[Q2] Chương 10: Giống như hẹn hò

4.6K 402 25
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOT BOY TRƯỜNG

Quyển 2 - Verse

Chương 10: Giống như hẹn hò

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Đối với việc bị chia cho cái bát màu hồng, ngay từ đầu Thích Phong đã có ý định từ chối.

Bởi vì rõ ràng hắn thấy cái bát trên tay Lăng Khả là màu lam -- Vì sao đối phương lại cố tình đưa cho hắn cái màu hồng chứ? Nhìn hắn giống người thích dùng đồ đạc màu hồng không?

Đó chính là lý do cho việc Thích Phong cầm cái bát rồi chìm vào u mê mờ mịt mất mấy giây đồng hồ.

Chẳng qua, bạn cùng phòng mới của hắn nhìn có vẻ rất lạnh lùng. Hắn đã làm phiền người ta mua giúp nhiều đồ như vậy, cũng không thể mặt dày mà yêu cầu thêm, nhất là loại chuyện lông gà vỏ tỏi như thế này.

Do đó, hắn chỉ đành đè nén kháng nghị trong lòng, lặng lẽ nhận lấy phần mình được phân chia.

... Mặc dù trong lòng hắn vô cùng muốn nói một câu: tôi không thích màu hồng!

Sau đó, Lăng Khả lấy tiền thừa trả cho Thích Phong.

Để cảm ơn, Thích Phong chủ động đề nghị mời Lăng Khả ăn cơm chiều.

Lăng Khả nghĩ đến chuyện suýt nữa gãy tay vì xách đồ, nên cũng không từ chối nữa, còn thầm khen Thích Phong thế mà thực có lương tâm.

Nếu là mời người ăn cơm khách, chọn cơm canteen thì có vẻ hơi thiếu lòng thành. Vì thế cho nên Thích Phong đề nghị đi tới quán ăn ở ngoài trường.

Lăng Khả không có ý kiến, dù sao Thích Phong cũng chẳng thiếu tiền.

Sau khi bóng tối bao phủ vườn trường, không gian cũng yên tĩnh hơn so với ban ngày nhiều lắm. Đi thẳng tới cửa Nam của trường đại học, hai người mới thấy đèn đóm rực rỡ của chợ đêm.

Trên con phố đối diện với cửa Nam của trường đại học, những quán ăn ngon với đặc trưng của đủ các vùng miền mọc lên san sát nhau. Quán xiên que, quán thịt nướng, quán lẩu cay... nói chung là vô cùng đa dạng.

Nhóm thanh niên trẻ tuổi mang theo sự trẻ trung sôi nổi của học sinh sinh viên tụ tập thành từng nhóm, ngồi khắp trong và ngoài quán. Bọn họ vui vẻ chuyện trò, ăn cơm uống rượu, náo nhiệt vô cùng.

Nghe những âm thanh rộn rã, ngửi mùi thức ăn thơm nồng, Lăng Khả và Thích Phong cảm thấy hứng thú hẳn lên, dạ dày cũng bắt đầu rục rịch.

Thích Phong đút hai tay vào trong túi quần, nói: "Cậu muốn ăn cái gì? Tự chọn đi."

Chỉ một câu đơn giản, nhưng chẳng hiểu vì sao Lăng Khả lại cảm thấy đôi phương rất là khí phách.

Lăng Khả đảo mắt nhìn qua menu một lượt. Sự thật là, sau nhiều năm âm thầm quan sát trang cá nhân của Thích Phong, cậu đã quá hiểu Thích Phong thích ăn món gì – Người này khoái cá om dưa, tôm hấp, xào cay, mì cá, ngoài ra còn có bánh rán cùng với cà ri...

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ