[Q2] Chương 48: Căn bản không thẳng

3K 245 27
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG

Quyển 2 - Verse

Chương 48: Căn bản không thẳng

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Vì tối qua tâm tình thay đổi đến chóng mặt, lại thêm náo loạn Hứa Quân Trúc gây ra vào sáng hôm nay, quả thật Thích Phong đã bị tra tấn đến thương tích đầy mình.

Cũng bởi lẽ đó, mấy câu hỏi thăm đơn giản của Lăng Khả lúc vừa rồi, lại khiến vết thương trên người hắn chầm chậm tản ra một chút ngọt ngào...

Chẳng những Lăng Khả không phớt lờ mình, mà còn đang chờ mình cùng đi học.

Thích Phong nhanh chóng nhắn cho Thẩm Nhạc Triết một câu "tối nói", rồi nhanh chóng xuống giường.

Lúc rửa mặt, hắn dùng nước lạnh hắt lên mặt mình, nhờ vậy mà đại não cũng tỉnh táo đôi chút.

Thực ra, khi nói mấy lời tỏ tình mập mờ trên sân khấu vào tối qua, Thích Phong cũng không thật sự hy vọng Lăng Khả có thể hiểu được lòng mình. Người ta vẫn bảo, tỏ tình thành công là khi kèn hiệu thổi lên, chứ hoàn toàn không phải là phát động tấn công ồ ạt. Chân lý này, hắn hiểu.

Lăng Khả là trai thẳng, tỏ tình công khai giữa chốn đông người, quá phiêu lưu.

Những lời hắn nói ở trên sân khấu, chẳng qua chỉ là một bước thăm dò...

Dù lúc ấy Lăng Khả không đến xem biểu diễn thì về sau cũng được nghe người khác kể lại, hoặc giống như mình, xem video bạn học quay cho. Nói không chừng, khi đó mình còn có thể nhân cơ hội trêu đùa cậu ấy đôi câu, nói giỡn rằng những lời kia thật sự là dành cho cậu ấy, để xem cậu ấy phản ứng như thế nào.

Nhưng rất không may, Hứa Quân Trúc lại đột nhiên đánh úp. Lăng Khả xuất hiện đúng lúc đúng nơi, còn giáp mặt hôn hắn nữa.

Nhớ tới nụ hôn kia, Thích Phong sờ lên môi mình, lại không nhịn được mà cong miệng cười.

Sau đó, hắn cảm thấy mình thật ngốc, nên lập tức nín lại.

Tuy mọi chuyện không phát triển đúng như dự đoán của hắn, nhưng đây cũng là một niềm vui bất ngờ mà, đúng không?

Hơn nữa, Lăng Khả vẫn còn đóng giả người yêu của hắn, thậm chí còn giả đến cực kì chuyên nghiệp...

Cũng may, vụ việc mà Hứa Quân Trúc nhìn thấy chỉ lan truyền trong phạm vi bạn bè thời trung học. Mà học sinh Đức Âm chủ yếu đều đã ra nước ngoài, rất ít qua lại với bạn bè hiện nay của Thích Phong. Nhờ thế mà "bom đạn" không rơi xuống Đại học F.

Lau lau mặt, tự nhủ lòng một câu "hấp tấp không ăn được đậu hũ nóng", cuối cùng, Thích Phong cũng ổn định được tâm tình.

Trên đường đi học cùng với Lăng Khả, hắn nhắc lại chuyện bó hoa kia, thật thà nói mình đã xem video Diêu Tĩnh gửi cho rồi.

"Thôi," Lăng Khả cúi đầu, nhẹ giọng bảo: "Nếu cậu không chê, tặng cho cậu đấy..."

Dù sao thì trước đây, Thích Phong cũng đã tặng hoa cho cậu một lần, giờ coi như cậu đáp lễ lại thôi. Hơn nữa, hai người ở cùng một phòng ký túc, ai cũng có thể nhìn thấy bó hoa kia, chỉ cần nữ sinh tặng hoa không biết, tặng Thích Phong hay tặng Lăng Khả cũng có gì khác nhau.

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ