"Moon baby!"
"T*ngina mo Aiken! Subukan mong tumitig sa katawan ng girlfriend ko at sasaksakin ko 'yang mata mo!" asik ni Kade na ngayon ay mahigpit na ang yakap kay Evie. He's blocking his body from the sight of Aiken.
Ang possessive!
Mabilis na iginaya ni Kade ang nobya papasok sa hotel habang matalim pa rin ang tingin kay Aiken. Inamin na n'ya sa mga kasama kanina na sila na ni Evie pero kahit alam na ni Aiken ang status nila ay parang wala pa rin itong balak na tantanan ang girlfriend n'ya.
"Alam na ba ni lola na nandito ka? Baka magalit s'ya sa'yo kapag nakita ka n'ya."
"Nakita n'ya na ako kanina. Hinampas n'ya na nga ako ng tungkod sa likod." sumbong ni Kade sa nobya. "You should sleep in my room Evie. Humiwalay ako ng kwarto kina Acel dahil alam kong bubwisitin lang nila ako."
"Magtataka si lola kapag humiwalay ako sa kanila. Pwera na lang kung handa ka ulit magpahampas ng tungkod sa kanya para ipaalam ako."
"Handa ako Evie. Para sa'yo handa akong masaktan." pahayag ni Kade saka n'ya mahigpit na niyakap ang nobya.
Imbis na kiligin si Evie dahil sa sinabi ni Kade ay bigla s'yang nakaramdam ng pagkabahala. Ayaw n'yang ilagay ni Kade ang buhay nito sa kapahamakan para lang iligtas s'ya. Hindi n'ya kakayaning may mangyari na namang masama rito dahil sa kanya.
"STILL revealing Evie. 'Wag kang mag-short, kitang kita ang makinis mong legs at 'wag ka ring mag-sando, lumalabas cleavage mo." pahayag ng binata.
Hindi mapigilang mainis nang kaunti ni Evie. Gusto ata ni Kade na mag-sweater at jogging pants s'ya sa beach.
"Ewan ko sa'yo Kade! Lalabas ako ng naka-sando at short sa ayaw at sa gusto mo!" disididong pahayag ni Evie. Nakailang palit na s'ya at kahit ni isa sa mga dala n'yang damit ay hindi approve sa boyfriend n'ya.
"Fine." tipid na saad ng binata.
"Good. Tara na, baka hinahanap na tayo ni lola."
Naunang lumabas ng kwarto ang dalaga pero nagulat si Evie nang bigla s'yang buhatin ni Kade na parang sako at pumasok sa kwartong katabi lang ng kwarto nila.
Ibinagsak s'ya ng lalaki sa kama at mabilis na pinaibabawan.
"Dito kita ikukulong sa kwarto ko. Kahit mag-hubad ka rito ay okay lang dahil ako lang naman ang makakakita sa'yo." Nakangising pahayag ni Kade. Iniisip n'ya palang na gugugulin nila ang ilaw araw na bakasyan sa kwarto ng magkasama at nakahubad ay nai-excite na s'ya.
"Kade!" hiyaw ni Evie nang iangat ng nobyo ang suot n'yang sando.
"When I saw you wearing swimsuit, you made me so hard Evie. Kung ganun ang nararamdaman ko para sa'yo siguradong ganun din ang ibang lalaki na nakatitig sa katawan mo. Gusto kong isampal sa kanilang pagmamay-ari na kita."
Kaagad na hinalikan ni Kade ang itaas na parte ng dibdib n'ya at sinipsip iyon. He's marking his property. Mukhang hindi na makakapagsuot si Evie ng swimsuit dahil tinatadtad na ni Kade ang leeg at dibdib n'ya ng pulang marka habang nilalamas ang dalawa n'yang dibdib.
"You looked more hotter with the hickie I made." Kade licked his lower lips before kissing his lover.
Malakas na napaungol si Evie dahil sa pagbaba ng kamay ni Kade papasok sa short n'ya. Dumulas ang mga daliri nito sa hiwa n'ya at nagpaikot-ikot 'don.
"Hmp-Ahhhhh K-Kade!"
"So wet Evie. So wet."
Mabilis ang ginawang pagkiskis ng kamay ni Kade sa kasilanan n'ya. He's not inserting it, but it was enough to make her cum in his hand. Humahangos na tinitigan ni Evie ang nobyo habang tinatanggal nito ang lahat ng saplot n'ya.
BINABASA MO ANG
Babysitting The Retired Assassin | COA #1
Любовные романы/F I N/ CITY OF ANGELS #1 Evie ✖️ Kade 🥀 Evie, also known as 'Moonflower' during her assassin duty, stepped down to her vicious throne in order to live a normal life. Her last mission took her right eye and leave her a scar that she will carry for...