WARNING ⚠️ THIS CHAPTER IS RATED SPG ‼️
"Hey, grumpy!" tawag ni Evie kay Kade na abala sa pinapanood na basketball. Hindi man lang s'ya nito nilingon. Kaninang umaga pa paggising n'ya malamig ang pakikitungo sa kanya ng nobyo.
Galit ba s'ya dahil nalasing ako kagabi?
"Kade!" Lumapit s'ya binata at naupo sa hita nito pero kahit anong gawin n'yang pagpapapansin ay hindi s'ya nito tinititigan. Hinuli n'ya rin ang magkabilang pisngi ni Kade pero pumikit ito. "Kade!" sigaw ni Evie dahil sa inis.
That's it! Tingnan lang natin kong makatiis ka!
Bumaba si Evie paalis sa hita ni Kade at humarang sa TV na kaharap nito. She slowly remove her shirt and short. Lihim s'yang napatawa dahil sa pagtaas-baba ng adams apple ng lalaki. She wants him to look at her in the eyes! Hindi ang katawan n'ya kundi ang mga mata n'ya.
"Kade, ano bang problema mo?" tanong ni Evie pero iniwasan na naman s'ya nito ng tingin. "Aalisin ko lahat ng saplot ko kung sasagutin mo ang tanong ko." dugtong pa ng dalaga.
Hindi naman magtatampo ang nobyo n'ya sa kanya kung wala s'yang ginawa rito. S'ya na, s'ya na muna ang maga-adjust. Mataas ang pride ng isang assassin pero dahil kay Kade ay nagbago s'ya. Nabago s'ya nito.
"For the second time, nabitin na naman ako Evie!" Napatulala si Evie dahil sa naging sagot sa kanya si Kade. Sandali n'yang inalala ang mga nangyari kagabi bago s'ya tangayin ng antok dahil sa kalasingan.
"I told you, I want to lick you."Humaplos sa ibabaw ng boxer ni Kade ang kamay ni Evie na mas lalong nagpalakas ng ungol ng binata. Para s'yang mawawala sa katinuan. Bumaliktad ng upo si Evie patalikod kay Kade. She wants to see his c*ck. Nakita na nang lalaki ang lahat sa kanya samantalang s'ya ay hindi pa.
Their relationship should be fair. Gusto n'ya rin makita ang katawan nito.
"Can I, Kade?" tanong ng dalaga habang patuloy na gumagalaw ang kamay n'ya sa umbok ng lalaki. His thing is sure big. Napakagat pa ng labi si Evie dahil kumikislot ang pagkalalaki ni Kade na parang buhay na ahas sa loob ng boxer short nito.
"Y-Yes baby." Naupo si Kade at yumakap sa bewang ng dalaga. Dinampian n'ya ng masuyong halik si Evie bago ito pakawalan. "It's all yours."
Akala ni Kade ay iyon na ang gabing pinakahihintay n'ya pero bigla na lang nawalan ng malay si Evie matapos n'ya itong halikan.
"Evie, baby. Bibitinin mo na naman ba ako?"
Nang maihiga nang maayos ang dalaga ay kaagad na nagtungo si Kade sa loob ng banyo at doon nag-sariling sikap. Kanina pa masakit ang puson n'ya at hindi talaga s'ya natutuwa."Oww." usal ni Evie bago s'ya humagalpak ng tawa. Mas lalong sumama ang timpla ng mukha ni Kade dahil sa nakitang reaksyon ng nobya.
Kaagad na lumapit si Eve kay Kade at naupo sa hita nito. She unhooked her bra and removed her underwear.
"Pwede mo naman sabihin, pinatagal mo pa." Natatawang saad ni Evie.
"E-Evie." kabadong usal ni Kade. Ngayon ay nagawa na nitong titigan sa mga mata ang nobya na kanina lang ay hindi n'ya kayang magawa.
"Ayokong nagagalit ka sa akin Kade. Maikli lang din kasi ang pasensya ko at ayaw kong magdilim ang paningin ko at mapatay kita."
"W-What?"
"Joke lang. Pero totoong maikli lang ang pasensya ko. Ang swerte mo dahil na gagawa kong ibaba ang pride ko sa'yo at suyuin ka. Ganito pala kapag mahal mo ang isang tao."
"Evie, masyado mo naman ako pinapakilig." wika ng binata.
"I love you Kade."
"I love you too Evie." Isang mapusok na halik ang ibinigay ni Kade sa dalaga. Hindi lang katawan ng nobya ang nagpabuhay sa pagnanasa n'ya rito kundi pati na rin ang mga bibitawan nitong salita para sa kanya.
BINABASA MO ANG
Babysitting The Retired Assassin | COA #1
Romansa/F I N/ CITY OF ANGELS #1 Evie ✖️ Kade 🥀 Evie, also known as 'Moonflower' during her assassin duty, stepped down to her vicious throne in order to live a normal life. Her last mission took her right eye and leave her a scar that she will carry for...