[Q1] Chương 2: VIP mình đầy kim cương

6.1K 469 220
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOT BOY TRƯỜNG

Quyển 1 - Intro

Chương 2: VIP mình đầy kim cương

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Lăng Khả mở to hai mắt, hoàn toàn không biết dòng chữ này xuất hiện như thế nào.

Khúc nhạc của Franz Schubert cậu luyện tương đối nhiều, lúc đi thi căn bản không cần nhìn vào nhạc phổ, mang theo bên người chẳng qua là để yên tâm hơn thôi, sau khi thi xong lại càng chưa từng mở ra xem. Không ngờ, chỉ vì thế mà bất tri bất giác bỏ qua một tin nhắn.

Nhớ lần gặp gỡ tình cờ với Thích Phong vào một năm trước đó, Lăng Khả bỗng cảm thấy ấm áp trong lòng, lại hơi hơi sốt ruột. Cậu nhanh chóng mở máy tính, nhập số Q của đối phương vào khung tìm kiếm.

Kết quả tìm được là một avatar soái ca bản chibi, nick name cũng chỉ có một chữ: "Phong".

Lăng Khả thêm đối phương làm bạn tốt. Tối muộn cùng ngày, Thích Phong đồng ý lời mời kết bạn của cậu.

Nhất thời, Lăng Khả cảm thấy vô cùng vui vẻ. Đang định kích vào biểu tượng avatar của người kia để bắt đầu nói chuyện phiếm, cậu lại đột ngột phát hiện tên của đối phương là màu đỏ, bên cạnh còn có một cái biểu tượng chim cánh cụt tóc vàng (1).

(1) Biểu tượng chim cánh cụt thường: QQ thường; Chim cánh cụt tóc đỏ: QQ VIP; Chim cánh cụt tóc vàng: QQ SVIP. Hình minh họa ở ĐÂY nha.

-- Đó là dấu hiệu và màu sắc của "hội viên VIP".

Trong nháy mắt, bên tai Lăng Khả vang lên lời "dạy bảo ân cần" của cha mẹ mình năm ấy. Cậu không muốn để ý tới, nhưng lại không biết phải làm sao. Dường như có một sức mạnh đang cố gắng tách cậu và Thích Phong ra để dựng lên một bức tường bằng sắt thép ở chính giữa.

Lăng Khả do dự bấm vào biểu tượng avatar để bắt đầu cuộc nói chuyện với người nọ, bỗng chốc lại bị hình ảnh siêu ngầu trên QQ Show (2) của đối phương thu hút.

(2) Nguyên văn là QQ: một hệ thống thiết lập hình tượng cá nhân, cho phép người dùng có thể tùy ý xây dựng hình tượng chibi của mình cũng như cảnh nền đằng sau. Hình minh họa ở ĐÂY.

Mũ đẹp, kính râm đen, thời trang hợp mốt, cảnh nền bắt mắt và huyền ảo... ngay cả bộ quần áo kia thôi cũng đã tốn không ít Q tệ rồi.

Nhưng đối với Thích Phong mà nói, những thứ này không có nghĩa lý gì. Bởi vì cậu ta là VIP kim cương đỏ (3), đương nhiên có thể mặc tất cả quần áo trong thương thành mà không cần tốn phí.

(3) VIP kim cương đỏ: là dịch vụ cao cấp nhất của của QQ show, phí 10 nguyên/tháng. Kiểu như trọn gói VIP thích mặc cái gì thì mặc cái đó vậy.

...

Sự chênh lệch như lòng sông với mặt biển bất thình lình nhảy ra trước mặt làm Lăng Khả cảm thấy hơi phiền muộn. Hai tay đặt trên bàn phím thoáng dừng trong chốc lát, cậu đang cân nhắc xem nên bắt chuyện với Thích Phong như thế nào.

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ