NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 22: Tiêu thụ nội bộ
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Cuối tuần qua đi, cuộc sống của sinh viên mới lập tức bước vào thời kỳ chiêng trống rùm beng.
Môn chuyên ngành của khoa Báo chí vào năm nhất tương đối ít, chỉ có ba môn, lần lượt là Lịch sử Báo chí Trung Hoa, Lý thuyết Truyền thông và Thu thập tin tức.
Nhưng với sinh viên của một trường đại học nổi tiếng, luôn luôn nhìn về tương lai thì bốn năm đại học chưa bao giờ nhàn hạ.
Bởi vì chẳng những bọn họ phải học cách làm một nhà báo, mà còn phải rèn luyện kỹ năng ăn nói, nâng cao chỉ số cảm xúc, tập tành tổ chức sự kiện, cũng như tích lũy tri thức thuộc nhiều phương diện, để sẵn sàng tham gia các cuộc cạnh tranh toàn diện trong tương lai.
Ngay tại khoảnh khắc bọn họ bước qua cánh cửa đại học, hành trình mới ấy đã bắt đầu.
Ngày đầu tiên đi học, hơn một trăm sinh viên thuộc bốn lớp có chuyên ngành gần giống nhau của học viện ngồi chung trong một giảng đường.
Tuy nhiên, thú vị nhất không phải nội dung buổi học, cũng chẳng phải cách giáo viên giảng bài, mà là một đám nữ sinh tụ tập ở ngoài cửa lớp để chờ đưa thư tình cho Thích Phong vào lúc ra về.
Bọn họ không tới dưới ký túc xá để chờ là vì một tòa ký túc xá có đến mấy trăm con người. Hơn nữa, cũng không ai biết lúc nào Thích Phong đi xuống. So với ôm cây đợi thỏ, chẳng thà bọn họ chủ động tấn công.
Có lẽ sẽ có người thắc mắc, vì sao không ai đưa thư tình cho Lăng Khả.
Thật ra cũng có. Nhưng so với lượng thư tình dành cho Thích Phong, rõ ràng có thể trực tiếp bỏ qua.
Dù sao thì danh hiệu của bọn họ cũng có cách biệt rất lớn. Hotboy trường được toàn trường mến mộ. Mà hotboy khoa, tầm ảnh hưởng chỉ gói gọn trong một khoa thôi, phạm vi nhỏ hơn rất nhiều.
Dù trên diễn đàn, Lăng Khả cũng tương đối nổi tiếng, nhưng chung quy vẫn không sánh được với hotboy trường là Thích Phong. Hơn nữa, sự kiện hotboy trường cũ vẫn đang học năm cuối, mà đã có người mới lên thay như vậy khiến quần chúng chúng nhân dân rất đỗi hiếu kỳ. Gần như trong một đêm, ảnh chụp và tên của Thích Phong đã truyền khắp cả trường.
Sau mấy ngày ủ men, một số em gái bị tiểu thuyết tình yêu tẩy não đã bắt đầu rục rịch. Kế đó, vài topic tán nhảm về Thích Phong được đăng trên diễn đàn. Thậm chí có người phân tích cả cách ăn mặc của hắn, khẳng định với tất cả người đọc rằng, hắn chẳng những đẹp trai mà còn lắm tiền nữa... Tin này khiến các em gái hám của càng thêm không nhịn được.
Vì thế, mang theo niềm tin vững chắc "yêu là phải chủ động tranh giành", các em gái lập tức điều tra thời khóa biểu của sinh viên khoa Báo chí, cố ý chờ ở phòng học chắc chắn Thích Phong sẽ đến, để tạo một cuộc gặp gỡ tình cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...