NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 53: Theo tôi về nhà
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Thích Phong nhìn chằm chằm vào Lăng Khả đang phát ngốc vì bị mình hôn, dưới đáy mắt lóe lên một tia tìm tòi nghiên cứu.
Vẻ mặt của đối phương vẫn không thay đổi gì, tựa như đây không phải hôn môi, mà là một đụng chạm rất bình thường.
Thế nhưng, Thích Phong đã nhận ra một chỗ khác biệt. Hắn hơi cong khóe miệng, tạo thành một nụ cười rất mơ hồ.
-- Vừa rồi, khi hắn hôn Lăng Khả, tay đối phương bỗng xiết chặt lại một chút, và cứ duy trì như thế cho đến mấy giây đồng hồ sau.
Một trận hoảng loạn qua đi, Lăng Khả nhanh chóng khôi phục tinh thần, vừa định chất vấn Thích Phong "làm gì", lại chợt thấy Hứa Quân Trúc và Sở Song Song từ toilet đi ra...
Như thế nghĩa là lúc Thích Phong hôn cậu, bọn họ cũng nhìn thấy được.
... Cho nên vừa rồi... coi như là diễn kịch?
Lăng Khả thật muốn chửi thề, Thích Phong cũng diễn quá sâu đi!
Hai nữ sinh đi tới với hai sắc mặt khác nhau. Khi bọn họ đến ngay trước mặt, Thích Phong đã buông Lăng Khả ra rồi.
"Xem phim à?" Thích Phong quay sang chỗ hai cô gái nọ, để lại một mình Lăng Khả vẫn đang nghẹn họng và xù lông.
Hứa Quân Trúc ở nước ngoài ba năm, không rõ lắm về các hoạt động giải trí ở trong nước. Ngay cả vé xem phim cô cũng không biết dùng app hoặc lên website đặt trước, đến rạp chiếu phim mới tới quầy phục vụ mua.
Tết Tây vốn có nhiều người đi chơi. Xem hết một lượt từ trên xuống dưới, bọn họ chỉ thấy có hai bộ phim tình cảm trong nước là còn chỗ, hơn nữa vị trí cũng không tốt lắm. Bốn người chỉ mua được ghế ở sát màn hình hoặc cuối phòng chiếu thôi.
Mọi người chẳng biết làm sao, đã đến rạp chiếu phim rồi, đâu thể bỏ xem mà chạy lấy người được. Huống hồ, nếu đi chỗ khác, bọn họ cũng không biết có thể chơi trò gì.
Lúc Hứa Quân Trúc đi mua vé, Lăng Khả và Thích Phong liền đi mua cà phê. Kết quả, Lăng Khả tranh thanh toán: "Để tôi mời các cô ấy."
Tuy nói cậu hợp tác diễn kịch cùng với Thích Phong, nhưng tốt xấu gì cũng là diễn vai bạn trai hắn, cũng phải bỏ ra một ít tiền, như thế mới không làm mất mặt người ta.
Khi trở về, Thích Phong đưa hai cốc Latte cho Hứa Quân Trúc và Sở Song Song trong trạng thái vô cùng vui vẻ, còn khoe khoang rằng: "Lăng Khả mua!"
Lăng Khả: "..."
Hứa Quân Trúc và Sở Song Song nói cảm ơn, sau đó bốn người cùng vào phòng chiếu. Đến khi an vị, Lăng Khả mới đeo kính lên.
Đúng lúc này, Hứa Quân Trúc quay sang chỗ cậu. Cô kinh ngạc một chút, liền cười nói: "Cậu đeo kính đẹp trai hơn nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...