[PN] Chương 68: Họp lớp (Phần 1)

3.5K 263 1
                                    

NHỮNG NGÀY THÁNG GIẢ LÀM BẠN TRAI CỦA HOTBOY TRƯỜNG

Phiên ngoại

Chương 68: Họp lớp (Phần 1)

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Kỳ nghỉ hè năm nhất Đại học, bạn bè phổ thông của Lăng Khả tổ chức họp lớp. Lớp trưởng lớp cậu gọi điện thoại mời cậu tham gia.

Bình thường nhìn Lăng Khả rất ngầu, nhưng cũng không đến mức kém hòa nhập, nhận được thông báo, cậu liền quyết định sẽ đi.

Mọi người tụ họp trong một nhà hàng gần trường phổ thông lúc trước, đặt một phòng riêng bàn đôi cho khoảng hơn hai mươi mấy người.

Lăng Khả chẳng những là nam sinh đẹp trai nhất lớp năm nào, mà còn là người thi đỗ Đại học với số điểm cao nhất trong bọn. Vì lẽ đó, hiển nhiên cậu rất được hoan nghênh. Vừa đến nơi, cậu đã bị kéo tới bàn tụ tập nhiều nữ sinh nhất.

Môi trường ở trường phổ thông trọng điểm cực kỳ nghiêm khắc. Lúc trước mọi người chỉ chuyên chú học hành, rất ít nói tới chuyện yêu đương trai gái. Hiện giờ lên đại học, tất cả đều nhiệt tình sáng sủa hơn nhiều.

Vài người đứng ra khởi xướng, lôi kéo những người khác kể chuyện thú vị ở trường Đại học của mình, đặc biệt là những người học ở tỉnh xa. Một đám thi nhau thảo luận về hương vị ẩm thực ở nhiều nơi, cũng như tình huống bạn bè ở nhiều chỗ, lại hóng xem lớp trung học năm nào có đôi đôi lứa lứa gì không.

Một nữ sinh thấy Lăng Khả chỉ cúi đầu ăn cơm, cả buổi chẳng nói nổi một lời, liền chủ động hỏi chuyện cậu: "Lăng Khả, cậu ở Đại học F thế nào?"

Lăng Khả: "Rất tốt."

Mắt thấy có người chuyển lực chú ý lên người Lăng Khả, các bạn học cũng sôi nổi quay đầu lại, nhanh chóng nắm bắt thời cơ: "Lăng Khả, cậu có bạn gái không?"

Lăng Khả: "Ặc, không..."

"Nghe nói cơm ở canteen của Đại học F rất ngon, có phải không? Trước đây còn có một tin đồn, nói trường trung học của chúng ta có một thần đồng, năm đó đã được tuyển thẳng vào Đại học Thanh Hoa rồi, thế mà vừa được đàn anh dắt tới Đại học F ăn cơm, liền quyết định thi vào Đại học F!"

"Ha ha, câu chuyện này tôi cũng từng được nghe. Lăng Khả, mau nói cho chúng tôi biết đi, canteen Đại học F thật sự ngon đến vậy à?"

Lăng Khả chưa ăn ở các trường khác bao giờ, cũng không thể nào so sánh. Song đồ ăn thức uống ở canteen Đại học F đúng là phong phú cực kỳ. Hơn nữa, bên ngoài cửa Nam trường học cũng có rất nhiều hàng quán. Đến nay, cậu và Thích Phong cũng chưa thưởng thức được bao nhiêu.

Có điều, suy nghĩ trong đầu cậu là thế, nhưng lời nói ra khỏi miệng lại chỉ có một câu: "Tôi thấy cũng được."

Trong nháy mắt, hưng trí bừng bừng của đám nữ sinh bị xẹp như bóng xì hơi. Bọn họ căn bản không biết phải nói chuyện với Lăng Khả tiếp như thế nào.

[Hoàn] Những ngày tháng giả làm bạn trai của hotboy trường - Hi Hòa Thanh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ