[Q2] Chương 38: Một miếng nữa nhé

3.1K 264 10
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG

Quyển 2 - Verse

Chương 38: Một miếng nữa nhé

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Ý nghĩa của lời này chẳng cần nói cũng biết --

Bởi vì cậu là bạn trai của tôi, nên tôi mua cho cậu.

Bởi vì tôi đã có bạn trai, nên chỉ mua cho bạn trai của tôi thôi.

...

Chỉ là vài tiếng rất bình thường được xâu chuỗi lại với nhau, nhưng khi chúng bật ra từ miệng của Thích Phong, lại như mang theo ma thuật, khiến trái tim Lăng Khả không khỏi đập dồn.

Thực ra trong một tháng gần đây, Thích Phong có rất nhiều hành động chạm đến trái tim Lăng Khả dù là trong lơ đễnh.

Ví dụ, một buổi tối, khi hai người đang đi dạo trong vườn Thư Hương, thừa dịp trời tối người thưa, Thích Phong đột ngột nắm tay cậu, sau mới tiền trảm hậu tấu mà giải thích rằng hắn muốn tranh thủ luyện tập cảm xúc yêu đương... Đến lúc kịp phản ứng, Lăng Khả đã để mất thời cơ né tránh tốt nhất rồi. Cuối cùng, cậu chỉ có thể mang theo trái tim nhảy loạn như nai con đi lạc mà "hưởng thụ" mười mấy phút đồng hồ tay trong tay với người kia.

Lại ví dụ như, vào lần đầu tiên đề nghị hẹn hò, Thích Phong cũng tự chủ động chọn thời gian, đặt vé trước. Lúc đến rạp chiếu phim, hắn còn tự giác đi mua đồ uống và bỏng ngô. Cả quá trình, Lăng Khả đều đi theo hắn trong trạng thái mơ hồ ngơ ngẩn. Bọn họ ở bên nhau tự nhiên như mọi ngày, hoàn toàn không vì cái từ "hẹn hò" nghe có vẻ đặc biệt này mà thấy xấu hổ.

Còn có một lần, hai người gặp phải một nữ sinh theo đuổi Thích Phong ở trong sân trường. Đối phương chặn đường Thích Phong, ấp úng như muốn nói một điều gì đó, song lại e ngại Lăng Khả đang có mặt ở đây, nên xấu hổ không dám mở miệng nữa.

Từ sau khi thỏa thuận đóng giả bạn trai được ký kết, đó là lần đầu tiên bọn họ gặp phải loại chuyện này. Lăng Khả hơi lúng túng không biết phải làm sao, cũng chẳng rõ mình có nên tránh đi một chút hay không.

Nhưng lúc ấy, Thích Phong vô cùng tự nhiên mà nói với nữ sinh kia: "Cậu có gì thì cứ nói đi, không cần để ý đến Lăng Khả, ở trước mặt cậu ấy, tôi không có bí mật."

Lời khẳng định hết sức trực tiếp này khiến Lăng Khả nghe mà toàn thân sung sướng. Nữ sinh kia tự nhiên cũng biết khó mà lui... Sau đó, Thích Phong liền giải thích với cậu, gặp những tình huống đơn giản như vậy cũng không cần tung chiêu trò gì lớn, chỉ cần cậu cứ đứng ở đây là đủ để đối phó rồi.

Những chuyện nho nhỏ khiến người khác động lòng còn rất nhiều, có khi chỉ một ánh mắt, một động tác, hoặc một câu nói đơn giản giống hôm nay.

Cũng may lúc trước đã thỏa thuận rõ ràng, nếu không, rất nhiều thời điểm, Lăng Khả không thể nào gạt bỏ được cái cảm giác như bọn họ đang yêu đương thực sự, chứ hoàn toàn không phải giả vờ.

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ