SCW 41

96 7 0
                                    

R18. Please read at your own discretion.

********

"Uhm,"

I moved uneasily when I felt something wet on my side. Dahan-dahan akong naupo kahit inaantok pa ako. Kinapa ko ang gilid ko, at basa nga. I tried sniffing it and winced when it stinks of pee. Ugh.

Parang biglang nagising ang diwa ko sa amoy. I looked at the clock and saw it was still 1 in the morning. Inis kong inalog si Gahala para gisingin. Inaantok naman siyang napatingin sa akin, nagtatanong kung ano ang nangyari. "Bakit?"

"Basa," reklamo ko.

Tinatamad siyang napabangon habang nagkukusot ng mata. "Naglaway ka ba?"

My lips parted at his question. Wow! Just wow! Hinampas ko siya sa inis kaya napa-igik siya at napatingin sa akin. Tinatanong ng mga mata niya kung ano ang ginawa niyang masama! Ang kapal din ng mukha niya!

"Umihi si Mixco!" buwisit na sagot ko at sinipa siya pagilid so I could get off the bed.

"Aray ko," rinig kong bulong niya. "Nakakadami ka na a! Patulan kita dyan e!"

"Manahimik ka kaya?" irap ko saka sinarado ng dahan-dahan ang pinto.

Pumunta ako sa CR sa labas ng room at naglinis ng katawan. Naghilamos ako ng mukha nang matapos na ako. Narealize ko kasing wala pala akong dalang kahit na anong damit.

Naghanap tuloy ako ng tuwalya sa mga cabinet at buti may nakita ako. Lumabas ako ng CR at bumungad kaagad sa akin si Gahala na nasa kusina at umiinom ng tubig.

Napahigpit ang kapit ko sa buhol ng tuwalya. Napaubo ako ng peke, "Napalitan mo na ba ang cover sa kwarto?"

He flinched in his place and turned his head in my direction with slightly wide eyes. Mukhang nagulat siya dahil biglang may nagsalita.

Pero mukhang mas nagulat ata siya nang makita ang suot ko. Napaiwas kaagad siya ng tingin at naging malikot ang mata na parang ayaw akong tingnan.

"Yes," he still answered, though it was whispered. He breathed deeply before placing his glass in the sink. I looked at him when he walked closer in my direction.

Medyo napaatras tuloy ako sa ginagawa niya. "How about Mixco?" tanong ko kahit medyo kinakabahan.

"He's asleep like a log."

"Then l-let's go back to sleep too?" My voice cracked when I felt the counter on my back.


I couldn't do anything when he caged me against it. He looked down at me na para bang inaapakan niya ang buong pagkatao ko and I cursed myself when it turned me on and made me feel excited.

"With you wearing that?" sarkastikong tanong niya. "Sa tingin mo makakatulog ako niyan?"

"Edi ipikit mo ang mata mo," sagot ko. "Hindi ko na 'yan problema."

Nakita ko ang pagpitik ng ugat sa noo niya. He sighed deeply and held my cheeks so my eyes would have the same level as his.

Ilang segundo kaming nagkakatitigan and it made my heart thump wildly. My breath hitched when he leaned down. I thought he was going to kiss me, so I anticipated the touch of his lips. But then he stopped midway, leaving me in suspense.

"Fuck. Here we are again," bulong niya sa aking tenga.

Mas napahigpit ang kapit ko sa aking tuwalya nang isandal niya ang kaniyang ulo sa aking balikat. My body felt hot when he left traces of soft kisses on my shoulder blade. Mas iba ang pakiramdam because I was bare on that part.

Sailing Close to the WindTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon