Warning slight|R-18 SPG|
MAHINANG napamura nalamang ako ng idiniin niya ang kanyang sandata sa loob ko.I feel his hot semen filled inside me.I should continue taking pills, ayaw kong mabuntis sakanya.
Malabo namang mangyari iyon,I can't let happen that.I swear,malaki itong scandal sa pamilya namin."Uhh p-please stop."I almost shouted at him.
Baka makahalata na si Ethan, mahigit isang oras akong nagtagal rito sa loob ng comfort room.At wala rin doon si Felix,baka magdududa sila samin.Pero hindi naman sila mag-iisip ng masama, sigurado naman ako.
My walls are clenching,the way he keeps on pumping inside me.Malapit na ako sa sukdulan,kaya mas lalo niyang binilisan ang paglabas masok niya.
Then suddenly, We heard some knocked outside."Jaine are you still there?" It was Ethan.
Pinipigilan kung hindi mapaungol, nanginginig ang paa ko.Umulos parin si Fj,parang wala syang pake na nasa labas lang si Ethan. Mali itong ginagawa namin,bakit ko ba kasi hindi napigilan ang sarili ko? ganito naba ako ka rupok pagdating sakanya?"S-Stop...."Mahinang saad ko.
Mayamaya ay tumigil narin ito sa wakas.He grabbed the tissue beside the mirror.Ipinahid niya iyon sa kasilan ko para linisin.Hinihingal na napatingin ako sa gawi niya, seryoso syang naka tingin sa pagkababae ko habang linilinisan niya ito. Wala na akong hiyang nararamdaman, ngayon paba ako mahihiya sakanya?
Hindi na ako sumagot pa,nawala rin naman sya.Sa tingin niya,wala na ako rito sa loob.
Kaagad akong nag ayos saking sarili,nagpahid ulit ako ng red lipstick saking labi.Dahil nawala iyon kanina.
I looked myself in the mirror, naging okay na ulit ang itsura ko.
Felix hugged me behind, dumako ang mata niya sa salamin.We stared our reflection,naging matapang ang tingin niya.He looks so hot, after sex."Bakit ayaw mo siyang hiwalayan Jaine?"Matigas niyang tanong.
Napalunok nalamang ako, kinakabahan nanaman ako. Should I tell him about the wedding? ano kaya ang magiging reaksyon niya?
"Why are you acting like that? Wala na tayo Felix. And this is mistake,we both adults,so this is just a plain casual sex."I said coldly.
Biglang dumilim ang anyo niya,he seems so angry. Galit ang mga mata nitong tinignan ako.Well.. I just stating the fact,wala namang mali sa sinabi ko.
"Oh really? I should get rid of that man then." He said devilishly.
Nanlaki ang aking mata, nababaliw naba sya? ginagawa niya lang komplikado ang sitwasyon hindi sya nakakatulong. So,he wants me back uh? akala ko panaman ayaw na niya sakin no'n.Sya pa iyong pakipot,at tinaboy pa ako.
"No! please don't!"
Itinaas ko ang aking kaliwang kamay,upang ipakita sakanya ang singsing. Namulala ang mukha niya,parang mas lalo pa itong nagalit.
At naging blanko ang kanyang ekspresyon."I'm engaged with him.So, please this is the last time,na magkikita tayo.Just stay away from my life,and don't bother me anymore."
Mariin syang napapikit ng mata.Nagpipigil ito sa galit.Agad akong napaatras sakanya. His face is so dangerous,he gritted his teeth while staring at me.Nagsisi tuloy ako,sana hindi ko nalang sinabi iyon.
Masyado akong nagpadala sa emosyon ko,pero sana naman maintindihan na niya ako.Kaagad akong kumaripas ng takbo, narinig ko syang galit na sumigaw pero hindi ko na iyon pinansin pa.
Nadatnan ko parin si Ethan sa table namin, naghihintay parin ito."Pasensya natagalan, bigla kasing sumakit ang puson ko eh. Let's go?"
Nagmamadali kong pagkasabi sakanya.Kunot noong tumingin naman sya sakin, kaya napatango nalamang ito.
Sabay kaming lumabas sa restaurant,hinatid niya ako sa bahay.
Naging tahimik lang sya, hindi ito umiimik man lang.Hindi panaman ako sanay na ganyan si Ethan, ang daldal niya pa kanina eh bigla nalang nagbago iyong pakitungo niya sakin.