NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 46: Chờ tôi trở lại
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Nhìn một màn vừa diễn ra trước mắt, Hứa Quân Trúc quả thực muốn hoài nghi thế giới này.
Cô ngồi máy bay mười lăm tiếng đồng hồ, vượt ngàn dặm xa xôi từ London trở về, không chỉ vì muốn trải qua lễ Giáng sinh ở quê nhà, mà chủ yếu là tới nhìn chàng trúc mã cô yêu đơn phương đã nhiều năm: Thích Phong.
Từ hồi tiểu học, bọn họ đã bắt đầu học chung trường, và cứ thế cho đến khi cô ra nước ngoài du học.
Không có một ai giống Thích Phong, người có thể làm bạn học của cô hơn mười năm. Từ khi còn là một đứa trẻ ngây thơ cho đến lúc trở thành thiếu nữ mới chớm yêu... trong vô tri vô giác, trái tim cô đã rơi vào tay hắn.
Thế nhưng, cô cũng tận mắt chứng kiến đối phương từ một bé trai ưa nhìn trở thành một vầng trăng sáng được vạn sao vây bủa. Cảm giác ấy như thể chỉ sau một đêm, toàn thế giới đã trở thành tình địch của cô.
Ba năm trước, rời khỏi nơi này, đúng là cô hơi cảm tính và phần nhiều hơn là tức giận. Người mình yêu thích nhiều năm nhưng lại không hề đáp lại tình cảm của mình, cô mệt mỏi vô cùng.
Trước khi xuất ngoại, bởi vì luyến tiếc Thích Phong, cô cũng từng hối hận, muốn hủy bỏ kế hoạch ban đầu.
Lúc ấy, mẹ cô đã khuyên nhủ rất nhiều. Bà nói tình yêu chân chính cần được thử thách bằng thời gian và khoảng cách. Chờ khi cả hai lớn hơn một chút, Thích Phong cũng sẽ hiểu ra, lựa chọn của hắn không nhiều.
Thế giới này vô cùng thực tế. Từ nhỏ đã ở vị trí cao, có cơ hội nhìn thấy đủ loại người, nên những người như bọn họ sẽ rất kén chọn -- Đến lúc đó, chắc chắn hắn sẽ để ý đến cô một lần nữa.
Dù sao thì cô cũng có rất nhiều ưu thế mà những cô gái bình thường khác không thể nào so sánh được.
Lại có lẽ, khoảng cách sẽ làm thứ tình cảm đơn phương trong cô nguội bớt. Hoặc là cô sẽ tìm được người còn tốt hơn cả Thích Phong, và hoàn toàn quên đi hắn.
Như vậy cũng tốt, khắp gầm trời này nơi nào mà chẳng có cỏ thơm.
Thế nhưng suốt ba năm nay, kể từ trường ngoại ngữ cho đến trường trung học tư thục, từ trung học tư thục lên tới đại học lừng lẫy tiếng tăm, lúc nhàn rỗi cô cũng tham gia đủ loại tiệc tùng, gặp được rất nhiều người theo đuổi. Song, đến khi "từng trải việc đời" và nhìn lại, cô vẫn thấy chẳng có một ai sánh được với Thích Phong.
Cô vốn hy vọng sau khi tốt nghiệp phổ thông, Thích Phong sẽ đến Anh du học. Khi đó, bọn họ có thể gặp lại ở London và bắt đầu thêm một lần nữa.
Nhưng, nửa năm trước cô lại nghe nói, Thích Phong thi vào một trường đại học trong nước.
Cho đến lúc này, cô đã không đợi nổi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...