Chapter 10

3.8K 89 3
                                    

[A/N] WARNING: RATED SPG. Some contents may not be suitable for minors.  

 Naalimpungatan ako nang tila may narinig akong nag-ri-ring na cellphone. Bumalikwas ako sa pagkakahiga at pilit hinahanap kung saan nanggagaling ang tunog. Baka  ang cellphone ko 'yon na hindi ko makita kahit anong unpack ang gawin ko sa mga gamit ko. Sa pagkakatanda ko ang huling gamit ko ay no'ng tinawagan ako ni Theo habang hinihintay na makabalik sa sasakyan si Xander galing sa loob ng coffee shop. The next thing I knew, nandito na ako sa bahay na 'to. Samakatuwid, may posibilidad na nahulog ito sa kotse ni Xander o dito sa bahay na 'to.

 Bumaba ako mula sa kama. Lumuhod ako sa sahig at yumuko para tingnan ang ilalim. Subalit ilang sandali rin akong natigilan nang matanto na hindi 'yon ang ringing tone na gamit ko. Sinikap kong pakinggang mabuti kung saan nanggagaling ang tunog. Bigla na lang itong tumigil kaya napaungol na lang ako sa pagkadismaya.

 Tumayo ako para lumabas ng kwarto. Kung hindi sa akin ay baka kay Xander 'yon. Pero, paano nangyari 'yon? Hindi ba drained na battery ng phone niya? Marahas kong kinatok ang pintuan ng kwarto niya. Nilakasan ko pang lalo ang pagkalampag nang hindi pa rin niya ako pinagbubuksan.

"Open this damn door!" galit na sigaw ko.

 Marahas niyang binuksan ang pintuan ngunit ang hindi ko inasahan ay nang hilahin niya ako sa loob at pabagsak na isinara ang pintuan. Isinandal niya ako sa likod ng pintuan.  Nanlaki ang mga mata ko nang bigla niya akong siniil ng halik. Nagpumiglas ako ngunit sadyang malakas siya sa akin. Ang halik niya'y mariin na tila nagpaparusa. Pinipilit kong kumuwala ngunit lalo lang dumiriin ang kanyang paghalik tuwing sinisikap kong itulak siya. Nanlaban ako sa pamamagitan ng pagpalo sa kanyang dibdib subalit hinawakan niya ang mga kamay ko. Itinaas niya sa magkabilang gilid ng mukha ko at mariing ipinako sa likuran ng pintuan.

"Ipapakita ko sa'yo kung ano ang pwedeng mangyari kapag kumatok ka sa kwarto ng lalaki sa disoras ng gabi." bulong nito sa tenga ko.

 Nanginig ako sa sinabi nito. Bigla akong kinabahan dahil naamoy kong amoy alak siya. May palagay akong nakainom na naman ito.

 I was about to say something but he kissed me again forcefully. How could he be so aggresive? His hands wrapped around my waist. Then, he led me to his bed while still kissing me. My mind kept screaming, This isn't rightFight, Francheska! I was about to kick him when he suddenly pushed me down on the bed. I tried to get off the bed but he pinned me down just to kissed me again.

 Unti-unti nang humihina ang depensa ko na tila isang yelong nagsisimula nang malusaw. Gusto kong ipagpatuloy ang panlalaban ngunit parang 'di na kayang sumunod ng katawan ko. Humihingal na ako nang pinakawalan niya ang aking mga labi. Dumako naman ang kanyang mga halik sa aking leeg.  I can't help but moan when he bit my shoulder.

"Xander, stop." I groaned. I doubt if my voice sounded sincere.

"Mmmnn...I love your scent. So sweet." wika nito habang inamoy ang leeg ko. Nanayo ang mga balahibo ko.

"Please..." pakiusap ko.

                                                                              ---------------------------

 [A/N: There's a missing part here. Read the complete version on BS Chapters. :) Sa mga bata pa, kayo  na bahala kung babasahin niyo. Read at your own risk. v(^_^)v ]

                                                                               ---------------------------

Xander's POV

 Pagsara ko sa pinto ng kwarto ko'y hindi ko napigilan ang pagsuntok ko sa wall.

"You're a jerk, Alexander Ivan." I muttered to myself.

Rescuing His Rebound (Hidden Desire)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon