NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 47: Chợt vui chợt buồn
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Chẳng có gì khó đoán, Thích Phong hội tụ đủ ngoại hình, giọng hát và khả năng làm chủ sân khấu, thuận lợi giành được giải nhất của cuộc thi mười giọng ca vàng Đại học F năm nay.
Tuy không có mặt trong thính phòng, nhưng Lăng Khả ngồi ở hậu trường vẫn là người đầu tiên biết được tin tức này trước khi kết quả được công bố tràn lan trên mạng xã hội.
Trong ảnh chụp, Thích Phong được mọi người vây quanh ở trung tâm sân khấu. Hắn cầm cúp trong tay, vẻ mặt cười đến là xán lạn...
Ngược lại, ở bên này, lòng Lăng Khả lại đang ngổn ngang trăm mối.
Đây là Thích Phong, một người trời sinh đã được vô số người chú ý...
Lăng Khả, mày khác hắn, đừng tưởng vài tia nắng đã là cả vầng mặt trời rực rỡ. Bây giờ hắn chỉ coi mày như một người bạn thân đáng tin cậy, nếu bản thân mày lún quá sâu, đến lúc ấy, ngay cả tình bạn cũng không còn...
Khi Thích Phong quay lại, Lăng Khả đã ổn định lại tâm tình.
Vẫn có rất nhiều người vây quanh Thích Phong để chúc mừng hắn, còn đòi hắn dùng tư cách quán quân khao bọn họ ăn cơm.
Bây giờ là chín giờ ba mươi, vừa đúng lúc ăn bữa khuya. Thích Phong vốn nhiệt tình, bị mọi người lôi kéo càng không thể nào từ chối.
Nhưng vì băn khoăn Lăng Khả ở đây, nên hắn không đồng ý ngay mà quay sang hỏi ý cậu trước: "Cùng đi được không?"
Thấy Thích Phong bày ra bộ dáng vợ nhỏ ngoan hiền trước mặt Lăng Khả, mọi người không khỏi cười vang một trận, cũng nhao nhao rủ cậu đi cùng. Thậm chí, có người còn cướp bó hoa trên tay cậu, trực tiếp đưa cho Thích Phong: "Ôi dào, cậu cầm hoa lâu như vậy, sao còn không tặng cho người ta đi? Đến chị còn thấy sốt ruột thay cho cậu!"
Lăng Khả & Thích Phong: "..."
Trước mặt nhiều người như vậy, vì mặt mũi của Thích Phong, Lăng Khả chỉ trợn mắt há miệng một chút chứ không cự nự cái gì.
Thấy thế, Thích Phong cảm thấy hy vọng dâng lên trong lòng, không khỏi nghĩ: đúng rồi, ngay khi mới xuất hiện Lăng Khả đã cầm hoa theo, nếu không phải để tặng mình thì còn có thể tặng cho ai? Không chừng vì nụ hôn vừa rồi mà cậu ấy hơi ngượng, nên mới không dám nhận...
Vì giành được giải quán quân cho nên tâm trạng của Thích Phong không tồi, thoáng cái đã ném đống rối rắm ra sau đầu, vui vẻ ôm hoa vào trong ngực.
Một đám người rời khỏi phòng hậu trường, men theo đường nhỏ đi tới cửa Nam của trường đại học. Một đàn anh gọi điện đặt bàn ở quán nướng. Sau đó, tất cả mọi người vui chơi đến tận mười hai giờ đêm mới đứng dậy ra về.
Thích Phong và Lăng Khả cùng nhau trở về ký túc xá. Khi vào cửa, bọn họ phát hiện Cao Tuấn Phi với Tạ Kỳ Bảo đã lên giường đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...