[Q2] Chương 51: Hơi ghen một chút

3.4K 255 8
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG

Quyển 2 - Verse

Chương 51: Hơi ghen một chút

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

"Sở... Song Song?" Thích Phong kinh ngạc gọi tên cô gái đứng bên cạnh Hứa Quân Trúc.

So với Hứa Quân Trúc tóc uốn xoăn, móng tay sơn màu, còn mặc áo lụa đen giữa trời đông giá lạnh, phong cách của Sở Song Song có vẻ thoải mái và đơn giản hơn: áo len vặn thừng phối với quần bò, bên ngoài còn khoác thêm một chiếc áo gió lửng.

Có điều, khi nhìn thấy Thích Phong, Sở Song Song cũng hơi kinh ngạc. Dường như cô không hề biết người hẹn đi gặp bọn cô lại là hắn.

Hứa Quân Trúc đứng ở bên cạnh, khóe môi cong lên, lộ ra một nụ cười gian.

Thích Phong cảm thấy hơi nhức đầu. Đêm qua, lúc nằm ở trên giường hắn đã cảm thấy Hứa Quân Trúc sẽ không tử tế đến vậy. Nhưng cơ bản là, hắn chỉ nghĩ Hứa Quân Trúc càng làm loạn thì hắn lại càng có cơ hội xúc tiến tình cảm với Lăng Khả mà thôi. Kết quả, hắn đã bị tâm tình vui sướng này làm cho mụ mị, hoàn toàn không nghĩ tới chuyện đối phương sẽ rủ người khác tới đây.

Không phải có Sở Song Song ở đây thì hắn và Lăng Khả không đóng giả tình nhân được. Mà là Sở Song Song vô cùng thông minh, mặt khác, chỉ số cảm xúc cũng cao cực kỳ.

Năm thứ nhất của cấp ba, Thích Phong và cô gái này từng được chọn làm đại biểu của Đức Âm đi tham gia phỏng vấn ở một trường phổ thông Singapore nào đó. Hai người hết sức hợp nhau, cũng có rất nhiều mối quan tâm chung nên đã kết bạn dọc đường. Lúc ấy, cả hai còn nói đùa, sẽ cùng đăng ký vào một đại học ở nước Mĩ.

Chẳng qua, sau khi từ Singapore trở về, Thích Phong phát hiện thái độ của Sở Song Song đối với mình hơi vượt mức bình thường.

Là một nhân vật được vạn người mê, Thích Phong không ý thức được sức hút của mình, song trên phương diện tình cảm, hắn vẫn rất có nguyên tắc. Vì thế, hắn lập tức giữ khoảng cách với đối phương.

Sở Song Song cũng vô cùng tinh ý. Nhận được tín hiệu này, cô lập tức lui về vị trí ban đầu.

Chính vì sự "thông minh" đó, nên cho tới lúc này, cô vẫn là một trong số ít bạn khác giới của Thích Phong.

Có điều, về sau Thích Phong lại quyết định thi đại học trong nước, nên vùi đầu bế quan mất một năm, không giao lưu nhiều với bạn bè. Mà Sở Song Song, vừa mới tốt nghiệp phổ thông đã đi Mĩ du học. Hai người cũng như tất cả bạn bè thời trung học của Thích Phong, quan hệ không xa cũng không gần.

Hôm nay, nếu chỉ đối phó với một mình Hứa Quân Trúc, Thích Phong sẽ không có gánh nặng tâm lý gì. Dù sao thì hắn cũng thật sự muốn mượn Lăng Khả để tiêu diệt tâm tư của Hứa Quân Trúc đối với mình.

Nhưng nếu phải diễn kịch trước mặt Sở Song Song, Thích Phong hơi băn khoăn, cũng hơi lo lắng đối phương sẽ nhận ra vấn đề.

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ