NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG
Quyển 2 - Verse
Chương 29: Hôn một cái
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Khi sóng vai bên Thích Phong đi lên sân khấu, Lăng Khả căn bản không thấy rõ phía dưới có bao nhiêu người. Bởi vì một cái đèn pha cứ luôn bám sát bước chân của bọn họ, cho nên cậu bị chói đến gần như không thể mở mắt ra.
Lăng Khả chỉ có thể nhìn thấy Thích Phong - người cũng được ánh sáng chiếu rọi giống như mình. Đối phương hệt như nguồn sáng dẫn đường cho cậu bước tới chiếc đàn dương cầm thật to ở cách đó không xa.
Khi tới giữa sân khấu, Thích Phong bỗng nhiên kéo Lăng Khả vẫn đang ngơ ngẩn đến không chớp mắt một cái, bảo cậu cùng nhìn xuống khán đài, chào sân khấu một cách vô cùng tao nhã. Trong nháy mắt, tiếng thét từ bốn phương tám hướng lập tức vang lên.
... Nhiều người quá, nhiều đến mức không nhìn thấy điểm cuối cùng.
Trái tim Lăng Khả bắt đầu nổi loạn. Cho tới trước lúc này, cậu cũng chưa từng căng thẳng đến vậy đâu.
Mà Thích Phong bên cạnh lại như không có vấn đề gì. Hắn dắt Lăng Khả đi đến trước đàn dương cầm, ngồi xuống.
Hai cái micro đặt đối diện với phần mở của nắp đàn.
Lăng Khả hít sâu một hơi, đang nghĩ có nên bắt đầu chơi nhạc hay không, đã thấy Thích Phong kéo một trong hai cái micro qua, trực tiếp lên tiếng: "Xin chào mọi người, tôi là Thích Phong, bên cạnh là bạn học kiêm bạn diễn của tôi, Lăng Khả."
Tiếng nói trầm thấp dễ nghe, không nhanh mà cũng không chậm truyền ra từ đôi loa đặt ở hai bên sân khấu. Sự chậm trễ của việc truyền sóng âm khiến Lăng Khả có loại ảo giác như người vừa lên tiếng không phải đang ở cạnh mình.
Thích Phong nghiêng đầu, cho Lăng Khả một ánh mắt trấn an, tiếp tục nói: "Sau đây, chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người một nhạc khúc Two Steps From Hell do chính chúng tôi cải biên, "Jump!", dịch sang tiếng Trung có nghĩa là "Nhảy!"..."
Nhờ có lời dạo đầu điềm tĩnh này, Lăng Khả cũng tỉnh táo lại như một kỳ tích.
Kế đó, Thích Phong đặt tay trái lên phím đàn, Lăng Khả đặt một bàn tay lên theo.
Ở trong cánh gà cách đó không xa, những người thuộc ban tổ chức của buổi liên hoan văn nghệ đều được tận mắt chứng kiến một màn này.
Trưởng ban Văn nghệ lộ vẻ kinh hãi, nói: "Năng lực khống chế sân khấu của anh bạn này mạnh quá..."
Chu Diễm ôm cánh tay, tiếp lời: "Có vài người, sinh ra là để đứng trên sân khấu."
Trưởng ban Văn nghệ: "Cậu đang nói bản thân mình đấy hả?"
Chu Diễm chỉ cười mà không đáp.
Thích Phong tiếp tục nói vào micro: "Như vậy, mọi người có thể cho chúng tôi một tràng pháo tay, sau khi đếm ngược hoàn tất, hãy bắt đầu "nhảy" với chúng tôi, có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG (Cấp giáo thảo đương giả nam hữu đích nhật tử) Tác giả: Hi Hòa Thanh Linh Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, điền văn, 1×1, HE Nhân vật chính: Thích Phong x Lăng...