Chapter 20 : Stuck with me Forever

55 6 0
                                    


NANDILIM ang kanyang mukha, parang hindi niya nagustuhan ang sinabi ko.Mas nakakatakot ang anyo niya ngayon,ang sama ng tingin nito sakin.

Napayuko nalamang ako dahil sa nerbyos.Hindi ko kinaya ang mga titig niya,parang natutunaw ako.Ano na ang gagawin ko? parang galit nga talaga siya sakin.

"I don't f*cking care,As long as I love you.Don't you love me Jaine?"

Kaagad napa angat ang aking ulo, sinalubong ko ang kanyang tingin. Tulala akong napa titig sakanya, parang nabingi ako ah.Totoo ba iyon?
did he really said that?

"Answer me!"Inis na sigaw nito sakin.

Napaigtad naman ako sa gulat.
"Y-You love me? seriously? but-"

Hinawakan niya ang aking mukha. Seryoso ang kanyang mga mata, habang sinasabi iyon.Did he really loves me? matatawag ba iyong pagmamahal niya sakin sa kabila ng ginawa niya kay Ethan? hindi naman sapat ang selos para gawin niya iyon alam kung may iba pa syang rason. Ano naman kaya iyon?

"You're stuck with me forever Jaine. Whether you like it or not, you're only mine.Sisiguraduhin kong hindi matutuloy ang kasal niyo."

"Mahal rin kita F-Felix..."I suddenly said.

Oh jeez,nadulas ang dila ko.Bakit ko ba iyon nasabi? yan tuloy baka umasa pa sya.Laking gulat na tinignan ako ni Felix,parang hindi sya makapaniwala sa sinabi ko, well...ako rin naman.

His eyes we're sparkling with desire.
Ang laki ng ngisi niya,punitin ko yan eh.Oh shocks nakakaloka naman itong confession reveal,ang boba ko talaga bwesit! sana hindi nalang ako nagpadalos-dalos eh, ang tanga ko.
Another heartbreak nanaman nito.

"Oh I love you too Hermosa, hindi mo lang alam kung gaano mo ako pinasaya ngayon."He said huskily.

Mahigpit niya akong yinakap.Kahit yakap palang niya ay ang sarap sa pakiramdam.I hugged him back,he buried his face on my neck.Ramdam ko ang kanyang init ng paghinga, he's being clingy again.

"Paano na ang parents ko Felix? desidido na silang ipakasal ako kay Ethan."

"Don't worry,gagawa ako ng kahit ano mang paraan para hindi matuloy iyang kasalan niyo."Determinadong saad niya sakin.

I smiled sweetly at him.Kaagad ko syang yinapos ng halik sakanyang malambot na labi.Hinawakan ko ang kanyang batok para mas lumalim pa ang aming paghahalikan.
Naramdaman kong natigilan ito,dahil sa gulat.He used to be the one who kiss me first but now surprisingly me.

"Same as yours,akin kalang din Felix."
I suddenly said.

I aggressively kissed him.I want him to turn on,para mabaliw na talaga siya sakin.Ngayon,ay iisipin ko na ang aking sariling kaligayahan.I want to be happy, but I also don't want to disobey my parents.Oh jeez,ano ba talaga? nalilito na ako ngayon hindi ako makapag desisyon ng tama dahil wala ako sa huwisyo.Nalulunod na ako sa mga halik niya.

Sa buong tanang buhay ko,ay ngayon lang ako nakaramdam ng totoong saya.Dati,sa tuwing kasama ko ang parents ko ay hindi ko talaga iyon maramdaman.Minsan lang kasi kami may quality time.In short hindi uso sakanila ang time management.

Ngayon, gusto kong piliin si Felix.I will gonna give him a one last chance.
I know, aware na ako sa una palang na mali talaga itong relasyon namin.
Pero kahit anong gawin ko ay,mahal ko parin sya.Iisipin ng karamihan na isa akong walang kwentang anak dahil pumatol pa ako sa pinsan ko.
This time, iisipin ko naman ang sarili ko. All of my life,nakasunod lang ako sa mga gusto ni dad.

"I want to be with you, but not now. You need to get out of here.Anytime
makakapasok si manang,baka mahuli pa tayo."Nagmamadaling pagkasabi ko sakanya.

Shitty bungling with Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon