NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOT BOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 13: Tâm tình rất tốt
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Đã kết bạn với người này, chung quy cũng không tiện bỏ qua người khác. Vì thế, Cao Tuấn Phi liền mời mọc Thích Phong: "Nào nào, anh đẹp trai, tôi thêm nick cậu nữa."
Hành vi bên trọng bên khinh của Lăng Khả khiến Thích Phong bị đả kích nghiêm trọng. Lúc nghe Cao Tuần Phi nói vậy, hắn thậm chí có loại xúc động muốn từ chối vì hờn dỗi.
Nhưng may thay, chế độ giáo dục ưu tú nhiều năm đã giúp hắn giữ được thái độ hoàn hảo dưới bất cứ tình huống nào. Cuối cùng, hắn cũng không phất tay bỏ đi ngay trước mặt Cao Tuấn Phi. Tuy nhiên, việc hắn rút điện thoại điên cuồng ấn ấn với sắc mặt đen xì đã cho thấy, giờ phút này, tâm tình của hắn đang rất tệ.
Lấy mã QR (1) WeChat của mình, Thích Phong đưa tới trước mặt Cao Tuấn Phi, đồng thời cố tình để hơi chếch về phía Lăng Khả.
(1) Mã QR là một mã ma trận được phát triển bởi công ty Denso Wave vào năm 1994. Chữ "QR" xuất phát từ "Quick Response", trong tiếng Anh có nghĩa là đáp ứng nhanh, vì người tạo ra nó có ý định cho phép mã được giải mã ở tốc độ cao.
Hành động này như là cố ý làm cho Lăng Khả xem, ám chỉ tương đối rõ ràng.
Nếu Lăng Khả còn không chịu kết bạn với hắn, dù Thích Phong không bùng nổ ngay tại trận thì giữa hai người cũng sẽ hình thành một vách ngăn.
Đương nhiên, Lăng Khả không ngu như vậy. Cậu tiện thể cầm điện thoại di động của mình, bình tĩnh nói: "Tôi cũng thêm bạn với cậu đi."
Thích Phong: "...!"
Lăng Khả dám đồng ý kết bạn WeChat với Cao Tuấn Phi trước mặt Thích Phong, đương nhiên là đã có chuẩn bị.
Những năm gần đây, mọi người đều dùng WeChat. Trong tương lai, cậu sẽ có bạn cùng ký túc và cả bạn học chung lớp, cho nên không thể tránh được việc thêm WeChat nhau để tạo nhóm chat riêng. Tóm lại là, cậu không thể nào vĩnh viễn né tránh Thích Phong.
Nhưng trong lòng Lăng Khả vẫn xoắn về việc Thích Phong đã từng quên mất mình. Hơn nữa, cậu cũng không muốn cho đối phương biết mình đã âm thầm theo dõi hắn rất nhiều năm.
Vì thế cho nên, cuối cùng, Lăng Khả đành tạo một cái clone.
Tài khoản WeChat Lăng Khả vừa thêm Cao Tuấn Phi chính là cái clone mà cậu mới rúc trong chăn để tạo vào đêm qua. Do đó, đối mặt với Thích Phong lần này, cậu hoàn toàn không sợ hãi.
Vì thế, ba người nhanh chóng trao đổi thông tin liên lạc ngay trước vẻ mặt bị troll đến sắp điên của Thích Phong.
Lưng đã được bôi thuốc cho nên Thích Phong cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
Giằng co tới tận buổi trưa, đến giờ, hai người còn chưa ăn sáng. Lăng Khả chủ động hỏi Thích Phong có muốn đi ăn cùng mình hay không. Lúc này, sắc mặt Thích Phong mới dễ coi hơn đôi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...