NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOT BOY TRƯỜNG
Quyển 1 - Intro
Chương 6: Tin vỉa hè
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Năm ấy, Tập đoàn Đằng Tấn (1) ra "WeChat" (2), bạn bè của Lăng Khả liền đua nhau chuyển sang dùng mạng xã hội mới. Cậu cũng bắt kịp trào lưu, dùng tài khoản QQ để đăng kí một ID WeChat.
(1) Tập đoàn Đằng Tấn: Tencent Holdings Limited là một công ty cổ phần đầu tư Trung Quốc với các công ty con cung cấp dịch vụ truyền thông, giải trí, Internet và dịch vụ giá trị gia tăng điện thoại di động, và hoạt động các dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại Trung Quốc.
(2) WeChat (hay còn có tên gọi Weixin tại Trung Quốc) là ứng dụng di động cho phép người dùng chat bằng video, âm thanh hoặc văn bản trực tiếp trên smartphone... và hoạt động dưới dạng một cộng đồng như mạng xã hội.
Bởi vì danh sách bạn tốt của WeChat thông với QQ, nên hệ thống đã giúp cậu cập nhật liên lạc, trong đó có cả Thích Phong.
Nhóm người chơi WeChat đầu tiên không có ý thức về an ninh mạng, nhờ thế mà Lăng Khả lại lọt vào danh sách bạn tốt của Thích Phong lần thứ hai.
Hơn một năm đã trôi qua, Thích Phong lại cao thêm không ít. Đường nét trên khuôn mặt hắn ngày càng góc cạnh và nam tính hơn. Phong cách ăn mặc cũng có thêm mấy phần cá tính.
So với những thiếu niên mười sáu mười bảy mặt nổi đầy mụn thanh xuân, Thích Phong đúng là rất được ông trời ưu ái. Đôi khi, một tấm hình tự chụp hắn tùy tiện up lên mạng xã hội, cũng đủ khí chất để hạ gục các ngôi sao trẻ tuổi đẹp trai ở ngoài kia chỉ trong giây lát.
Với nhan sắc bình thường mà Lăng Khả đã trở thành hot boy ở trường phổ thông, cho nên cậu không thể tượng tượng Thích Phong được hoan nghênh đến mức nào ở trên mạng xã hội.
Khác với mạng xã hội hỗn tạp đủ loại người ở QQ, trong WeChat, nếu không kết bạn thì không thể xem ai đã like và bình luận bài viết của đối phương.
Lăng Khả vốn tưởng mình và Thích Phong không có bạn mạng chung. Dù sao thì cậu cũng theo học trường công, mà người kia lại học ở trường tư thục. Hơn nữa, hai ngôi trường cách nhau đến nửa vòng thành phố chứ chẳng vừa.
Mãi cho đến khi cậu vô tình trao đổi tên WeChat với một nữ sinh cùng trường, sau đó thấy nữ sinh này "like" vài dòng trạng thái của Thích Phong, cậu mới chợt giật mình. Thực ra, cái thành phố này rất nhỏ.
Nữ sinh kia là hot girl của trường cậu. Cô ta cao hơn Lăng Khả một chút. Là trưởng ban văn nghệ của hội học sinh, bình thường cô cũng tham gia tổ chức các hoạt động biểu diễn. Vì biết Lăng Khả có thể đánh dương cầm, cho nên cô mới cố gắng tìm cách liên hệ với cậu.
Chẳng qua, với tính cách của Lăng Khả, thêm bạn trên WeChat xong, hai người cũng chẳng nói chuyện được mấy câu. Mãi đến khi đối phương like bài trên trang cá nhân của Thích Phong, Lăng Khả mới bắt đầu cảm thấy bồn chồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...