kabilang gilid ng kama. May malaking pagitan sa gitna nila ni Evie na gusto n'yang sakupin.


Maghunos dili ka Kade! - sigaw ng binata sa kanyang isip.

"You can sleep here whenever you want Evie." saad n'ya.

"I know. This is my house anyway." Nakapikit na sagot ni Evie. The ambiance of his room is making Evie drowsy. "Kade?"

"Hmm?" usal ni Kade.

"Gisingin mo ako ng ala-singko. Babalik ako sa kwarto. Ayokong may isipin tungkol sa atin si Aiken." Muli na namang nakaramdan ng inis si Kade ng marinig sa bibig ng dalaga ang pangalan ng lalaking iyon.

"Do you like him?"

"Yes. He save my life." Inaantok na sagot ni Evie.

He's jealous. Alam n'ya na ngayon ang nararamdaman n'ya para sa babae. Gusto n'ya na si Evie. Hindi s'ya magseselos kay Aiken kung wala s'yang pagtingin dito.

Pinigilan n'ya naman ang sarili n'ya pero wala na talaga s'yang magagawa dahil may puwang na sa puso n'ya ang babae.

"K-Kade," usal ni Evie nang maramdaman n'ya ang pagyakap sa kanya ng binata mula sa kanyang likuran.

"It's cold." Malamig nga pero dahil sa pagyakap sa kanya ni Kade ay nabawasan ang ginaw n'ya. Dahan-dahan s'yang humarap sa binata at ginantihan ito ng yakap.

His warmth feel so good.

Nang buksan ni Evie ang kanyang mga mata at tingalain si Kade ay doon nagsalubong ang tingin nilang dalawa. Pinigilan ni Evie na huminga dahil isang maling galaw n'ya lang ay siguradong magdidikit ang mga labi nila.

"I want to kiss you Evie and taste your lips." saad ng binata habang hawak ang baba ng dalaga.

Hindi na naghintay pa ng sagot si Kade, he claim her lips. Totoo nga, malambot at matamis ang labi ni Evie. Nakakaadik. Hindi nagtagal ay sinagot na rin ni Evie ang halik ni Kade. Hindi ito ang first kiss n'ya pero ito naman ang pinakamasarap na halik na natikman n'ya.

"Kade," ungol n'ya sa pangalan ng lalaki nang maramdaman ang kamay nitong nasa loob na ng t-shirt n'ya. Nakapaibabaw na rin sa kanya ang binata  at kapag hindi n'ya ito pinigilan ay siguradong may mangyayari sa kanila.

But she don't want him to stop.

Ito ang unang beses na naramdaman ni Evie na gusto n'yang isuko ang sarili sa isang lalaki. Yes, she virgin. Nagamit n'ya na noon ang katawan para akitin ang mga tarket n'ya pero hindi 'yon umabot sa pagkuha sa pagkababae n'ya. They can touch her, but they can never use her. Mas gugustuhin n'ya pang mamamatay ng may dangal at dignidad kesa mabuhay nang marumi bilang assassin.

"Oh ghadd." usal ni Evie nang mahuli ni Kade ang isa n'yang dibdib habang abala sa paghalik sa leeg n'ya. Hindi n'ya mapigilang mapaungol dahil sa sensasyong ibinibigay sa kanya ng binata.

"Do you want me to stop Evie?" tanong ni Kade habang maingat na hinahaplos ang pisngi ng dalaga. Para bang mababasaging bagay si Evie na ayaw n'yang masaktan.

"C-Continue. I want you to continue Kade." sagot ni Evie na nagpangiti sa binata.

Muling hinuli ni Kade ang labi ni Evie pero ngayon ay mas malalim at mapasok na. He thrust his tongue to her mouth. Para bang niri-raid nito ang bunganga ng dalaga. Her mouth is sweet. He can't get enough of her.

Nang matanggal ang t-shirt na suot ni Evie ay doon na mas lalong ginanahan si Kade na angkinin ang dalaga. Her breast and pinky nipples are perfect.

"Ngayong manghang-mangha ka? Hindi ko pa nakakalimutan ang pangmamaliit mo sa dibdib ko. Hmp." Pagtataray sa kanya ni Evie. Kahit walang maipipintas rito ay nagawa n'ya pa rin inisin noon ang dalaga sa pagtawag nito sa kanya nang 'back to back'.

"Hahaha. Inaasar lang naman kita. Hindi ko alam na mabilis ka palang mapikon." Natatawang pahayag ni Kade. "I want to suck and bite both of them, Evie." Pagtukoy ni Kade sa dibdib ng dalaga. He moistened his lips before sucking her nipples.

"Ahhhhh K-Kade!" Isang mahabang ungol ang pinakawalan ni Evie nang sakupin ng labi ni Kade ang kaliwa n'yang dibdib. Napaarko ang katawan n'ya. Nakakabaliw ang ginagawang trabaho ng bibig at kamay ni Kade sa bundok n'ya.

"You like that huh?"

"Y-Yes. Let me take off you shirt Kade. Please." Parang inosenting batang pakiusap ni Evie sa binata.

"Sure." Humaplos ang kamay ni Evie sa matigas na tiyan ni Kade paakyat. Hindi n'ya mapigilang mamanghan nang makita ang magandang pangangatawan ng lalaki. Nakita n'ya na ito noon pero mas napa-wow s'ya dahil nahahawakan at nahahaplos n'ya na ito ngayon.

She knew that she's already wet down there.

"Moon! Where are you?!"

"F*ck/ Oh ghadd!" sabay na usal ni Kade at Evie nang marinig ang tawag ni Aiken.

Bakas sa mukha ni Kade ang inis dahil mauudlot ang session nila samantalang kabado naman si Evie na mahuli silang dalawa na gumagawa ng milagro. Siguradong lagot sila pareho kapag nangyari 'yon.

Babysitting The Retired Assassin | COA #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon