NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 45: Cô gái truy phong
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Chỉ thấy Thích Phong mặc một cái áo hoodie màu trắng, đeo trang sức dạng dây xích, thắt lưng điểm nút cài bằng bạc, bên dưới là quần ống bó màu đen và giày thể thao cùng màu, mái tóc đã qua xử lý đặc biệt sáng bóng dưới ánh đèn sân khấu, trông qua vừa thời thượng lại vừa phong cách.
Bộ dáng của Thích Phong hiện giờ cho cảm giác hoàn toàn khác với lúc hắn biểu diễn dương cầm, mà cũng hoành tráng hơn cách ăn mặc thường ngày của hắn đến mấy lần. Gần như tất cả mọi người đều trông thấy lần đầu, cho nên không tránh khỏi phản ứng quá kịch liệt.
Lăng Khả không biết tối nay Thích Phong sẽ hát bài gì. Lúc chạng vạng, đến khi hai người chuẩn bị tách ra, hắn cũng chưa đưa ra quyết định. Tuy nhiên, cậu cũng chẳng hề lo lắng cho đối phương, bởi vì Thích Phong biết hát nhiều bài lắm, mà bài nào cũng rất dễ nghe. Nói tóm lại, dù hắn lựa chọn ngẫu hứng thì cũng không có vấn đề gì cả.
Thế nhưng, khi âm nhạc và một tràng tiếng "yo" vang lên, Lăng Khả vẫn không khỏi giật mình.
Đây là... bài gì?
Ngay sau đó, tiếng hát của Thích Phong cũng truyền tới: "Nếu em đột nhiên hắt hơi một cái, vậy nhất định là vì anh đang nghĩ đến em ~! Nếu nửa đêm em bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, ừm ~ đó là vì anh đang quan tâm em!..."
Trong nháy mắt, cả hội trường đều phải ồ lên! Nhất là những người đang đứng xem, cứ như ma làm mà đồng loạt giơ cao tay, vỗ theo tiết tấu!
"... Thường nói nhớ em, có phải lòng còn mang tâm tư khác, rõ ràng rất muốn tin nhau, nhưng lại không nhịn được mà hoài nghi..." Thích Phong dùng một tay nắm microphone, một tay đặt hờ lên ngực trái, cười nhẹ, lắc lắc đầu: "Trong lòng em, anh có phải là duy nhất? Yêu ~~ lẽ nào anh đã làm phiền đến em ~~!"
Lăng Khả trợn mắt há hốc miệng mà nhìn Thích Phong vừa hát vừa múa may ở trên sân khấu. Cậu vốn tưởng đối phương sẽ như khi ở bên cạnh mình, đứng ngâm nga một bài hát trữ tình nào đó. Dù sao thì bộ dáng đắm đuối khi hát tình ca của người này cũng khó có ai kháng cự nổi.
Nhưng cậu trăm triệu lần không ngờ, Thích Phong lại lựa chọn một bài hát tình yêu mãnh liệt và đậm chất... thiếu nữ đến như vậy!
Bài hát này, trước đó Lăng Khả chưa bao giờ nghe hắn hát. Nhưng đáng ngạc nhiên hơn chính là, đối phương hát không hề gượng gạo, ngược lại còn liên tục bắn sự nhiệt tình, hoạt bát và quyến rũ ra khắp mọi nơi...
"... So ~ baby ~ nói câu tâm tình nhiều một chút, nhớ anh thì hãy liếc mắt nhìn anh..." Khi hát đến câu này, Thích Phong còn thuận thế nháy mắt với người xem ở dưới hội trường.
Tiếng hét chói tai vang lên như sấm. Tất cả người xem đều bị điện giật, Lăng Khả cũng bị sét đánh trúng ngay giây phút này, cảm giác tê dại lan từ da đầu đến tận ngón chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...