[PN] Chương 66: Hotboy trường tiền nhiệm và Chủ tịch hội Sinh viên (Phần 1)

4.3K 246 5
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG

Phiên ngoại

Chương 66: Hotboy trường tiền nhiệm và Chủ tịch hội Sinh viên (Phần 1)

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Tháng bảy đang đến thật gần, kỳ thi tốt nghiệp hàng năm cũng vươn tay gõ lên cánh cửa phòng của các sinh viên năm cuối. Chu Diễm và Lương Duệ Hi cũng như bao đàn anh, đàn chị năm tư khác, chuẩn bị ra trường.

Nghĩ mình và Lăng Khả cũng có qua lại với hai người bọn họ, cho nên Thích Phong đề nghị trước khi tốt nghiệp sẽ mời họ ra ngoài ăn một bữa cơm. Lăng Khả ủng hộ ý kiến này. Cậu còn mời Tiêu Chỉ - bạn gái của Chu Diễm, và Tề Thu Nhị - bạn thân của Tiêu Chỉ đi cùng —— Mặc dù hai đàn chị kia mới học năm ba, nhưng một người là Trưởng ban của Thích Phong, một người là Trưởng ban của Lăng Khả, đều từng giúp đỡ bọn cậu rất nhiều.

Lương Duệ Hi hỏi Thích Phong rằng hắn có thể đưa bạn gái đi cùng hay không. Thích Phong vui vẻ nói: "Đương nhiên có thể, đi cùng đi, đi cùng đi!"

Thích Phong ưa đông vui náo nhiệt, không bận lòng chuyện có thêm vài người. Vì thế, hắn lại mời một nữ MC cùng công tác trong hội Sinh viên - Dư Đồng. Đây cũng là người mà Chu Diễm phân công hợp tác với hắn.

Cuối tuần, đoàn người tề tựu ở cửa Nam, ngồi vây quanh một cái bàn lớn.

Ngoài bạn gái của Lương Duệ Hi, những người khác đều có quen biết. Chu Diễm và Lương Duệ Hi lần lượt ngồi xuống cạnh nhau. Vừa liếc nhìn nữ sinh bên người Lương Duệ Hi, Chu Diễm đã nhỏ giọng hỏi: "Lại đổi?"

Cô bé kia có một mái tóc dài cuộn sóng, dáng người bốc lửa, ăn mặc thời trang, đứng bên cạnh anh đẹp trai Lương Duệ Hi có thể nói là vô cùng xứng đôi vừa lứa.

Lương Duệ Hi đáp: "Làm sao? Không được à!"

Chu Diễm cười cười: "Sao không giới thiệu một chút đi?"

Lương Duệ Hi ho nhẹ một tiếng, nói: "Đây là Hứa Nghiên, bạn gái tôi, năm ba Đại học Sư phạm tỉnh S."

Mọi người sôi nổi tỏ vẻ hoan nghênh. Hứa Nghiên nhìn quanh một vòng, thấy quanh bàn còn có ba nam sinh khác, mắt lập tức biến thành trái tim: "Sao nam sinh Đại học F của mọi người đều đẹp trai như vậy? Sớm biết thế, tôi đã cố thi vào Đại học F rồi!"

Tề Thu Nhị cười to: "Em gái à, đó là vì em không biết rằng toàn bộ nam sinh đẹp trai nhất trường chúng tôi đều đang ngồi ở chỗ này. Những người em nhìn thấy hôm nay không phải cỡ trung đâu, đều là tầm cao cả đấy." Nói xong, cô lại chỉ vào Thích Phong và Lăng Khả: "Hai anh bạn này, một hotboy trường đương nhiệm, một là hotboy của khoa Báo chí chúng tôi, ngày thường đều là những nhân vật thần bí đến xuất quỷ nhập thần."

Hứa Nghiên bị Tề Thu Nhị trêu chọc, che miệng cười không dứt. Bọn họ đều là người trẻ tuổi, vừa nói mấy câu đã thành quen.

Tiêu Chỉ trêu chọc Lương Duệ Hi: "Cậu cũng giỏi gớm đấy chứ, trường mình không chọn đủ hay sao, mà còn vươn tay sang trường của người ta. Đại học Sư phạm cách trường ta nửa vòng thành phố, sao cậu lại quen được cô bạn gái này?"

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ