CHAPTER 24: Quarrel No More

835 29 1
                                    

WARNING ⚠️ THIS CHAPTER IS RATED SPG ‼️

"Baka naman wala na kaming maasahang kasal. It's been a week na po. Paalis na kami pero magkaaway pa rin po kayo." Napapailing na lang na pahayag ni Tuesday habang hinihili sa braso n'ya ang kanyang sanggol.

"Masyado na kayong pinapangunahan ng pride n'yo. You should lower it both dahil kung hindi, no wedding talaga." segunda naman ni Tommy.

Nagkatitigan ang dalawa pero kaagad ding nag-iwas ng tingin sa isa't isa. Buo ang loob nila na kausapin ang isa't isa kapag mag-isa sa kwarto pero kapag nagkakaharap na sila ay doon naman umuurong ang buntot nilang dalawa. Mabilis silang umiiwas at naghahanap ng pagkakaabalahan para  pigilang ang sarili maunang magsalita.

Pride. Iyon ang pumipigil sa kanila.

Nang makaalis ang bus na sinakyan nina Tommy ay kaagad ding umuwi ang dalawa sa bahay. Sinundan ni Kade ng tingin si Evie habang papasok sa loob. Natakot s'ya sa sinabi nang magkapatid. Paano nga kung hindi matuloy ang kasal nila dahil lang sa hindi nila pagkakaunawaan ngayon? He badly wants to marry Evie.

Dapat malutas nila 'to bago pa tuluyang lumaki ang distansya nila sa isa't isa.

Pagpasok sa bahay ay kaagad n'yang hinanap si Evie. Pumasok s'ya sa kwarto at narinig ang paglagaslas ng tubig sa loob ng banyo. He start to unbutton his shirt and removed his pants. Bahala na kung magalit sa kanya ang nobya. He wants to make it up to her. S'ya na ang unang magbaba ng pride.

Papasok na sana s'ya nang makitang naka-lock pala ang pinto ng banyo. Bakit n'ya ni-lock? Dati naman ay hindi n'ya 'to nila-lock.

Nainis si Kade kaya naman pumasok na lang s'ya sa guest room at doon naligo. Nagbabad s'ya sa malamig na tubig ng bathtub para pakalmahin ang sarili. Miss na miss na n'ya si Evie. Sobrang lapit lang ng dalaga sa kanya pero pakiramdam n'ya ay ang layo rin nito. Ready na s'ya magpakumbaba pero ni-lock-an pa s'ya ng pinto. Napailing na lang s'ya.

"Kade," Napaangat ng tingin si Kade ng marinig ang boses ng nobya. Pumasok si Evie sa loob ng banyo habang nakatapis lang ng tuwalya. Tumutulo pa ang tubig mula sa basang buhok nito pero ang umagaw sa atensyon ni Kade ay ang luhaang mga mata ng dalaga.

Mabilis na napatayo ang binata at yinakap ang nobya. Nanlambot bigla ang puso n'ya ng makita itong umiiyak.

"What's the problem? Bakit ka umiiyak?" Hinalikan n'ya ang noo ng nobya habang pinupunasan ang patuloy na pag-agos ng luha nito.

"Ayaw mo na ba sa akin? A-Are you planning to break up with me?" sunod-sunod na tanong ni Evie.

"No! Bakit mo naman naisip 'yan?"

"Kasi hindi mo ako kinakausap. Kasi lagi mo akong iniiwasan. Nagsasawa ka na ba sa akin K-Kade?" Hagulgol ni Evie. Hindi n'ya akalaing kay Kade lang s'ya napapahagulgol nang ganito. Para bang may nakabara sa arteries n'ya dahil sa bigat ng paghinga n'ya sa sobrang pag-iyak.

"Naghahanap lang ako ng tamang tyempo. I didn't mean to hurt you with my actions Evie. I'm sorry." Masuyong pahayag ni Kade.

"Sorry din dahil ang sungit-sungit ko sa'yo. Hindi ko rin maintindihan 'tong sarili ko minsan. I love you Kade. Tuloy pa rin naman ang kasal natin diba?" Puno ng pag-aalalang tanong ni Evie.

"Hahaha. Of course! Walang makakapigil sa aking na pakasalan ka." Natatawang pahayag ng binata. "Starting today, dapat ay open na tayo sa isa't isa. 'Wag nating hayaan na pride natin ang sumira sa ating dalawa. I love you too Evie. Damn! I miss you!"

"Na-miss din kita Kade. Mabuti na lang kasing amoy mo ang unan mo sa kwarto natin kaya pakiramdam ko yakap mo ako nung mga araw na iniiwan mo ako lagi sa kwarto ng mag-isa."

"Sorry. Ikaw kasi, lagi mo akong sinusungitan."

Sa loob ng isang linggong nilang pag-aaway ay hindi s'ya tumabi sa dalagang matulog. Bigla tuloy s'yang na guilty. Kung ganun ay hinahanap-hanap pala ng nobya ang yakap n'ya. Mas lalong lumawak ang ngiti ng binata sa nalaman.

"Bakit ako? Ikaw nga nilalandi mo 'yong sales lady sa department store 'e."

"Huh? Kaya ba tinutukan mo ako ng toy g-gun nung araw na 'yon? Nagkakamali ka Evie. I'm not flirting with her, ina-assist n'ya lang ako. Gusto sana kitang regaluhan ng damit as peace offering kaya lang ay baka hindi mo magustuhan kaya hindi na lang ako bumili." paliwanag ni Kade.

"T-Talaga? Pero bakit may pahawak pa sa braso ang babaing 'yon sa'yo tapos ngiting-ngiti ka rin sa kanya?" Nakasimangot na tanong ni Evie na hindi pa rin kombinsido sa sagot ng nobyo.

"I'm being polite. Alangan naman sungitan ko. Anyway, let's not start another fight. Hindi ako nakikipaglandian Evie. Ikaw lang lalandiin ko."

"K-Kade." usal ni Evie nang tanggaling ng binata ang tuwalya n'yang nakatakip sa kanyang kahubaran. Napakapit ang dalaga sa balikat ng nobyo nang lamasin nito ang isa n'yang dibdib habang nakatitig lang sa kanya. "Kiss me K-Kade. Please."

Umangat ang gilid ng labi ni Kade dahil sa pakiusap ng nobya. Pinasunod n'ya ang nobya paupo sa bathtub at ikinalong ito. He kiss her torridly while palming her breast. Napuno nang ungol nilang dalawa ang banyo. Isang linggo na rin silang walang sexy time kaya naman miss na miss na talaga nila ang init ng isa't isa.

"Ahhh." Evie moaned when Kade thrust his manhood inside her. Nagsimulang magtaas-baba ang bewang dalaga habang nakakapit sa balikat ng nobyo. His c*ck is stretching her p*ssy.

Kasabay ng pag-indayog ng katawan ng dalawa sa sarili nilang musika ay ang pag-alog ng dibdib ng dalaga. Mas lalong ginanahan si Kade dahil sa kanyang nakikita. He suck her nipples while f*cking her.

"Damn Evie! Sh*t!" Kade groaned.

"Oh ghadd! Malapit na a-ako Kade."

"Cum for me Evie."

His juices burst inside her. Hinihingal na napayakap ang dalaga sa leeg ng binata habang nasa loob n'ya pa rin ito. Ramdam n'yang buhay na buhay pa rin ang pagkalalaki ng nobyo at sigurado s'yang uumagahin na naman sila sa kama habang inaangking ang isa't isa.

Maghipit na napakapit si Evie sa binata nang buhatin s'ya nito papunta sa bathroom sink. Iniupo s'ya ni Kade saka nito sinimulang laruin ang pagkababae n'ya. Ipinatong ni Evie ang mga paa n'ya sa ibabaw ng inuupuan sink saka n'ya mas lalong pang ibinuka ang hita para mabigyang access ang nobyo.

Now, she could clearly see his hand carressing her wetness.

"Ahhhh. Put it in Kade."

"You want me to finger f*ck you?" tanong ng binata habang hinahalikan ang leeg ng nobya.

"Y-Yes. Put your 3 finger inside me."

"Sure baby." Kasabay ng lapat ng labi ni Kade sa dibdib n'ya ay s'ya ring pagpasok ng tatlong daliri nito sa kanya.

"Ohmyghadd K-Kade!" halinghing ng dalaga dahil sa sarap nang nahahabang daliri ng binatang naglalabas pasok sa pagkababae n'ya. "B-Bilis pa." utos nito sa binata.

Napayakap sa ulo ni Kade si Evie. Iyon na lang ang pwede n'yang kapitan dahil sa nakakabaliw na pakiramdam na ibinibigay ng nobyo. Even his fingers are hitting her spot. Sa pangalawang pagkakataon ay muli na namang nilabasan ang dalaga.

"I love you Evie. I love your tightness." Hinalikan ni Kade ang labi at ang pisngi ng nobya bago ito dalhin papunta sa kama. "This will be a long night baby. Wala na namang tulugan 'to."

"I'm all yours Kade." Nakangiting pahayag ni Evie bago masuyong halikan ang labi ng binata. Muli na naman n'yang naramdaman ang matigas na magkalalaki ng nobyo na humahagod sa kanyang pagkababae.

***

"Aiken?" sambit ni Evie nang sagutin ang tawag ng kaibigan na nasa kabilang linya.

"I found her Evie. Nahanap ko na si Elly."

"W-Where?"

"She's in a private island owned by Prime Jarren Costco, isa ring miyembro ng BlackFang." sagot ng binata.

Gumuhit ang mapait na ngiti sa labi ng dalaga. Mukhang dumating na ang pinakahihintay n'ya. Kung noon ay s'ya ang laging hina-hunting ng kapatid ngayon ay s'ya naman ang naghahanap rito para patayan ito.

"Send me all of the details. Ilang tao ang kailangan ko munang patumbahin para makalapit sa kanya at ang impormasyon patungkol sa Costco na 'yon."

"I'm not going to let you do this alone Evie. Sasamahan kita sa plano mo. This will be dangerous, wala na akong mukhang maihaharap kay Kade kapag may nangyari sa'yong masama." Alalang pahayag ni Aiken.

"Okay. Thank you Aiken."

"No problem." Nang mailayo ni Evie ang telepono sa kanyang tenga ay doon na tuluyang napasalampak sa sahig ang dalaga dahil sa panghihina ng kanyang mga binti.

Ngayong alam na n'ya ang kinaroroonan ni Elly ay oras na para pagplanuhan ang gagawing hakbang sa pagpatay dito.

Hindi n'ya akalaing hahantong sa gan'tong sitwasyon ang relasyon nilang magkapatid. Kung nakikita sila ngayon ng namayapang ina sa langit ay siguradong disappointed ito sa kanila. Instead of protecting each other, napili nilang patayin na lang ang isa't isa.

"Sorry mama." bulong ng dalaga sa sarili. "Kailangan ko 'tong gawin para ma-protektahan si Kade. Forgive me mama." dugtong ni Evie habang pinipigilan ang pagtulo ng kanyang mga luha.

"Evie," tawag sa kanya ng nobyo kaya naman kaagad s'yang napatayo at hinarap ito. "Are you okay? Bakit parang namumutla ka?" Alalang tanong ni Kade sa kanya.

"Nahilo lang ako ng kaunti." sagot ng dalaga. May kaunting pagkahilong kasing naramdaman si Evie matapos n'yang putulin ang pag-uusap nila ni Aiken. "Nabili mo ba ang pinapabili ko?"

"Oo. Shawarma, somai and bagoong. Saan mo naman gagamitin ang bagoong?" tanong ni Kade.

"Pangsawsaw sa somai at shawarma." sagot ni Evie na nagpasalubong ng mga kilay ni Kade.

"Masarap ba 'yon? Hindi ba parang ang weird ng lasa nun kapag 'yon ang ginamit mong sawsawan?" Puno ng pagtatakang tanong ni Kade. Ngayon n'ya lang nalaman na pwede pala ang bagoong somai at shawarma.

"Susubukan ko palang. Para kasing masarap."

Napangiwi si Kade. Duda s'yang masarap ang kalalabasan ng gustong mangyari ng nobya.

"Hmm. Masarap nga!" Tuwang-tuwang saad ni Evie na kulang na lang ay ilubog ang shawarma sa bagoong. Taste this Kade." Walang nagawa si Kade ng isubo sa kanya ni Evie ang shawarma na halos lumangoy na sa bagoong. Mas lalong sumama ang timpla ng mukha n'ya. Hindi n'ya kaya ang cravings ng nobya.

"Magluto ka mamaya ng pancake Kade. Sa tingin ko masarap 'yon sa bagoong." pahayag ni Evie na nagpabilog ng mga mata ng binata.

Nasobrahan ba s'ya sa pagbira sa nobya kagabi?

Babysitting The Retired Assassin | COA #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon